หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชาย มีลูก กับผู้ชาย,ผู้หญิง มีลูก กับผู้หญิง

Share แชร์โพสท์โดย วิทยาศาตร์

จากงาน วิจัยเก่า ผู้หญิง มีลูก กับ ผู้หญิง โดยใช้ไข่ ผสม กับไข่

นำไข่ ของผู้หญิง สองคนมาแล้วดึงนิวเครียส จากไข่ ใบนึงไปใส่ในไข่ของผู้หญิงอีกคน จะเกิดทารก เมื่อตรวจDNAจะได้ลูกที่เกิดจากผู้หญิงสองคน แต่มีข้อจำกัดคือจะได้ทารกเพศหญิง เท่านั้น

 

อีกวิธี คือ ผู้ชาย กับ ผู้ชาย น้ำไข่ของผู้หญิงที่สกัด นิวเครียสออก แล้วนำอสุจิของผู้ชายสองคนใส่เข้าไป โดยใช้ อสุจิxกับxจะได้ทารกเพศหญิง อสุจิxกับyจะได้ทารกเพศชาย ถ้าใช้อสุจิyกับy ไข่จะฝ่อ ให้ใส่อสุจิสองตัวเข้าไปพร้อมๆกัน ใส่เข้าไปทั้งตัว จากนั้นนำไปอุ้มบุญ หรือ ให้ผู้ชายใส่มลลูกเทียม เมื่อเด็กเกิดออกมาตรวจDNAจะได้เด็กที่เกิดจากผู้ชายสองคน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: วิทยาศาตร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยารถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่