หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดท้ายเเล้วค่ะ แนะนำซีรีย์ญีปุ่น แนวนักเรียน ใหม่ๆที่ฉันอยากดูเอง

เนื้อหาโดย นัองไอ ค่ะ

สุดท้ายเเล้วค่ะ แนะนำซีรีย์ญีปุ่น แนวนักเรียน ใหม่ๆที่ฉันอยากดูเอง มีเยอะจริงๆค่ะซีรีย์ญีปุ่น แนวนักเรียน เพราะมันสนุกเเล้วคนที่ดูส่วนใหญ่อยู่ในช่วงวัยเรียน เลยตอบสนอง เรตติ้งเลยออกมาดี

Minna! Esupa Dayo! 

 

เรื่องนี่เป็นเรื่องที่สนุกมาก โดยส่วนตัวเเล้วชอบเรี่องนี่ เเนะนําให้ดูเรื่องนี่เป็นพิเศษเลยค่ะ ตลกคอมเมดี้ โครตสนุกมากค่ะ ถ้าใครไม่ได้ดูถือว่าพลาดอย่างเเรง คาโมกาว่า โยชิโระ (โซมาทานิ โชตะ) เด็กหนุ่มวัยรุ่นแสนจะธรรมดาในโรงเรียนมัธยม Ehime แห่งนึงอยู่ๆก็สามารถอ่านใจของคนอื่นได้ ซึ่งเป็นพลังจิตพิเศษ (เอสเปอร์) นั่นเอง โดยเจ้าหนุ่มโยชิโระอยากจะปกป้อง อาซามิ ซาเอะ (มาโนะ เอรินะ) ให้พ้นจาก อาจารย์สุดหื่นของเขานั่นเอง แต่ทว่า ไม่ใช่แค่โยชิโระ จะมีพลังพิเศษแค่คนเดียว เพื่อนสมัยเด็ก อย่างฮิราโนะ มิยูกิ (คาโฮะ) และ นากาโนะ ทิรามิสึก็มีพลังพิเศษเหมือนโยชิโระ เช่นเดียวกัน

 

Sugarless

เรื่องราวของ ชิอิบะ งากุ หนุ่มเฟรชชี่เด็กม.ปลาย ผู้มีเป้าหมายหลักในการยึดครองโรงเรียนคุจิม่า หรือเรียกกันว่า ฟูชะ (กังหันลม) แต่กว่าจะถึงจุดนั้น เขาต้องผ่านการต่อสู้ต่อยตีกับเด็กโจ๋คนอื่นๆเป็นประจำทุกวัน

 

โรงเรียนนักสืบคิว

โรงเรียนนักสืบ DDS ที่ดัน โมริฮิโกะซึ่งเป็นยอดนักสืบในตำนานเป็นเจ้าของ ได้เปิดรับสมัครนักเรียนพิเศษชั้น Q Class คิวได้ร่วมเข้ารับการทดสอบครั้งนี้ด้วย ที่นั่นเขาได้เจอกับเพื่อนใหม่ เมงุมิ ผู้มีความจำในชั่วเสี้ยวเวลา ริว เด็กอัจฉริยะ คินตะมีสัญชาติญาณดีและถนัดในเรื่องกีฬา คาซึมะ โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ และซาบุโร่คุงนักศึกษาโทได IQ180 ทั้ง 6 คนจะสอบผ่าน Q Class หรือไม่ แล้วใครที่จะได้เป็นผู้สืบทอดต่อจากนักสืบดัน 

 

Shiritsu Bakaleya Koukou

เมื่อ 2 โรงเรียนดัง ต้องมารวมเข้าด้วยกัน ระหว่าง บากะดะไฮสคูล เป็นโรงเรียนชายล้วน ที่แสนจะมีปัญหารอบด้าน แถมทำตัวอันธพาลไปวันๆ กับ ไดอิจิ แคทลิยา อเคมี่ โรงเรียนหญิงล้วน สาวสวย ผู้ที่มีการศึกษาดี และมีฐานะร่ำรวย เรื่องราวยุ่งๆของการรวมโรงเรียนเข้าด้วยกันก็เกิดขึ้นซะแล้ว

 

Q.E.D.

เรื่องราวของหนุ่มน้อย โทมะ โซ เด็กอัจฉริยะที่เรียนจบจาก MIT ด้วยวัยเพียง 15 ปี แต่กลับอยากใช้ชีวิตแบบนักเรียนม.ปลายธรรมดาๆ ที่ญี่ปุ่น ทว่า เรื่องราวรอบตัวเขาไม่ยอมให้เขาเก็บงำความสามารถเอาไว้ เขามักได้ไปเกี่ยวข้องกับปริศนาทั้งเล็กและใหญ่อยู่เสมอ เรื่องนี้ดูเพอรดี

 

Life

Life เป็นเรื่องที่สร้างมาจากการ์ตูนของ Keiko Suenobu ซึ่งมีวางขายใน อยู่ในสำนักพิมพ์บงกช เป็นเรื่องสะท้อนด้านมืดของสังคมเด็กมัธยมใน ญี่ปุ่น ใจความหลักของเรื่องอยู่ที่เด็กนักเรียนหญิงมัธยมปลายคนหนึ่งที่ ถูกเพื่อนๆรุมกลั่นแกล้ง ทั้งใช้เล่ห์เหลี่ยม กำลัง และอำนาจ

 

Yamada taro

เรื่องราวมีอยู่ว่า ยามาดะ ทาโร่ (นิโนะมิยะ คาซุนาริ) เป็นนักเรียน ม.ปลายที่หน้าตาดี เลิศเลอ เพอร์เฟ็ค เรียนหนังสือเก่ง เล่นกีฬาเก่ง บุคลิกภายนอกเหมือนคุณชาย ถ้าใครไม่รู้จะคิดว่ามาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ดังนั้น จึงไม่แปลกเลยที่จะมีสาว ๆ มากมายมารุมชอบทาโร่ แต่หารู้ไม่ แท้จริงแล้วครอบครัวของทาโร่ยากจนมากๆ แต่ทาโร่ก็มีเพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือตลอด คือ มิมุระ ทาคุยะ (ซากุราอิ โช) ซึ่งมิมุระก็เป็นคนที่หน้าตาดี เพอร์เฟ็ค ไม่แพ้ทาโร่ แต่จะมีดีกว่าทาโร่ก็คือ มิมุระมีฐานะร่ำรวยจริง ไม่ได้ยากจนเหมือนทาโร่

 

HAMMER SESSION!

จากหนังสือการ์ตูนเรื่องดัง โก๋จอมซ่า อาจารย์พันธ์แสบ มาสู่จอแก้ว กับซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่แห่งปี 2010 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองนักต้มตุ๋นที่กำลังหลบหนีการจับกุม หนึ่งในพวกเขาเป็นนักเลง นามว่า "โอโตวะ ยูโกะ" หรือ "โอโตวะ หมายเลขสี่" เขาหลบหนีมาพร้อมกับ "อาซาบุ หมายเลขสิบ" อย่างไรก็ตาม โอโตวะต้องเอาตัวรอดโดยแฝงตัวเป็นคุณครูโรงเรียนมัธยม ชื่อ ฮาชิสึกะ โกโร่ อาจารย์ผู้ซึ่งจบจากมหาวิทยาลัยโตเกียว และได้ชื่อว่ามีสไตล์การสอนที่เร้าใจแบบที่เรียกว่า Hammer Session ปฏิบัติการเพื่อมัดใจ และจัดการเด็กมีปัญหาแต่ละคนให้อยู่หมัดก็เริ่มขึ้น เรื่องนี่สนุกมาก สนุกที่สุดค่ะ หนังให้เเง่คิดหลายอย่างดีมาก

 

Hanazakari No Kimitachi e 2011

Hanazakari no Kimitachi e หรือ "Hana Kimi" เป็นซี่รี่ส์ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของ Nakajo Hisaya (ชื่อไทย "สลับขั้วมาลุ้นรัก) 
 เคยถูกดัดแปลงมาแล้วทั้งเวอร์ชั่นของไต้หวันและของญี่ปุ่น นี้เป็นอีกเวอร์ชั่นนึ่งของญี่ปุ่นกลับมารีเมคใหม่

เรื่องย่อ โรงเรียนมัธยมโอซาก้า เป็นโรงเรียนมัธยมชายล้วน ที่ได้ชื่อว่าคัดเด็กที่หน้าตามากกว่าเกรด เอ้า.. ดูมัน!เด็กนักเรียนทุกคนจะต้องพักในหอพัก และทุกเช้าตอนเดินไปโรงเรียน    จะมีสาวๆ มาห้อมล้อมรอดูหนุ่มฮ๊อททุกวัน เอ้า..กรี๊ดๆๆๆเรื่อง นี้ได้ชื่อว่า เป็นเรื่องที่คัดเด็กหน้าตาดีๆ มาแสดงทุกคนทั้งโรงเรียน ก็น่าจะประมาณ 20 คนมั่ง    เห็นแค่นี้ ก็น้ำหมากกระจายไปก่อนแล้ว  อาชิยะ   เป็นเด็กผู้หญิงที่ประทับใจกับการกระโดดสูงของพระเอก   ซาโนะ   เลยตามไปดูในการแข่งกีฬาของซาโนะ   แต่ในวันนั้น เกิดเหตุอาชิยะถูกโจรทำร้าย ซาโนะมาช่วย เลยทำให้ถูกโจรเอามีดปาดข้อเท้า ทำให้ซาโนะโดดสูงไม่ได้อีกต่อไปนับแต่นั้นมา    เพื่อ ให้ซาโนะกลับมาโดดสูงได้อีกครั้ง อาชิยะก็เลยได้ปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชาย มาเรียนที่โรงเรียนชายล้วนแห่งนี้          อาชิยะ มิสึกิ เรียนอยู่ที่อเมริกา วันหนึ่งได้ดูการกระโดดสูงของซาโน อิซึมิ จากทางโทรทัศน์ รู้สึกประทับใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จึงตั้งใจว่าจะมาที่ญี่ปุ่นเพื่อใกล้ชิดและชมการกระโดดสูงของเขาด้วยตาตนเอง    เธอจึงย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกับซาโน แต่โรงเรียนที่ว่าดันเป็นโรงเรียนชายล้วน จึงต้องปลอมตัวเข้ามาเป็นนักเรียนชายซะงั้น แต่พอมาถึงเธอก็พบว่าซาโนล้มเลิกการกระโดดสูงซะแล้ว    เธอจึงต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พระเอกจอมเก๊กกลับมากระโดดสูงอีกครั้ง ซึ่งส่วนหนึ่งเธอเข้าใจว่าเป็นความผิดของเธอเมื่อหลายปีก่อนที่ทำให้ซาโนเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ไม่สามารถกระโดดสูงได้    เรื่องยุ่งๆหลายอย่างตามมาเป็นระยะ ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมหอ ความสับสนของนากาทสึ ชูอิจิ พระรองที่แสนจะน่ารัก ความบ้าบอของหอพักทั้งสาม    เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่บ้าๆแต่แฝงสาระไว้ได้อย่างน่าประทับใจ

 

Magister Negi Magi คุณครูจอมเวท เนกิมะ!

เนกิ สปริงฟิลด์จบจากโรงเรียนเวทมนตร์ด้วยคะแนนสูงสุดและเนกิก็ถูกอาจารย์ใหญ่โรงเรียนเวทมนตร์ส่งตัวให้ไปเป็นครูประจำชั้นห้อง2-A แห่งโรงเรียนสตรีมาโฮระซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายที่นักเรียนจากโรงเรียนเวทมนตร์ทุกคนจะต้องทำการตัดสินใจของอาจารย์ใหญ่ที่ส่งให้เนกิเป็นครูนั้นก็ถูก เนคาเนะ กับอาเนีย คัดค้าน แต่พออาจารย์ใหญ่บอกเหตุผลให้ทั้ง 2 คนได้ฟัง ทั้ง 2 คนก็เข้าใจและปล่อยให้เป็นไปตามประสงค์ของเนกิซึ่งการที่ถูกส่งไปเป็นครูที่นั่นก็ถือว่าเป็นการออกสู่โลกภายนอกเป็นครั้งแรกของเนกิเลยทีเดียว

 

Hidarime Tantei Eye

เรื่องย่อ ทานากะ อาอิโนสุเกะ (ยามาดะ เรียวสุเกะ) นักเรียนมัธยมสามที่มีสัมผัสแรงกล้าเรื่องความยุติธรรม ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาซ้าย หลังจากนั้นเขาไดัรับข่าวว่าพี่ชายของเขา ยูเมฮิโตะ (โยโกยามะ ยู) ผู้บริจาคแก้วตาให้กับเขาตายด้วยอุบัติเหตุ นอกจากนั้นอาอิสุเกะยังตกใจกับภาพในตาซ้าย ที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ภาพเหล่านั้นเชื่อมโยงไปสู่การตายของพี่ชาย ติดตามดูกันได้

 

ติดตามดูได้ในกระทู้ เว็บ https://board.postjung.com/839497.html

                                https://board.postjung.com/839392.html

                                https://board.postjung.com/839616.html

 

ขอจบการเเนะนําเเต่เพียงเท่านี้ค่ะ ปีใหม่วันหยุดยาวก็มีหนังซีรีย์ญี่ปุ่นที่อยากจะดูเเล้วค่ะ เเล้วเพื่อนๆละค่ะชอบเรื่องไหน หาดูกันได้ค่ะ

ปีใหม่นี่ขอให้เพื่อนๆเที่ยวให้สนุกนะค่ะ บายยยย ตอนนี่ ไอ ขอตัวไปดูหนังก่อนค่ะ

 

 

เนื้อหาโดย: นัองไอ ค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นัองไอ ค่ะ's profile


โพสท์โดย: นัองไอ ค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
29 VOTES (4.1/5 จาก 7 คน)
VOTED: The Princess Zany, Ployza, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนเลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
🌍ทั่วโลกจ้อง👍 ดีไซน์เนอร์ไทย🇹🇭ไม่แพ้ชาติใด ถือเป็นอีกชุดที่ทรงพลัง และโดดเด่น อันดับต้นๆ แห่งยุค เลยก็ว่าได้Kimita Devi by Baifern Pimchanok 🇹🇭เซ๊กส๋ลับของผมKSG Wangtao @ Perla China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่