หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวเกม Boom Beach ฉบับภาษาไทย

โพสท์โดย Marcc

Boom Beach เกมส์โจมตีเมืองภาพน่ารัก 
----------------------------------------­----------------------------------------­--------
เกม Boom Beach เป็นเกมตัวใหม่จากค่าย Super cellซึ่งเป็นเกมแนวการสร้างเมืองเพื่อไปโจ­มตีเมืองของผู้เล่นอีกฝ่ายและยังสามารถสร้­างแนวป้องกันการโจมตีได้อีกด้วย ซึ่งในตัวเกม Boom Beach จะมีสิ่งที่น่าสนใจรวมด้วยกันหลายอย่าง เช่น ไอคอน "รูปค้อน" จะเป็นสำหรับการสร้างสิ่งต่างๆ รวมกัน3อย่าง คือ Economy , Defeat และ Support ซึ่ง 1.Economy คือสำหรับไว้สร้างสิ่งก่อสร้าง เช่น โรงไม้ โรงเงิน บ้านคนงาน หรือแม้แต่สิ่งก่อสร้างต่างๆ 2.Defeat คือสำหรับไว้สร้างแนวป้องกันการโจมตี แบ่งไปด้วย ป้อมปืน ปืนใหญ่ หรือแม้แต่กับระเบิด 3.Support คือไว้สำหรับสร้างหน่วยการโจมตีแบบเสริม เช่น เรือลำเลียงทหาร ระเบิด เครื่องบินทิ้งระเบิด เป็นต้น และ ไอคอนที่เป็นรูปเข็มทิศจะเป็นไอคอนสำหรับก­ดออกไปยังแมพใหญ่ก็คือคือคล้ายๆแผนที่ จะสามารถเห็นที่ตั้งของเมืองศัตรูได้แล้วแ­ต่ระดับเลเวลของ เรดาร์ ของเราและยังสามารถเล่นกับเพื่อนของเราทาง­Facebookได้อีกด้วย ถือเป็นเกมที่สนุกและมีภาพที่น่ารักอีกเกม­นึงเลย

----------------------------------------­----------------------------------------­-----------

ติดตามคลิป #EP.1 ได้ที่ ---->> 

 

 

ติดตามคลิป #EP.2 ได้ที่ ---->>

  

 

ติดตามผมงานทั้งหมดได้ที่ --->> https://www.youtube.com/channel/UCTHzRV-SYTk8jKB6XjWyHqw

เนื้อหาโดย: Marcc
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcc's profile


โพสท์โดย: Marcc
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า..เสาหน้าเซเว่นมีไว้ทำอะไร??😒นายกรัฐมนตรีสโลวาเกียถูกลอบสังหารชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด พิธียกเศียรพระพุทธรูปไมั เหลือเชื่อ เลขเสี่ยงทายตรงกับอายุหลวงพ่อเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567"ปิ๋ม สุภาวดี" จบ ม.6 จากร้อยเอ็ด ไปขับรถบรรทุกส่งของทั่วอเมริกา รายได้เกือบล้านต่อเดือนAI พยากรณ์เลขเด็ด งวด 16 พฤษภาคม 2567เอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567Nyakim Gatwech นางแบบสีผิวดำสนิทจนที่ได้รับฉายาว่า ราชินีแห่งความมืด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไขข้อสงสัย! พนง.เก็บเงินบนทางด่วน..มาทำงานได้อย่างไร ?บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดอวดเบ่งบารมี! บุกจับ "สปาร์ค ตลิ่งชัน" พร้อมสารพัดอาวุธปืนและกระสุนหลายชนิด - สารภาพเมายานรกสาดกระสุนเล่นอวดเบ่งบารมีปริศนาลึกลับ ยักษ์อาตากามา เป็นภาพสลักบนพื้นขนาดใหญ่ ในทะเลทรายอาตากามา
ตั้งกระทู้ใหม่