หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อเราจับภาพแมวกระโดด..ด้วยท่าทางอันแสนน่ารักของมัน

โพสท์โดย KruChef555999
แมว เป็นสัตว์ที่มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนมันก็สามารถเดินไปได้อย่างสง่างาม แต่บางครั้งมันก็มีเผลอบ้างอะไรบ้าง อย่างจังหวะที่มันกระโดด ดูแบบผ่านๆ ก็ไม่มีอะไร แต่เมื่อกล้องจับภาพขณะมันกำลังกระโดดได้ ดูแล้วขำชะมัดเลย บางภาพดูเหมือนมันตกใจจนกระโดดตัวลอย บางภาพก็ดูเหมือนกำลังจะกระโดดไปไหนสักที่ แต่ไม่ว่าจะดูกี่ทีก็ขำทุกทีเลยครับ
ถ้าชอบช่วยกดโหวตให้ด้วยนะครับ
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณภาพจาก :: www.boredpanda.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KruChef555999's profile


โพสท์โดย: KruChef555999
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: cutiebarbie, NickkyZuZa, แป๊ะซะ กะ พะโล้, BekkyPlai, เหมียวต๊อง, MuayMuaythai, Thorsten, นางเบิร์ด, WifiNews
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นเกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่นนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่![7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”8 เทคนิค ตามหา Passion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
ตั้งกระทู้ใหม่