หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม Samsung Galaxy Alpha รุ่น Limited Edition ฝาหลังลายหนังแท้

โพสท์โดย itplaza

เผยโฉม Samsung Galaxy Alpha รุ่น Limited Edition ฝาหลังลายหนังแท้

Posted by: Witsanuwat Assawong 32 mins ago in Accessory, CASE Mobile Tablet Leave a comment

Samsung ร่วมมือกับบริษัท Freelance และ JB Rautureau เปิดตัว Galaxy Alpha สมาร์ทโฟนกรอบโลหะรุ่นพิเศษ (Limited Edition) ที่มาพร้อมกับฝาหลังลายหนังแท้ ซึ่งลายหนังแท้ที่ทำออกมามีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน

Galaxy Alpha รุ่นฝาหลังลายหนังแท้ถูกผลิตออกมาเพียงลายละ 100 เครื่องเท่านั้น ทุกเครื่องจะได้รับใบรับรองผลิตภัณฑ์ของแท้ และจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศฝรั่งเศส โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 649€ (26,000 บาท)

ในส่วนของสเปกนั้นเหมือนกันกับ Galaxy Alpha รุ่นปกติทุกประการ คือมีจอแสดงผล 4.7 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, CPU Exynos 5 Octa, RAM 2GB, ROM 32GB, กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซล, รองรับ 4G LTE, แบตเตอรี่ความจุ 1860mAh, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและวัดอัตราการเต้นหัวใจ

 

ที่มา: http://klongthomcorner.com/24-12-57-1/.
อ่านรายละเอียดหน้าผลิตภัณฑ์ Galaxy Alpha รุ่น Limited Edition ได้ที่www.samsung.com/fr/galaxyalpha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านเจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะนักกีฬาที่มีค่าตัวแพงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาโลกพฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!กับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะกับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้เจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็ม
ตั้งกระทู้ใหม่