หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายต้องรู้ : 9 ประโยคหวาน ที่ผู้หญิงชอบฟัง

Share แชร์โพสท์โดย temtem

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันระบบการสื่อสารได้พัฒนาขึ้นมาก มีการแชทกันตลอดเวลา รวมทั้งสื่อ Digital media ต่างๆ แต่ถึงอย่างไร การสื่อสารด้วยถ้อยคำเรียบๆ ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างกัน ผู้ชายหลายคนอาจจะคุยกับผู้หญิงไม่เก่ง ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกันในโลกจริง ทั้งทางโทรศัพท์ หรือในโลกออนไลน์ (Online) หก็ตาม ในครั้งนี้ เราจึงจะมาแนะนำคำพูดหวานๆที่ผู้หญิงชอบฟังที่สุด แต่ต้องพูดให้ถูกกาลเทศะ และพูดอย่างจริงใจด้วยนะ

ผู้ชายต้องรู้ : 9 ประโยคหวาน ที่ผู้หญิงชอบฟัง

อันดับ 9 : วันนี้คุณเป็นอย่างไรบ้างครับ

เมื่อคุณเอ่ยปากถามทุกข์สุขของผู้หญิง สิ่งที่เธอจะตีความก็คือ คนถามช่างน่ารัก รู้จักใส่ใจในความทุกข์ร้อนของผู้อื่น ข้อควรระวังมีอยู่นิดเดียว คำถามนี้เปิดโอกาสให้เธอสาธยายและเมาท์สารพัดเรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอ หรือเรื่องที่เธอรู้มาตลอดตั้งแต่เก้าโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น เพราะฉะนั้นเตรียมหาช่องทางขอเวลาปลีกตัวหนีไว้ด้วย
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : เพราะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มที่เต็มใจรับฟังความรู้สึก และปัญหาของเธอในเบื้องต้น

อันดับ 8 : คุณดูเซ็กซี่มากจริงๆ ครับ

นี่คือการบอกใบ้ว่าคุณตกหลุมเสน่ห์ และเริ่มสนใจในตัวเธอ(เธออาจระวังคุณมากขึ้นหรือปลื้มใจก็แล้ว แต่ว่าเธอมีใจกับคุณเพียงใด) ถ้าบอกกับสาวคนที่รักใคร่กันดีอยู่แล้ว เธอจะได้ยินมากกว่าคำว่าเซ็กซี่ (เธอจะคิดว่าคุณปรารถนาที่จะมีสัมพันธ์ ณ เวลานั้นทีเดียวเชียว)
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : มักให้ผลเลิศสำหรับคู่รักที่รักกันมานาน เพราะเท่ากับคุณได้ตอกย้ำ ให้เธอมั่นใจว่าเธอยังดูสวยเซ็กซี่(แม้เวลาจะผ่านมานาน) ในทางกลับกัน คำพูดนี้ก็อาจทำให้เธออยากแบ่งปันความสวยเซ็กซี่ของเธอกับคุณ

อันดับ 7 : คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับ(คน สัตว์ สิ่งของ สถานที่ สถานการณ์)

เท่ากับคุณกำลังบอกเธอเป็นนัยๆ ว่า คุณสนใจในความรู้สึกของเธออย่างจริงจัง ผู้หญิงชอบชี้แจงแถลงไขความรู้สึกของตนเองต่อเรื่องต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต คำถามแบบนี้จะทำให้คุณรู้จักเธอมากขึ้น และทำให้การพูดคุยเป็นไปในเชิงลึกมากขึ้น
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : เพราะแสดงถึงด้านความเห็นอกเห็นใจที่คุณมี ผู้หญิงจะรู้สึกว่าคุณทุ่มเทความสนใจในตัวเธอ ถ้าเป็นคนรักกันอยู่แล้ว ก็จะยิ่งรักคุณมากขึ้น ถ้าเป็นเพื่อนกัน ก็อาจอยากเป็นมากกว่าเพื่อนในเวลาต่อมา
ผู้ชายต้องรู้ : 9 ประโยคหวาน ที่ผู้หญิงชอบฟัง

อันดับ 6 : คุณฉลาดมากๆ

การแสดงออกว่าคุณเห็น 'คุณค่าความคิด-ความเฉลียวฉลาดของผู้หญิง' นั่นหมายความว่า คุณจดจำความสามารถของเธอได้พอๆ กับความสวยของเธอ ซึ่งทำให้ผู้หญิงปลื้มและประทับใจในตัวเอง
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : ผู้หญิงจะประทับใจที่คุณรู้จักสังเกตสตรีเพศ เหนือจากระดับทรวงอกพวกเธอขึ้นไป

อันดับ 5 : เรื่องบนเตียงคุณยอดเยี่ยมมากเลยครับ

การชมเชยหรือยกย่อง'เรื่องบนเตียง'ของภรรยา มักทำให้ศรีภรรยารู้สึกเหมือนเป็นเทพธิดา เป็นยอดหญิงที่รู้ว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้ชาย(ของเธอ) อย่างไร และยังอาจทำให้เธอกล้าบนเตียงในสิ่งที่ไม่เคยกล้าได้อีกด้วย
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : ก็เพราะคุณรู้จักพูดชมเชย-ยกย่องภรรยานั่นเอง โดยเฉพาะการกล่าวชมเชยในเรื่องบนเตียงยิ่งทำให้เห็นว่าคุณไม่ได้เพียงแค่ต้องการ 'หฤหรรษ์ชั่วครู่' กับเธอเท่านั้น แต่คุณยังประทับใจในการแสดงออกร่วมกันระหว่างคุณกับเธออีกด้วย ไม่งั้นคุณคงไม่เก็บรายละเอียด จนสามารถเอ่ยปากชมได้

อันดับ 4 : ผมต้องการใช้ชีวิตร่วมกับคุณ

นี่เป็นคำพูดที่ลึกซึ้งกินใจและมีความหมายสำคัญมากเหนือกว่าคำพูดยกย่องชมเชยอื่นๆ ถ้ามีใจตรงกัน ผู้หญิงที่ได้ยินคำพูดนี้จะดีใจสุดๆ คำพูดประโยคอื่นที่มีความหมายใกล้เคียงกัน เช่น "คุณเท่านั้นที่ทำให้ผมมีความสุข" และ "ผมไม่ต้องการร่วมชีวิตกับใครอื่นอีกแล้ว"
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : ผู้หญิงทุกคนอยากฟังคำมั่นสัญญารักอมตะจากชายคนรัก

อันดับ 3 : คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับผม

คุณกำลังบอกความรู้สึกที่คุณมีต่อเธอนอกเหนือจากความสัมพันธ์ทางเพศ ซึ่งหมายถึง 'มิตรภาพ' และต้องการทำสิ่งอื่นๆ อีกมากมายร่วมกับเธอ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชายคนอื่นๆ สนใจ
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : ความหมายของคำพูดประโยคดังกล่าวทำให้คุณต่างจากผู้ชายคนอื่นๆ ขึ้นมาทันที เพราะความหมายของคำว่า 'มิตรภาพ' นั่นเอง
ผู้ชายต้องรู้ : 9 ประโยคหวาน ที่ผู้หญิงชอบฟัง

อันดับ 2 : คุณจะต้องเป็นแม่ที่ดีได้อย่างแน่นอน

ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากมีบุตรในวันใดวันหนึ่งข้างหน้าด้วยกันทั้งนั้น คำพูดประโยคนี้ช่วยสร้างความมั่นใจว่าเธอจะมีวันนั้น เติมความพึงพอใจให้กับสิ่งที่เธอต้องการ ยิ่งเป็นคำพูดที่มาจากชายคนที่เธอรัก ยิ่งทำให้เธอมีความสุขที่สุด
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : คุณยืนยันทางอ้อมว่าอยากมีบุตรกับเธอ

อันดับ 1 : คุณทำให้ชีวิตผมสมบูรณ์แบบ

คุณกำลังบอกเธอว่า เธอเป็นผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นสำหรับคุณ ผู้หญิงทุกคนต้องการได้ยินคำพูดลักษณะนี้จากชายคนที่เธอรัก ซึ่งหมายความว่าคุณยอมรับในตัวเธอในทุกด้าน เธอมีความสำคัญ เป็นส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในชีวิต คำพูดนี้จะทำให้เธอปลื้มปิติและยิ้มสบายใจไปหลายวัน
ทำไมคำพูดนี้จึงทำให้คุณดูดี : ความหมายพื้นฐานของคำพูดประโยคนี้คือ ชีวิตของคุณต้องการเธอ และอยู่โดยไม่มีเธอไม่ได้ จับใจผู้หญิงที่ได้ฟังยิ่งนัก

ผู้ชายต้องรู้ : 9 ประโยคหวาน ที่ผู้หญิงชอบฟัง



ถ้อยคำเกียรติยศ
" ผมรักคุณ"
คำสั้นๆ ที่เรียงกันสามคำนี้ มีความสำคัญมากและทำให้มีผลอย่างจริงจัง ถ้าคุณเป็นคนรักที่ร่วมชีวิตกันมานาน คำสามคำนี้ พูดให้ได้ยินกันบ่อยๆ ยิ่งดี


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, นางเบิร์ด, จืด ณ โพสท์จัง, หัวใจสีแดง, PRP, ดารัด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่