หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[รีวิวเสริมจมูก] จมูกเปลี่ยนชีวิต จากตัวประกอบนั่งรถเมล์ เป็นพริตตี้สาวขับPorsche

โพสท์โดย momaykung

 

                สวัสดีค่ะทุกๆคนต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่เคยจะเขียนกระทู้หรือโพสอะไรแบบนี้นะคะเพราะเป็นคนพิมพ์ไม่เก่งแต่พูดเก่งค่ะ  ที่ต้องมาเขียนเนี่ยเพราะว่าทนไม่ได้จริงๆ  เพราะการศัลยกรรมครั้งนี้มันเปลี่ยนความคิดและเปลี่ยนชีวิตของเราไปมากเลยค่ะจะเปลี่ยนไปยังไงต้องลองอ่านกันดูนะคะแต่คอนเฟิร์มว่าเปลี่ยนแน่นอนค่ะโดยเฉพาะใบหน้า
                ดิฉันชื่อจอยค่ะจอยเนี่ยหน้าตาก็ปกติพอดูได้แต่เพื่อนๆจอยทุกคนสวยค่ะสวยเลเวลอัพเลยค่ะคือพวกเธออัพกันมาเยอะ  จอยทำงานเป็นพวกตัวประกอบต่างๆตามโฆษณาบ้างละครบ้างส่วนบทที่ได้ก็เป็นบทเล็กๆ แล้วก็มีงานอีเว้นท์นู้นนี่ที่ใช้ความสามารถทางใบหน้าน้อยมากค่ะก็ตามความสามารถใบหน้านะคะจอยก็แอบน้อยใจตัวเองนะแต่ยังยืนยันนอนยันว่าไม่ทำทั้งที่เพื่อนๆนี่คะยั้นคะยอให้ไปทำเอาโปรของคลีนิคนู้นนี่มาให้ดูตลอดจนเราเอาไปฝันค่ะนี่แหละค่ะคือจุดเปลี่ยนเลยค่ะ

                จอยฝันว่าจอยส่องกระจกอยู่ค่ะแล้วกระจกแตกสงสัยรับใบหน้าเราไม่ได้มั้ง อันนี้คิดเองแต่สักพักรอยร้าวก็หายไปเผยให้เห็นใบหน้าของจอยอีกครั้งค่ะแต่ที่ตกใจคือสวยค่ะสวยแบบเอ้ยฉันเหรออแต่ไม่ทันได้ชื่นชมอะไรมากก็ตื่นก่อนค่ะจอยไม่รอช้าค่ะรีบโทรเมาส์กับเพื่อนๆเลยเพื่อนมันก็บอกตามสไตล์มันอะค่ะ  บอกว่าน้องซี่รี่  น้องฟิล ถามหา...แน่  จอยแบบลังเลแล้วค่ะเพราะหน้าในกระจกในฝันสวยมากเราก็เอาวะลองดูไปปรึกษาคุณหมอดูเชื่อเพื่อน
                เพื่อนจอยก็พามาที่เมโทรคลินิกเวชกรรมศัลยกรรมตกแต่งเพราะมันเคยทำจมูกที่นี่มันสวยมากค่ะ  เข้าไปครั้งแรกรู้สึกเลยว่ากลัวมาก พอได้คุยกับคุณหมอ บอกเลยว่าให้คำปรึกษาดีมากจนเราหายกลัวเลย บอกทุกอย่างเลยค่ะ ซึ่งเราว่ามันดีมากๆสำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่อง หรือไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนแบบเราแต่พอเราเล่าเรื่องความฝันให้ฟัง ทำเอาขำกันทั้งคลีนิกตลกเหรอคะ?แต่ก็คงตลกแหละค่ะเพื่อนบอกให้ทำคนนู้นคนนี้บอกไม่สนใจแต่ฝันแล้วจะทำฉันนี่ดูงมงายนะแต่ก็ถือว่าเป็นผลดีมากที่ฝันเพราะหลังจากปรึกษาไม่เกินหนึ่งอาทิตย์จอยก็ตัดสินใจทำเลยค่ะโดยมีกำลังใจจากเพื่อนๆที่แสนดี  งานแรกคือจมูกค่ะแต่คงทำอย่างเดียวก่อนกลัวค่ะบอกตรงๆแต่ตอนคุณหมอนัดไปนี่แอบกลัวว่าฉันจะทำจริงเหรอ
                วันที่ไปก็แบบไหว้พระสวดมนต์ขอให้ออกมาสวยงามค่ะ  ไปถึงคุณหมอก็เอาซีรี่ที่จะใช้กับเราออกมาให้ดูนิ่มค่ะไม่แข็ง  คุณหมอน่ารักและดูมีประสบการณ์และน่าเชื่อถือมากไปถึงก็ขึ้นเตียงฉีดยาชาพอชาหมอก็ลงมือในใจก็คิดนะ ว่าจะนานไหม เราจะทนไหวไหม แต่แปปเดียวเท่านั้นค่ะ เราถึงกับงงเลย หลังจากเสร็จคุณหมอก็บอกว่าจะบวมไม่เกินอาทิตค่ะเราก็ฟังๆแต่เพื่อนจอยรู้แหละค่ะมันทำมาเยอะกลับมาบ้านก็ดูแลตัวเองตามเพื่อนบอกไปหาหมอตามหมอนัดสรุปพอเข้าที่สวยค่ะ  รักจมูกนี้มากค่ะเวอร์มั๊ยค่ะ
                ที่มาเล่านี่ไม่ใช่ไรนะคะจะบอกว่าจอยเปลี่ยนความคิดเรื่องศัลยกรรมไปเลยเพราะมันทำให้งานเข้ามาเยอะกว่าเดิมค่ะ งานไฮโซขึ้นล่าสุดได้เป็นเล่นตัวสำรองซิทคอมเป็นต่อค่ะ และที่ภูมิใจที่สุดที่สุดของชีวิตคือได้แฟนเป็นตัวเป็นตนค่ะเป็นนักธุรกิจชาวจีนด้วยนะคะตรงนี้ เจอกันตอนที่เราไปทำเป็นพริตตี้ให้กับงานเค้า ก็ได้เริ่มคุยกัน เค้าเป็นคนน่ารัก ดูแลเราดีมากๆล่าสุดแฟนซื้อporscheให้เป็นของขวัญวันครบรอบค่ะชีวิตนี้ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ขับรถหรูขนาดนี้แต่มีรถขับสักคันก็บุญหัวแล้วค่ะเพื่อนๆทุกคนอิจฉามาก จนให้ฉายาจอยว่า”มาดามporsche”ไปแล้ว5555
                ต้องบอกว่าจมูกเปลี่ยนชีวิตจริงๆค่ะถ้าพูดแบบนางงามต้องพูดว่าขอบขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆคุณหมอและคลีนิคที่ทำให้จอยได้มีโอกาสใช้คำว่าสวย  รวมทุกคนที่คอยสนับสนุนจอยนะคะดูนางงามอ่ะเล่ามาเยอะเลย เดี๋ยวลืมโปรโมทให้คุณหมอและคลีนิกหน่อยเมโทรคลินิกเวชกรรมศัลยกรรมตกแต่งดีมากค่ะจมูกเปลี่ยนชีวิตรักเลยสนใจที่นี่ติดต่อเองเลยนะคะเค้ามีเว็บไซต์,เฟสบุ๊คด้วยค่ะบอกมาจากจอยก็ได้ค่ะ เผื่อคุณหมอใจดีให้สิทธิพิเศษ 55555

เนื้อหาโดย: momaykung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
momaykung's profile


โพสท์โดย: momaykung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกความรักคนโสดในช่วงนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง by อ.แก้มยุ้ยสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่