หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Face Thailland ใกล้ถึงรอบสุดท้ายแล้วเชียร์ใครกันอยู่

โพสท์โดย nokyungg

ตอนแรกรายการนี้เราดูผ่านๆ ไม่ค่อยได้สนใจ แต่พอมาวีคหลังๆ เพิ่งเริ่มมีเวลาดูอย่างจริงจัง ลุ้นๆ ว่าใครจะได้เป็น The face Thailand คนแรก ใจเราอ่ะ เชียร์เพนนี เราว่านางสวย เป็นได้ทั้งนางแบบและนางเอกละคร  เมนเทอร์ก็ฟาดฟันตีกันมันจุง  ลูกเกดก็เหวี่ยง พลอยก็ร้าย ญิ๋งก็แกร่ง ลุ้นๆๆๆๆ ว่าแต่เชียร์ใครกันอยู่บ้างคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nokyungg's profile


โพสท์โดย: nokyungg
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ดาริน แม่อีดาด้านะ, JeeJoong, nokyungg
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยินทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันเมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่