หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชาย จัดการง่ายนิดเดียว

โพสท์โดย temtem

ผู้ชายก็มีความลับที่ผู้หญิงควรจะรู้เหมือนกันนะจะบอกให้ และการเรียนรู้ผู้ชายนั้น เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ผู้หญิงทุกคนควรจะต้องเรียนรู้เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถมีชีวิตคู่อย่างสุขสม รวมทั้งสามารถนำมาใช้ในการคบหาสมาคม ทำการงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้หญิงที่เรียนรู้ผู้ชายและเข้าใจพวกเขาอย่างถ่องแท้ จะประสบความสำเร็จในความรัก หน้าที่การงาน และครอบครัวเสมอๆ ต่างจากผู้หญิงที่ไม่พยายามจะเข้าใจผู้ชายในแบบที่พวกเขาเป็น แต่พยายามจะให้เขาเป็นในแบบที่เธออยากให้เป็น มักจะประสบความล้มเหลวในการมีชีวิต อยู่กับผู้ชายอย่างมีความสุขเสมอๆ

ลองมาพิจารณาดูว่า ความลับของผู้ชายที่ผู้หญิงควรจะรู้มีอะไรบ้าง ?


ผู้ชายเป็นพวกหัวก้าวหน้า ชอบทำอะไรที่แปลกใหม่ ท้าทาย อยากลองทำอะไรบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยทำ อยากเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่ไปเรื่อย และถ้าสัมผัสลึกลงไปในความคิดของผู้ชายทั้งหลายแล้ว จะพบความหมายที่โดดเด่นในจิตใจของเขาว่า พวกเขาอยากจะไปในดินแดนที่ไม่เคยมีใครไปมาก่อน พวกเขาอยากได้ครอบครัวอะไรก็ตาม เป็นคนแรกเสมอ ถ้าเป็นไปได้
ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร ยุคสมัยจะเปลี่ยนทัศนคติของคนไปมากมายขนาดไหน แต่ถ้าให้เขาเลือกได้ ว่าจะแต่งงานกับผู้หญิงที่เป็นโสดสนิทไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน หรือผู้หญิงที่เคยผ่านการร่วมรักกับใครสักคนที่เธอเคยรักหรืออาจจะหลายคนก็ตามแต่สัญญาว่าจะเป็นของเขาเป็นคนสุดท้ายรับรองได้ว่า ยังไงเขาก็ขอเป็นคนแรกอยู่นั่นแหละ ถ้าเขาเลือกได้และพวกเขาก็ไม่อยากจะรู้หรอกว่า เขาไม่ได้เป็นคนแรก!!
แต่ไม่ใช่ว่า ผู้หญิงที่เป็นสุภาพสตรีคนแรกและคนสุดท้ายจะยินดีปรีดาไปนะจะบอกให้ ถ้าไม่เข้าใจเขา ว่าเขาก็ยังคงแสวงหาความแปลกใหม่อยู่นั่นแหละ
ผู้หญิงที่ฉลาดๆ จึงต้องทำตัวให้เปลี่ยนแปลงบ้าง ไม่ทำอะไรเหมือนเดิมในทุกเรื่องราว รวมถึง 'เรื่องนั้น' ด้วย และน่าแปลกใจไหมว่า ถ้ามีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในเรื่องแบบนั้นบ้างแล้ว กลับทำให้รักกันหวานแหววมากขึ้นทันตาเห็นทีเดียว


การปฏิเสธการร่วมรักจากผู้ชาย จะทำให้เขาคิดว่าผู้หญิงคนรักของเขาไม่รักเขาแล้ว ดังนั้น ถ้าจะปฏิเสธการร่วมรักกับเขา ต้องพยายามอย่างหนักที่ทำให้เขารู้ว่า ปฏิเสธการร่วมรัก แต่ไม่ได้ปฏิเสธความรักของเขา
แต่รับรองได้เลยว่า ไม่มีทางได้ผลเพราะเขาไม่มีทางที่จะเข้าใจได้อ่านแล้วผู้หญิงหลายต่อหลายคน บอกว่า ความจริงข้อนี้มันช่างโหดร้ายสำหรับผู้หญิงจริงๆบางครั้งความจริงก็โหดร้าย ถ้าทำใจไม่ได้
ผู้หญิงหลายต่อหลายคนถามมาเสมอๆ ว่า จะปฏิเสธการร่วมรักกับเขาแบบไหนดี ที่จะยังคงทำให้เขารักเธออยู่เหมือนเดิม คำตอบก็คือ เทคนิคการปฏิเสธน่ะ คงจะมี แต่ความรักของเขาที่มีต่อเธอน่าจะลดน้อยลงไปไม่มากก็น้อย
เพราะโดยธรรมชาติแล้ว ผู้ชายบอกรักผ่านการร่วมรัก และเมื่อเขาได้ร่วมรักกับผู้หญิงของเขาอย่างมีความสุขแล้ว ความรักของเขาที่มีต่อเธอก็จะเพิ่มพูนขึ้นเป็นเงาตามตัว แต่เมื่อเขาได้รับการปฏิเสธการร่วมรักจากเธอแล้ว ความรักที่ก่อเกิดขึ้นหลังความสุขก็ย่อมจะลดน้อยลงไปได้

การหาทางออกในการมีความสัมพันธ์กับเขาในรูปแบบอื่นๆ ที่พอยอมรับกันได้และพยายามพบกันครึ่งทาง ย่อมดีกว่าการปฏิเสธแบบตรงไปตรงมา ลองมานึกถึงตัวเองว่า เวลาที่ได้รับคำตอบปฏิเสธจากใคร แล้วจะรู้สึกอย่างไร เพราะฉะนั้น ถ้าไม่อยากจะให้ใครทำแบบใดกับตัวเอง ก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใครเขา
หาวิธีการที่จะตอบรับ แต่ขอให้เขารอเวลาให้พร้อมก่อน น่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุด ถ้าเขามีปัญหาเรื่องเซ็กซ์ ก็อย่างนิ่งดูดายสนับสนุนเขา เช่นพาไปหาหมอ หรือใช้ยาไวอากร้าของไฟเซอร์

https://twitter.com/sansiriplc

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมีแม่หนึ่งคน และการได้ทนเสียงบ่นของแม่มาตั้งแต่เด็กนั้น แม้ว่าจะรักแม่แสนจะรักอย่างไร แต่การต้องอดทนฟังเสียงบ่นว่าของแม่มานั้น ก็ทำให้พวกเขาแสนจะทานทนอยู่แล้ว จริงอยู่ ผู้หญิงนั้น บ่นว่าเพราะรักและหวังดีพวกเธอรู้ว่าที่ทำแบบนั้นกับลูกเพราะอยากให้ลูกดีที่เธอทำแบบนั้นกับสามีเพราะเธออยากให้เขาดีขึ้นกว่าที่เห็น และเป็นอยู่ ไม่ใช่เธอว่าเขาไม่ดี เพียงแต่เธออยากให้เขาดีขึ้นเท่านั้นเองเพียงแต่เขาไม่เข้าใจและรับรองได้ว่า ไม่มีทางจะเข้าใจเด็ดขาด
ทางออกของเรื่องนี้ จึงมีหลายทางออก ทางออกแรกก็ให้บ่นต่อไปจนเขาเป็นไปตามที่พวกเธอหวัง ซึ่งโอกาสจะเป็นไปได้น้อยมาก และทางออกนี้จะทำให้เขาเก็บกดจนสามารถที่จะระเบิดออกมาได้ในวันใดวันหนึ่ง
เคยมีเรื่องเล่ามาถึงภรรยาผู้พยายามจะบังคับให้สามีทำโน่นนี่ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เหมือนที่เธออยากให้ทำ ซึ่งที่จริงก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ทำอยู่ และประโยคที่เขาได้ยินอยู่เป็นประจำก็คือ คุณจำได้ไหม ฉันบอกคุณแล้วให้ทำอย่างนั้น ไม่ให้ทำอย่างนี้ และเธอก็ใช้ประโยชน์ดังกล่าวกับเขาจนเคยชิน ส่วนเขาก็ได้แต่เก็บกดอารมณ์ไว้อยู่ภายในเงียบๆ ภายใต้การยอมรับโดยดุษฎีจากภายนอก
จนมาถึงวันโชคร้ายวันหนึ่ง ซึ่งดาวเคราะห์ทั้งหลายน่าจะโคจรมาตรงกัน เธอก็ส่งเสียงขึ้นมากลางงานแต่งงานของลูกชายเพื่อนสนิทว่า คุณจำได้ไหมฉันบอกคุณแล้วว่าไม่ให้ทำแบบนี้กลางงานเลี้ยง บอกกี่ครั้งกี่หนแล้วก็ไม่รู้จักจำ
เขาคงจะหมดความอดทน จึงพูดออกมาว่า ผมจำได้ซิครับ ผมจำได้มานานแล้วว่า คุณเสร็จผมตั้งไม่รู้กี่ครั้งกี่หน จนพ่อของคุณเรียกผมไปพบว่าจะติดคุกหรือจะแต่งงานกับคุณ ตอนนั้นผมคิดผิดไปที่แต่งงานกับคุณ เพราะถ้ายอมติดคุก ป่านนี้ก็คงจะออกจากคุกไปแล้ว นี่ผมเลือกผิดก็เลยติดคุกอยู่กับคุณมานับสิบๆ ปีแล้ว
คิดเอาเองต่อก็แล้วกันว่าจะเลือกทางออกแบบนี้ไหม ?
ทางออกที่ดีที่สุดก็คือ ไม่บ่น ไม่ว่า แต่ ชมเชย เพราะจุดอ่อนของผู้ชายทุกคนก็คือ บ้ายอ ใครยอใครชมไม่ได้ ทำสุดใจเลย อยากให้ทำอะไร ยอเข้าไว้ ชมเข้าไว้ เพราะผู้ชายแทบทุกคน มักจะชอบหลงผิดคิดเองอยู่เสมอๆ ว่า ตัวเองเป็นพระเอก เป็นคนเก่ง เป็นสุดยอด สำหรับเธอของเขามธุรสวาจาเท่านั้น ที่จะทำให้ผู้ชายเป็นแมวนอนหวดและเป็นสิงโตเชื่องๆ ได้เรื่องแบบนี้ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่

ไม่ลองก็ไม่รู้ ว่าผู้ชายนั้นน่ะ จัดการง่ายนิดเดียว จริงๆ นะ!



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ปุ้มได้ไหม, PRP, ดารัด, ป้ามานี, ซาอิ, กระดิ่งแมว, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านเผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์จัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรี
ตั้งกระทู้ใหม่