หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแรกกับการนอกใจนอกกาย

โพสท์โดย Aeveenar

สวัสดีค่ะ เราเคยแต่เข้ามาอ่านในพันทิป นี้เป็นครั้งแรกที่เราขอเข้ามาเล่าเรื่องราวใน ชีวิตของเรากับความรักให้คนอื่นๆ ฟัง

เราเรียนอยู่ มหาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง เราเพิ่งจะมีแฟนคนแรก ตอนเรียกมหาลัย เรากะเค้าอยู่คนละคณะกัน มาเจอกันโดยเรียนวิชาเสรี และได้นั่งข้างกัน 
ก้เริ่มคุยกัน สนิทกัน จากนั้นก้มีคุยไลน์ ขอเบอ เหมือนปกติทั่วไป ซึ่งตอนนั้น บอกตรงๆ เราก้ไม่ได้หน้าตาดีอะไรมาก แต่ก้มีคนเข้ามาคุยเยอะ อาจจะเพราะเรายิ้มง่าย คนเลยเข้ามาคุยด้วยเยอะ แต่เราก้ไมไ่ด้สนใจใครเป้นพิเศษนะ แต่กะแฟนเราคนนี้ เราก้ไม่รู้เหมือนกัน เคยเป็นกันไหมค่ะ ที่แวบแรก ได้คุยกับคนๆหนึ่ง แล้วก้รู้สึกว่าคนนี้แหละ ใช่ มันมีความรู้สึกว่าเค้านี้แหละใช่ มันก้บอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ (เชื่อว่าหลายๆคนก้คงเคยเป็นแบบนี้ ) หลังจากนั้น ก้คุยกันได้ประมาณ 2 เดือนกว่า เค้าก้มาขอเราคบเป็นแฟน ซึ่งครั้งแรกที่เค้าขอเราคบ เราก้ปฏิเสธบอกว่าเร็วเกินไป อย่าเพิ่งรีบร้อน เค้าขอเราคบ 2 รอบ จนรอบสุดท้าย เข้าเดือนที่ 3 ที่คุยกัน เค้าก้มาขอเราคบอีกครั้ง ตอนนั้น เราก้เริ่มมั่นใจว่าเค้าใช่แล้ว เลยตัดสินใจคบ ซึ่งเหตุผลแรกที่เราตัดสินใจคบเค้า เพราะเค้าเป็นคนตรงๆดูจิงใจดีค่ะ เค้าบอกเราหมดเลย ว่าเค้าติดเกมนะ เค้าสูบบุหรี่ กินเหล้านะ เราก้รู้สึกว่าเออเค้าดูเป็นคนที่จิงใจดีนะ ไม่พูดแต่ด้านดีของตัวเอง ในตอนนั้น เราก้ไม่อะไรนะค่ะ ถามว่ารับได้ไหม เราก้ไม่ค่อยชอบคนสูบบุหรี่นะ แต่ก้ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงยอมตกลงคบ ก้คงเหตุผลเดิม เพราะใช่มั้ง เพราะความรู้สึกล้วนๆเลยค่ะ ตอนนั้น

แรกๆตอนคบกันอะไรๆมันก้ดูดี โอเคไปหมด ใส่ใจกันทุกอย่าง ไปรับส่งเราทุกครั้ง ลืมบอกไปค่ะ เราไปกลับบ้าน แต่แฟนเราเค้าอยู่หอ ก้จะได้เจอกันช่วงที่ไม่มีเรียน กับตอนที่เราขึ้นรถกลับบ้าน เค้าก้จะมาส่งทุกครั้ง ผ่านไป ประมาน 8เดือน เราก้คบกันดี มีบ้างที่ทะเลาะกัน ที่ไม่เข้าใจกัน แต่เราทั้งคู่ ก้จะไม่บ่อยให้ทะเลาะกันนาน ทะเลาะกันวันนั้น ก้ต้องคุยกันให้รู้เรื่องวันนั้น เราจะไม่ทะเลาะกันข้ามวันค่ะ นี้ตือข้อตกลง เรา 2 คน ซึ่งมันก้ดีนะค่ะ มีไรคุยกันตรงๆ เราคุยกันทุกเรื่อง บางที มันก้เหมือนเพื่อนกัน บางทีก้เหมือนแฟน ซึ่งมันก้โอเคสำหรับเรา ผ่านไปนานๆ นิสัยต่างๆที่เค้าเป็นก้เริ่มชัดขึ้นๆ เราขอให้เค้าเลิกบุหรี่ เค้าไม่ได้ขอให้เค้าเลิกเพื่อเรานะค่ะ เราขอให้เค้าเลิกเพื่อตัวเค้าเอง เราไม่อยากให้เค้าตายไว แรกๆเค้าก้พยายามจะเลิกค่ะ ลดน้อยลง แต่หลังๆเค้าก้กลับมาสูบเยอะอีกตามเคย ก้มีทะเลาะกัน จนหลังเราก้เริ่มปล่อย เพราะเรารู้สึกว่ายิ่งเราไปห้ามไปขอให้เค้าเลิกกะยิ่งทะเลาะ เลยเลี่ยงที่จะทะเลาะกัน อีกอย่าง เค้าก้สูบก่อนที่จะมาคบกับเราอีก เราก้ห้ามอะไรไม่ได้ เลยขอว่า เวลาอยู่กับเราอย่าสูบบุหรี่ ซึ่งเค้าก้ตกลงว่าจะไม่สูบตอนอยู่กับเรา 

แฟนเราเค้าเป็นคนติดเกมมากเลยค่ะ ทั้งวันเค้าให้เวลากับเกมได้ จนบางที ก้เล่นเกมถึงเช้า เล่นถึงตื่นไปเรียนไม่ไหว เราก้เริ่มจะทนไม่ได้ เพราะเค้าไม่สนใจไม่ให้ความสำคัญกับตัวเอง เราก้จะคอยบ่นๆ คอยเตือนเค้า โทปลุกเค้าให้ไปเรียน ซึ่งบางที เค้าก้ไปเรียนแบบไม่อาบน้ำไปมั้ง บางทีก้ดูสกปรกเนาะ แต่ก้ไม่รู้เหมือนกัน เรากลับรับทุกอย่างที่เค้าเป็นได้ แฟนเรามักจะไม่ซักเสื้อนิสิตไปเรียน ใส่ซ้ำเป็นเดือน จนเราเริ่มทนไม่ไหว ก้จะมาซัดให้เค้ามั้ง บังคับให้เค้าซักเองมั้ง เอาตรงๆ แฟนเราเค้าไม่ดูแลตัวเองเลยค่ะ ปล่อยตัว ชอบไว้ผมยาวๆ มีหนวดเครา เล็บยาว ดำๆ ทุกครั้งเราก้จะบังคับเชิงอ้อนให้เค้าตัดผม ตัดเล็บ โกนเครา ไม่ก้เราจะไปโกนให้เค้า เราก้มักจะไปหาเค้าที่หอบ่อยค่ะ ไปเก็บห้องให้ ซื้อของกินเข้าไปให้ เพราะแฟนเราจะใช้ตังอาทิดหนึ่งที่แม่ให้มาไม่พอ บางทีก้จะไม่มีตังกินข้าว เราก้จะซื้อมาม่า ซื้อนม ซื้อหนมปังไปให้ที่หอให้ กลัวเค้าจะไม่มีอะไรกิน เวลาเค้าหิว ไม่ก้จะให้ตังเอาไว้ ให้เค้าไปกินข้าว เค้าชอบใช้ตังเกินอาทิด แล้วจะไม่ค่อยกล้าขอแม่เพิ่ม เพราะขอมาเยอะแล้ว ตอนนั้นเราก้โมโหนะ ที่เค้าก้ดตแล้วแต่ทำไมคิดไม่เป้น ทำไมไม่บริหารตังหนึ่งอาทิดให้ได้ เราเคยพูดกับเค้าไปด้วยค่ะ ว่าแบบนี้อนาคตจะทำยังไง ไม่รู้จักเก็บตังแบบนี้ ใช้ชีวิตไปวันๆไม่ได้นะ เราไม่อยากมีแฟนที่ไร้อนาคต ซึ่งบางที เราก้ดูพูดแรงกับเค้าไป แต่ที่เราพูด เราอยากให้เค้าคิดได้ มีอยู่ครั้งหนึ่ง เค้าป่วยมีไข้ขึ้นสูง เราก้ต้องไปดูแลเค้าเป็นอาทิดเลยค่ะ พาไปหาหมอ ซื้อยาให้ เช็คตัว ดูแลทุกอย่างไม่เคยจะทิ้งเค้าเลย ยิ่งทำไรด้วยกันมากขึ้นมันก้ยิ่งรักกัน ผูกพันกันมากขึ้นจิงไหมค่ะ เราเคยนั่งดูการ์ตูนกับเค้า แล้วมันมีฉากที่พระเอกในการ์ตูนจูบเท้านางเอก เพื่อเป็นการให้สัญญา ว่าจะรักเธอคนเดียว จะไม่มีคนอื่น แล้วเค้าก้มาทำแบบนั้นกับเราค่ะ เค้ามาจูบเท้าเรา 2 ครั้งได้มั้งค่ะ ครั้งแรกตอนที่ดูการ์ตูนจบแล้ว กับครบรอบ 10 เดือน ซึ่งตอนนั้น เราก้มั่นใจว่าเราจะคบกับเค้าไปจนถึงแต่งงาน ก้มีคุยเรื่องอนาคตกันว่าเรียนจบแล้วจะช่วยกันเก็บเงิน สร้างครอบครัวกัน ตอนนั้นเราฝันไปไกลแล้วค่ะ เราคิดว่าเค้าใช่จิงๆ ตลอดที่คบกันมา เรารับข้อเสียเค้าได้หมดทุกอย่างแล้วเค้าก้รับข้อเสียเราได้หมดเหมือนกัน จนเรามั่นใจกันทั้งคู่ แล้วเค้าก้มาขอมีไรกับเราค่ะ ซึ่งเราก้ปฏิเสธทุกครั้ง โดยการอ้างว่า พ่อแม่เราเลี้ยงดูเรามาอย่างดี เราจะทำแบบนั้นได้ไง ถ้าพ่อแม่เรารู้ท่านเสียใจแย่ เค้าก้ดีนะค่ะ พอเราไม่ยอม เค้าก้จะไม่ฝืนใจเราต่อ นานๆเข้า เค้าก้ขอเราบ่อยขึ้นๆ ขอทุกครั้งที่มีโอกาศ เราก้ปฏิเสธทุกครั้งค่ะ **ลืมเล่าไปว่า เราไม่ใช่แฟนคนแรกของเค้านะค่ะ ก่อนจะมาคบเรา เค้าเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คนค่ะ ซึ่งช่วงที่เค้ามาขอมีไรกับเรา เราก้ถามเค้าไปตรงๆนะค่ะ ว่ากับแฟนคนก่อนๆเคยมีไรกันไหม เค้าก้เล่าค่ะ ว่าไม่เคยมี แต่ก้เกือบมี แต่เค้าก้หยุดไว้ เพราะเค้ามั่นใจว่า เค้ายังไม่เจอคนที่ใช่ ที่เค้าจะหยุด เค้าบอกกลับเราว่า เค้าจะมีอะไรกับคนที่เค้ามั่นใจว่าใช่จิงๆเท่านั้น ** ตอนนั้นเค้าบอกเราแบบนี้ แต่เราก้ไม่มีความคิดที่จะมีอะไรกับเราเลยค่ะ เราบอกเค้าว่าถ้ารักกันจิงก้ต้องรอได้ เค้าก้มักจะบอกรักเราเสมอค่ะ บอกรักทุกวันเลย 

แล้วจุดเปลี่ยนก้เกิดขึ้นค่ะ คบกันประมานได้ ปี 1 ช่วงซัมเมอร์ เราก้ลงเรียนซัมเมอร์กันค่ะ เค้าก้ลงเรียน เค้าลงตัวเรียน เลยทำให้เค้ามีเวลาว่างมาก แต่เราลง 2 ตัว ทำให้เราต้องเรียนหนัก ไม่มีเวลาว่างเท่าไหร่ ช่วงนั้น เราก้แทบไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ เวลาว่างเราไม่ค่อยตรงกัน เค้าก้ไม่ค่อยได้มาส่งเราขึ้นรถกลับบ้านเหมือนก่อนๆ เค้าจะอ้างว่าเล่นเกมอยู่ เกมออนไลน์มันออกไปไม่ได้ ซึ่งแรกๆที่คบเค้าก้เป้นแบบนี้ เราก้เข้าใจนะ ไม่เคยงอลด้วย เพราะเรารู้สึกว่า เออ แต่ก่อนไม่มีเค้าเราก้กลับบ้านคนเดียวได้ ไม่จำเป็นต้องง้อ เพระาแรกๆเราไม่งอล เราไม่เรียกร้องมั้งค่ะ พอตอนนี้ เราเคยไม่สนใจไม่ใส่ใจไม่มาส่งเราเลย จนเราต้องร้องไห้ทุกครั้ง ไม่มาส่งยังไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่ไม่มีการโทหาด้วย เหมือนเค้าไม่ได้เป็นห่วงเราเลย ช่วงนั้น เราก้ร้องไห้ทุกคืนเลยค่ะ เราก้เงียบๆไป เค้าก้ไม่คิดจะสนใจใส่ใจนะค่ะ เค้าอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเราน้อยใจเค้าอยู่ อละเราก้ผิดด้วยที่ตอนนั้นไม่พูดกับเค้าไปตรงๆ เงียบๆไป จนมันเกิดความห่างขึ้น เราไมไ่ด้คุยไม่ได้เจอหน้ากันเป้นอาทิด ทั้งๆที่เรียนมอเดียวกันนะค่ะ เวลาว่างก้มีแต่เค้าก้ใช้เวลาส่วนใหญ่ กับเกม กับเพื่อน กับการกินเหล้าของเรา เราก้จะอยู่แต่กับเพื่อน ซึ่งตอนนั้น เราก้ยอมรับค่ะ เราน้อยใจเค้า เราไม่โทไปหาเค้าเลย แรกๆเค้าก้มีโทมาหาเรามั้ง เราก้จะปิดเครื่องมั้ง ไม่ก้คุยนิดหน่อยเพื่อให้เค้ารู้ตัว แล้วมาง้อเรา แต่แล้วมันก้ไม่ใช่แบบที่เราคิดค่ะ ยิ่งเราทำแบบนั้น ช่องว่างระหว่าง เรา 2 คนยิ่งมี มากขึ้น มากขึ้น จนทำให้เกิดเรื่องขึ้น คืนนั้นอยู่ๆเค้าก้ดทมาบอกเราว่าเค้าไปกินเหล้ากะเพื่อนเค้านะ ซึ่งเราก้ไม่อะไรอยู่แล้วค่ะตอนนั้น ก้งอลอยู่ ก้บอกเค้าไปว่า ดูแลตัวเองดีๆ อย่ากินเยอะ กลับขึ้นห้องแล้วไน์มาบอกด้วย เป็นปกติค่ะ เวลาเค้าไปกินเหล้าเรามักจะให้เค้าถึงห้องแล้วไลน์มาบอกเรา ถึงแม้ตอนนั้นเราจะนอนหลับไปแล้ว แต่ตื่นมา มันก้ทำให้เราหายห่วงเค้านะค่ะ เพราะเค้าถึงห้องแล้ว ทั้งๆที่น้อยใจเค้าอยู่นะค่ะ แต่มันก้อดห่วงไม่ได้จิงๆ แล้วพอตื่นเช้ามา เราก้ต้องชอคค่ะ เห็นไลน์ที่เค้ามาบอก ตอนนั้น ทำไรไม่ถูกเลยค่ะ น้ำตาไหลอาบแก้มเลย

เค้าไลน์มาบอกเราประมาณว่า ขอโทษนะ เมื่อคืน จิงๆแล้วไม่ได้ไปกินเหล้ากะเพื่อหรอก ไปกินเหล้ากะผู้ ญ คนนั้น เป้นรุ่นพี่ปริญญาโทที่คนะ รู้จักกันทางบีทอค แล้วก้เริ่มคุยกันตอนที่เราห่างไม่สนใจเค้าพอดี แล้วเมื่อคืนก้ค้างกับพี่เค้าที่หอ ตอนนั้นสมองมันคิดอะไรไม่ออกเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะทำไงต่อไปดี เราเลยตัดสินใจที่จะดทไปคุยกับเค้า โทไปเค้าก้รับนะค่ะ เราก้ถามว่าเค้าอยู่ไหน เค้าก้บอกกลับมาหอเค้าแล้ว ตอนนั้นคำถามแรกที่เราถามเค้าคือ มีอะไรกับ ผู้ ญ คนนั้นยัง เค้าก้บอกไม่มีไร แค่ผู้ ญ คนนั้น คุยสนุกดี อยู่ด้วยแล้วสนุก ตอนนั้นเราอึ่งค่ะที่เค้าพูดแบบนั้น เค้าพูดมาได้ไง เราเลยตัดสินใจถามเค้าไปเลย ว่ายังรักเราอยู่ไหม เค้าเงียบ นานมาก ซึ่งแต่ก่อน เค้าไม่เคยเป็นแบบนี้เลย เราเลยตัดสินใจบอกเลิกเค้าเลยค่ะ ตอนนั้น คิดว่าจะตัดใจได้ คิดว่าจะเลิกจิงๆ แต่ทำไมมันตัดกันก้ไม่ได้ไม่รู้ค่ะ เราเอาแต่ร้องไห้ เก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่ออกไปไหนเลย กลัวแม่จะเห็นว่าเราร้องไห้ แล้วจะยิ่งเครียดไปใหญ่ เราเก็บตัวอยู่ในห้อง 2 วัน จนวันที่ 3 เราทนไม่ไหว เราก้โทไปหาเค้าค่ะ ก้คุยกัน เค้าก้ร้องไห้เหมือนกัน เค้าก้บอกเรานะค่ะว่าเค้าสับสน เค้าก้เล่าให้เราฟังว่า ตอนที่เราบอกเลิกกับเค้าวันแรก เค้าอยู่คนเดียวไม่ได้ ผู้ ญ คนนั้นก้มาอยู่กับเค้าด้วย มาปลอบเค้า เค้าอยู่กับผู้ ญ คนนั้นตลอด ผู้ ญ คนนั้นมานอนกับเค้าทุกคืน เค้าบอกว่าเค้านอนคนเดียวไม่ได้ ยิ่งเราได้ยินแบบนั้น ความคิดที่จะโทไปขอกลับมาคบกัน ไม่หายไปเลยค่ะ เราเลยตัดสินใจถามเค้าไปว่า มีไรกับผู้ ญ คนนั้นยัง เค้าก้บอกเรานะค่ะ ว่า ไม่มี ยังไม่มี เค้ายังสับสนอยู่ แล้วตอนนั้นปากเราก้ไวไปค่ะ เรากลับไปบอกเค้าว่าผู้ ญ คนนั้นก้ชอบแฟนเรานะ ดูเค้าเข้ามาดูแลดีนิ ไม่คบกันไปละ อยู่ด้วยกันแบบนั้นแล้ว  แรกๆ แฟนเราก้บอกนะค่ะ ว่าไม่คิดจะคบ ยังสับสนอยู่ ขอเจอเราเป้นครั้งสุดท้ายได้ไหม ซึ่งตอนนั้น เราก้ยังอยากเจอเค้าอยู่ค่ะ เลยตอบตกลงไปว่าจะเจอกันครั้งสุดท้าย 

แล้วเราก้นัดเจอกันครั้งสุดท้ายที่บ้านเค้า เพราะเรารู้จักกับพ่อแม่แฟน เราเคยไปบ้านแฟน ไปหาท่านบ่อยๆค่ะ เราเลยอยากไปบอกพ่อแม่ด้วย ว่าเราเลิกกันแล้ว ซึ่งตอนนั้น เราก้บอกแม่นะค่ะ ว่าเราเลิกกันแล้ว แม่ร้องไห้ใหญ่เลยค่ะ แม่ไม่อยากให้เลิกกัน เราก้ร้องตามเลย แม่เลยขอให้เราคุยกัน 2 คน คุยกันดีๆ แล้วเราก้ได้คุยกัน 2 คน คำแรกที่หลุดของจากปากแฟนเรา เค้าบอกกับเราว่า ขอลูบหัวหน่อยได้ไหม เพราะตอนคบกันเค้าชอบลูบหัวเราค่ะ เราก้อึ่งๆ แต่ก้เดินไปให้เค้าลูบหัวนะ ลูบไปสักพัก เค้าก้ดึงเราเข้าไปกอด บอกขอกอดแบบนี้ครั้งสุดท้ายนะ เค้ากอดเรานานมาก จนเราบอกเค้าว่าปล่อยเถอะ เราหายใจไม่ออก พอปล่อยเราก้ยังเห็นน้ำตาเค้าไหล เราร้องตามเลยค่ะ มันเหมือนรักกันอยู่ แต่ทำไมเราทั้งคู่กลับมาเหมือนเดิมไม่ได้ก้ไม่รู้ค่ะ  เราก้ยังรักเค้าอยู่นะค่ะ รักเค้ามาก และเราก้รู้สึกว่าเค้าก้ยังรักเราอยู่เหมือนกัน แต่ทำไมมันกลับมาคบกันไม่ได้อีกแล้วก้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอนนั้น เราก้ถามเค้านะค่ะ ว่าเลิกกันไม่คิดจะโกนหนวด เครา ไม่คิดจะตัดผมมั้งเหรอ เค้าก้บอกเรานะค่ะ ก้เพราะตอนคบเราเค้าทำไง ตอนเลิกกัน ถ้าเค้าทำ ก้แสดงว่าเค้าทำเพื่อนเราซิ งั้นเค้าไม่ตัดดีกว่า ปล่อยไว้แบบนี้แหละ ตอนนั้นที่เค้าพูดว่าแบบนั้น เราหน้าชาเลย มันไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ไม่รู้จะทำไงต่อ แล้วเค้าก้บอกเราค่ะว่า ขอให้เราเจอคนที่ดี คนที่ไม่ทำให้เราเสียใจนะ ยังไงเราก้คงกลับมาคบกันไม่ได้แล้วใช่ไหม วินาทีนั้น ปากเราไวกว่าความรู้สึกจิงๆค่ะ เราดันบอกเค้าไปว่า อย่ากลับมาเลย ไปอยู่ไปนอนกะผู้ ญ คนนั้น ขนาดนั้นแล้ว คบกันเถอะ ทำขนาดนั้นแล้วไม่คิดมั้งเหรอว่าผู้ ญ คนนั้นจะคิดยังไง อย่าทำให้เค้าเสียใจอีกเลย  
****เดะมาเล่าต่อนะค่ะ***

****ต่อค่ะ *****

จากนั้น 2 วัน เค้าจะไปคบกะผู้ ญ คนนั้นเลยค่ะ เรารู้เอาตรงๆเราก้รับไม่ได้นะค่ะ เสียใจมาก ร้องไห้ทุกคืน มีคิดถึงเค้าทุกวัน แล้วยิ่งเห็นเฟสเค้า ถ่ายรูปใส่เสื้อคู่ที่ซื้อด้วยกันมา ยังใส่สร้อยพระที่เราให้ไว้อยู่ เรายิ่งคิดไปเองว่าเค้า ก้ยังคงไม่ลืมเรา ง่ายๆ เราก้คงมโนไปเองด้วยมั้งค่ะ ทั้งๆที่เค้าก้มีคนใหม่แล้วนะ แต่ทำไม เรายังรู้สึกว่าเราไม่ลืมเค้า และเค้าก้ยังไม่ลืมเราก้ไม่รู้ หรืออาจจะเป้นเพราะเราที่รู้สึกไปคนเดียว เค้าคบกับคนใหม่ เค้าไม่มีตั้งตัส ไม่มีเอารูปคู่ขึ้น เหมือนตอนคบกับเราเลยค่ะ ในเฟส เค้าก้ยังปกติ แต่ดิสในไลน์เค้านี้ ขึ้นรูปคู่กับคนใหม่เลยค่ะ ซึ่งเราเห็นเราก้รับไม่ได้ เลยตัดสินใจ ลบไลน์เค้า ลบเฟสเค้า ลบเบอเค้า ลบทุกอย่างเกี่ยวกับเค้าออกไปให้หมด เพื่อจะลืม แต่เอาเข้าจิงๆ ไม่มันวันไหนที่เราลืมเค้าได้เลยนะค่ะ ยังคิดถึง ยังรักเค้าอยู่เลย เวลาคิดถึงเค้า มันมีทั้งความสุข ทั้งน้ำตาเลยค่ะ

 

ล่าสุดวันเกิดเค้า เค้าก้โทมาหาเราค่ะ มาขอให้เราอวนพรวันเกิดให้ เราก้ร้องเพลงแฮปปี้เบิดร์เดย์เค้าไป เหมือนปรที่แล้วที่เราร้องให้เค้าฟังนะค่ะ มันก้ร้องไห้กันทั้งคู่ เราก้ร้อง เราก้ร้อง เค้าบอกว่า เค้าคิดถึงเรานะ แต่เค้าเลือกแล้ว เค้าต้องยอมรับในสิ่งที่เค้าเลือก ตอนนั้นเราพูดอะไรไม่ออกค่ะ เลยบอกเค้าไปว่า แค่นี้ก่อนนะ เราจะนอนแล้ว ตั้งแต่นั้นมา เราก้ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ  จะมีคุยกับแม่เค้ามั้ง นานๆที่ แม่เค้าจะโทมา บอกให้ไปหาแม่ที่บ้านมั้งนะ แม่อยากเจอ บางครั้งเราก้ไปหาแม่บ้างค่ะ ส่วนมาก เราจะไปหาแม่ในวันครบรอบทุกเดือนที่คบกัน เพราะ ตอนคบกัน เราไม่เคยจำวันครบรอบได้เลย มีแต่เค้าค่ะที่จำได้ ที่ใส่ใจ แต่พอเลิกกัน กลับเป็นเราที่จมอยู่กับวันนี้ วันที่ตอนคบกันเราแทบไม่เคยใส่ใจ ไม่สนใจเลย แต่พอเลิกกันมันกลับชัดเจนอยู่ในหัวเรา กลับอยากให้ความสำคัญ ทั้งๆที่ก้รู้ว่ามันสายไปแล้ว ตอนนี้ก้ 2 เดือนแล้วค่ะ ที่เลิกกัน เฮ้อ มีคนบอกเราว่าเวลาจะทำให้เราลืมได้ จะทำให้เราดีขึ้น เราว่า จิงๆแล้ว เราไม่สามารถลืมได้หรอกค่ะ เวลาก้ไม่ทำให้เราลืมได้ แต่เวลาช่วยทำให้เราดีขึ้น ทุกวันนี้เรายังลืมเค้าไม่ได้เลยค่ะ ยังนั่งคิดถึงเค้า ยังรอเค้าเผื่อเค้าจะกลับมาอีกครั้ง เราเชื่อในรักแท้นะ ถึงแม้เราจะไม่เคย แต่เรารู้สึกว่า เราได้ให้รักแท้เค้าไป

//* ขอบคุนที่เข้ามาอ่านที่เข้ามาฟังเรื่องของเรานะค่ะ *//

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Aeveenar
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขานักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
ตั้งกระทู้ใหม่