หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอ็พถ่ายรูปวันคริสต์มาส: ถ่ายรูปคริสต์มาสทันใจ

Share แชร์โพสท์โดย Inexco

My Insta Deco View Xmas (ถ่ายรูปคริสต์มาสทันใจ)

 

แอ็พถ่ายรูปวันคริสต์มาส: ถ่ายรูปคริสต์มาสทันใจ

 

สร้างสรรค์และส่งคำอวยพรวันคริสต์มาสจากสถานที่ที่คุณอยู่ ด้วยแอ็พแต่งภาพถ่ายพร้อมระบุพิกัดสถานที่!

- พิมพ์คำอวยพรตามเทศกาลของคุณเองได้ทันที ในระหว่างที่อยู่ที่หน้าจอฟังก์ชั่นถ่ายรูป  เลือกตกแต่งภาพถ่ายด้วยข้อความ, คำพูด และคำอวยพรที่ต้องการ เพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพ, ความรัก หรือ เพื่อแบ่งปันความสุข ความสนุก ให้คนรอบข้าง เพราะมันคือเทศกาลแห่งการแบ่งปัน

- เลือกสกินแสดงสถานที่ที่คุณอยู่ พร้อมสภาวะอากาศ ในแบบต่าง ๆ  ในเทศกาลแห่งการแบ่งปันนี้, ให้เพื่อนคุณได้รู้ว่าคุณกำลังอยู่ที่ไหน สามารถมาร่วมสนุกกับคุณได้หากอยู่ใกล้กัน

- มีไอค่อนและรูปน่ารักมากมายให้เลือกใส่ให้ภาพถ่าย  สนุกไปกับการเลือกไอค่อนน่ารัก ๆ เหล่านี้เพื่อใส่สกินให้ภาพถ่ายของคุณ เป็นวิธีที่แน่นอนในการแบ่งปันความสุข ความสนุก ด้วยภาพถ่ายที่คุณออกแบบด้วยไอเดียของคุณเอง

ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play: http://goo.gl/tCTQi7 แอ็พถ่ายรูปวันคริสต์มาส: ถ่ายรูปคริสต์มาสทันใจ

 

แอ็พถ่ายรูปวันคริสต์มาส: ถ่ายรูปคริสต์มาสทันใจ

 

พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/DokuyiCharacter

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Inexco's profile


โพสท์โดย: Inexco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่