หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เม้าท์วงใน เจ้ทาร่า แบงค์ปลื้มขนาดมังกรผู้ชนะรายการ America’s Next Top Model ปีนี้มาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กรี้สสสสส มารายงานตัวเช้าวันจันทร์ด้วยข่าวแซ่บส์ๆ ฝั่งอเมริกา ที่เค้าเม้าท์กันแร๊งแรงว่า ผู้จัดรายการเฟ้นหานางแบบ America’s Next Top Model ซีซั่น 21 อย่างเจ้ทาร่า แบ๊งค์ ที่นางเป็นทั้งผู้จัดและพิธีกรและนางแบบกิติตมศักดิ์ร่วมซีซั่นนี้นั้นเกิดปลื้มปริ่มในตัวหนุ่มผิวหมึก ผู้ชนะตำแหน่งนี้มาก คือปีนี้มีความพิเศษที่เปิดโอกาสให้เพศชายแข่งขันได้ด้วย ทำให้มีทั้งแมนๆ เกย์ๆ เข้าร่วมหลายคน ตอนแรกผู้ชมก็งงๆ ว่านายแบบแข่งกับนางแบบแล้วจะเชียร์ใครดี ใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี่มากกว่ากัน เพราะตลอด 20 ซีซั่นที่ผ่านมาชะนีเป็นผู้ชนะตลอดเวลา 

สุดท้ายเมื่อประกาศ ตู้มมมมม Keith Carlos หนุ่มล่ำผิวหมึกคนนนี้ได้เป็นผู้ชนะที่จะเข้าสังกัดเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่แล้วยังมีงานเดินแบบ พรีเซนเตอร์ รออยู่มากมาย ขณะที่หลายคนก็วิจารณ์ว่า งั้นๆ นะ Will Jardell คนที่เป็นเกย์น่าจะเหมาะสมกว่า เจ้ทาร่าคงเห็นอะไรดีๆ ในตัวหนุ่มไคท์เป็นแน่

อุ็บส์ ทิมมี่จึงนำของดีนั้นมาให้ดูกัน

เซตแฟชั่นก็ธรรมดามากๆ นะ โพส์เช๊ยยยย เชย

คุณแม่ทาร่า นางขอกอดไคท์ด้วยคร้าาาา หลับตาฟินสุดฤทธิ์

อุต๊ะ พอไคท์โชว์แผงอกก็ดูแมนมากกกกกก

ถ้าเทียบใบหน้าอย่างเดียวก็ถือว่า คล้ายกับนายแบบรุ่นพี่เช่น ไทสัน เบคฟอร์ด อยู่บ้าง

โดนกรรมการด่าคะ ตอนแรกๆ นายไทค์ยืนเป็นตอไม้ " คงเป็นนายแบบ กกน. ไม่ค่อยเวิร์กคะ โพสไม่เซ๊กซี่เร้าจิตสะเลย" แต่คนเชียร์ก็เถียงแทนว่า หนุ่มไคท์เป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลจะมาทำท่ายั่วยวนอะไรนักหนา แค่กล้ามท้องแน่นๆ แขนล่ำๆ ก็อยากถวายบัวแล้ว

Keith Kasson Carlos 1.88 m  หนัก 91 kg เกิดเมื่อ19 ธันวาคม 2530 (อายุ 26), บริดจ์พอร์ต, รัฐคอนเนตทิคัต, อเมริกา

ต่อมาก็โพสได้เริ่ดมาก อินเนอร์เต็มๆ

อุ๊ปส์ รูปนี้นำมากำนัลแม่ๆ ในโพสจังนะคร้าาาาา ฮีถ่ายเล่นๆ เป็นเซฟลี่ แต่เจ้ทาร่านางคงเห็นอะไรดีๆมากกว่านั้นก็เป็นได้ 

เจ้ๆ เห็นอะไรกัลบ้างคร้าาาาาาาา

 

http://www.gay.net/tv/2014/12/06/americas-next-top-model-crowns-first-male-winner

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆเด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่