หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉีดซิลิโคนเหลว แล้วไปเสริมแท่งซิลิโคน เสี่ยงจมูกทะลุ!!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ใครที่เคยฉีดซิลิโคนเหลว ไบโอ หรือ ฟิลเลอร์ ก่อนที่จะเสริมแท่งซิลิโคน พึงระวังกันนิดหนึ่ง เพราะว่า การฉีดสารดังกล่าวไปแล้ว และค่อยมาเสริมแท่งซิลิโคนทีหลัง จะทำให้เกิดการอักเสบขึ้นมาได้

ทางแอดมินโดดเด่นได้พบกับเคสล่าสุดมา คนไข้ไปฉีดซิลิโคนเหลว ที่ส่วนดั้ง และปลายจมูก และไปแก้ที่คลินิกแห่งหนึ่ง แล้วบอกกับคุณหมอไม่หมดว่า ตัวเองฉีดที่ไหนบ้าง ทางคุณหมอทราบแต่ว่า มีที่ส่วนปลายจมูก

ณพลักษณ์คลินิก2

เคสนี้ (ในภาพไม่ใช่เคสของคลินิกนี้ ในภาพเป็นเคสที่ค่อนข้างหนัก) เป็นเคสใช้กระดูกอ่อนหลังหูด้วย เพราะคนไข้อยากให้ปลายจมูกสวยขึ้น คุณหมอประเมินแล้วว่า จะต้องทำการผ่าตัดโดยใช้เทคนิคโอเพ่น เพราะว่า ต้องขูดซิลิโคนเหลวออกไปด้วย

หลังจากที่ผ่าตัด จนถึงตัดไหม จมูกก็ยุบลงปกติ จนระยะเวลาล่วงเลยไปได้ประมาณ 2 เดือน คนไข้ก็มา follow up ที่คลินิก คุณหมอบอกว่า ปลายจมูก (กระดูกอ่อนหลังหู) เบี้ยว แท่งซิลิโคนไหลลงมา ซึ่งมันเป็นเรื่องแปลก

คุณหมอจึงทำการซักประวัติใหม่อีกรอบ จนทราบว่า คนไข้ฉีดซิลิโคนเหลว 2 จุด ซึ่งจุดแรกที่คุณหมอทราบคือ ตรงปลายจมูก คุณหมอได้ขูดออกไปจนเหลือน้อยที่สุด ส่วนอีกจุดที่ไม่ทราบคือ ตรงส่วนดั้งจมูก

คุณหมออธิบายให้แอดมินโดดเด่นฟังว่า ที่ปลายจมูก (กระดูกอ่อนหลังหู) เบี้ยว เพราะว่า ซิลิโคนเหลวมันไหลไปเบียดตัวกระดูกอ่อนเลยทำให้เบี้ยว และเกิดโพร่งในจมูก ตรงระหว่างแท่งซิลิโคนกับกระดูก แท่งซิลิโคนจึงไหลลงมา


จมูก

เหตุนี้จึงต้องแก้กันอีกครั้ง ทำให้คนไข้ต้องมาแก้ไขใหม่ และพักฟื้นใหม่ ทำให้เสียเวลากันไปอีก เสียค่าใช้จ่ายกันอีก เพราะเนื่องจากที่คนไข้บอกคุณหมอไม่หมด อาจจะด้วยสาเหตุอันใดก็ไม่ทราบได้

ฉะนั้น สำหรับใครที่คิดจะฉีดสารต่าง ๆ ลองไตร่ตรองกันดี ๆ ส่วนใครที่ฉีดไปแล้ว ก็ไม่ต้องตกใจ มันมีวิธีแก้ไข เพียงแต่ว่า ต้องให้ความร่วมมือกับคุณหมอที่คุณเข้าไปใช้บริการด้วยเท่านั้นเอง

Nose

ขอขอบคุณรูปภาพ ณพลักษณ์ ศัลยกรรมคลินิก
เรียบเรียบโดย โดดเด่นดอทคอม

http://www.dodeden.com/49184.html

ที่มา:ขอขอบคุณรูปภาพ ณพลักษณ์ ศัลยกรรมคลินิก
เรียบเรียบโดย โดดเด่นดอทคอม

http://www.dodeden.com/49184.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันที3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲นักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่