หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม!'T-50'บินรบรัสเซียเหนือกว่าสหรัฐ

โพสท์โดย Marcus

เผยโฉม!'T-50'บินรบรัสเซียเหนือกว่าสหรัฐ

'รัสเซีย' เผยโฉมเครื่องบินรบสเตลธ์ รุ่นที่ 5 'T-50' ที่เหนือกว่าเครื่องบินรบของสหรัฐฯ

 
                        28 พ.ย. 57  เครื่องบินรบรุ่นใหม่ของรัสเซีย ที่ใช้เทคโนโลยีสเตลธ์ เพื่อหลบหลีกการถูกตรวจจับด้วยเรดาร์ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญในวงการทหารให้สมญาว่า "ซูเปอร์ เวพเพิน" (super weapon) กำลังถูกจับตาในฐานะสุดยอดเครื่องบินรบที่เหนือกว่าของสหรัฐ และอาจทำให้รัสเซียครองความได้เปรียบบนน่านฟ้าด้วย 
 
                        เครื่องบินรบ T-50 PAK-FA ซึ่งพัฒนาโดย ซูคอย ผู้ผลิตเครื่องบินรบยักษ์ใหญ่ของรัสเซีย มีกำหนดจะเข้าประจำการในปี 2559 และขณะนี้ รัสเซียกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา T-50
ร่วมกับอินเดีย ที่เพิ่งเริ่มใช้งบประมาณไป 25 เปอร์เซนต์ จากมูลค่าโครงการทั้งหมด 20,000 ล้านดอลลาร์ หรือราว 655,000 ล้านบาท
 
                        เครื่องบินรบ T-50 PAK-FA แต่ละลำ มีมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์ หรือราว 1,600 ล้านบาท โดยรัสเซียเป็นผู้จัดส่งอาวุธรายใหญ่ที่สุดอันดับสองของอินเดีย รองจากสหรัฐ // ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ของรัสเซีย กล่าวถึงเครื่องบินรบรุ่นใหม่นี้ว่า เหนือกว่าคู่แข่งสำคัญของเรา ซึ่้งก็คือ F-22 แรปเตอร์ ในแง่ของความคล่องตัว , การออกอาวุธ และพิสัยการโจมตี 
 
                        เครื่องบินรบ F-22 แรปเตอร์ ผลิตโดยลอคฮี้ด เป็น 1 ใน 2 ของเครื่องบินรบเทคโนโลยีสเตลธ์ ที่มีศักยภาพสูงสุดในบรรดายุทโธปกรณ์ของสหรัฐ โดยมีเครื่องบินรบที่เทียบเคียงกันได้ และเป็นรุ่นที่ 5 เหมือนกัน คือ F-35 Lighting 2
 
                        ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงทหาร ชี้ว่า คำกล่าวของประธานาธิบดีปูติน ที่ว่า T-50 เหนือกว่า F-22 ไม่ใช่คำพูดที่เกินจริง T-50 มีความสามารถในการหลบหลีกเรดาร์ได้ดีกว่าเครื่องบินรบรุ่นใหม่ของสหรัฐ แต่ผู้เชี่ยวชาญของฝั่งสหรัฐ อ้างว่า เรื่องบินรบของสหรัฐ ยังมีความเหนือกว่าในด้าน "data technology" ซึ่งก็คือการเซนเซอร์ และเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบรรยากาศโดยรอบเพื่อป้อนให้นักบิน เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว
 
 
 
 
 
 
 
 
------------------------------
 
(ขอบคุณภาพ : http://russia-insider.com/de/military/2014/11/26/11-02-55am/pak-fa)
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่