หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การเลือกขนตาปลอมให้เหมาะกับรูปตา

Share แชร์โพสท์โดย MaShows
"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนักจัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

การเลือกขนตาปลอมให้เหมาะกับรูปตา

 

ข้อมูลจาก : หนังสือ Snap ฉบับ ประจำเดือนกันยายน 2014 No. 06 (หน้า 26)
เรียบเรียงข้อมูลโดย มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง
ขอบคุณภาพประกอบจาก Pinterest

การเลือกขนตาปลอมให้เหมาะกับรูปตา

กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มในการเนรมิตความสวยที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับสาวๆ เรียกได้ว่า หากวันไหนไม่ได้ติดขนตาปลอมแล้ว ไม่กล้าออกจากบ้านกันเลยทีเดียว แต่บางคนคงรู้สึกว่า การติดขนตาปลอมนั้น เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก วันนี้มาโชว์ดอทคอมมีเคล็ดลับง่ายๆมาฝากกันค่ะ

1. สาวตารีเล็ก ให้ใช้ขาตาปลอมที่เป็นช่อเดี่ยวๆ ติดแซมเฉพาะตรงปลายหางตา เพื่อจะให้มีตาที่ดูยาวขึ้น และนอกจากนี้ ยังช่วยยกหางตาที่ดูตกให้ชี้ขึ้นอีกด้วย

2. สาวตาโปน ให้ใช้ขนตาปลอมแบบที่ช่วงตรงกลางยาวหน่อย พอดัดขนตาแล้ว จะช่วยเพิ่มความโตของดวงตาชวนให้น่ามองมากยิ่งขึ้น

3. สาวตาชั้นเดียว ให้ใช้ขนตาปลอมแบบแผงที่เส้นขนตาไขว้กัน เพราะจะทำให้ขนตาดูหนาและงอนมากขึ้น

4. สาวตาลึกโหล แนะนำให้ใช้ขนตาปลอมแบบแถบที่มีเส้นขนตายาวเป็นพิเศษ เพื่อให้ขนตาชี้ออกไปทางด้านนอก เพื่อเน้นให้ตาสวยน่ามอง

5. สาวตารูปอัลมอนด์ สำหรับสาวตาอัลมอนด์นั้น สามารถใช้ขนตาปลอมได้ทุกแบบทุกสไตล์ แต่ถ้าอยากให้ตาสวยดูหรูหราขึ้น ให้เลือกแบบที่ตรงปลายหางตามีขนาดยาวกว่ารูปตา เพียงแค่นี้ก็ออกไปสวยให้โลกเห็นกันได้แล้ว

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MaShows's profile


โพสท์โดย: MaShows
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่