หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่า!น้องหมา ไม่รู้ว่าเพื่อนตาย พยายามปลุกใหญ่เลย

Share แชร์โพสท์โดย NattyPipinana

 เดลิเมล์ - สุนัขตัวหนึ่งที่อยู่ในคลิปพยายามลากเพื่อนอีกตัวที่ถูกรถชนตายพ้นจากถนน กำลังได้รับการเชิดชูอย่างกว้างขวางในสื่อมวลชนเม็กซิโก ระบุภาพเหตุการณ์อันกินใจนี้ชี้ให้เห็นว่าสุนัขไม่ได้เป็นแค่เป็นเพื่อนที่ดีสุดของมนุษย์เท่านั้น แต่มันยังมีความซื่อสัตย์ต่อสายพันธุ์เดียวกันและจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพวกพ้อง
       
       นายเซอร์ราโน เมเดรา คนขับแท็กซี่วัย 42 ปี ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์อันน่าสะเทือนใจนี้ได้ระหว่างที่เขากำลังขับรถผ่านกรุงเม็กซิโก ซิตี โดยในวิดีโอพบเห็นสุนัข 2 ตัวกำลังข้ามถนน แต่ระหว่างนั้นตัวที่เดินตามหลังถูกรถยนต์ชนเต็มแรง จากนั้นสุนัขตัวแรกก็รุดวิ่งกลับมาพยายามปกป้องเพื่อนของมัน 

เมเดราเล่าว่า “ผมเห็นสุนัขตัวหนึ่งวิ่งตัดหน้ารถที่กำลังแล่นสวนมา โดยมีอีกตัวตามมาติดๆ และจากนั้นตัวที่สองก็ถูกรถยนต์คันดังกล่าวชนเต็มแรง คนขับไม่ยอมหยุด ส่วนผมจำเป็นต้องหยุดรถเพราะสุนัขตัวแรกวิ่งตัดหน้ารถผมกลับมา และเริ่มดันอีกตัวบนถนน”
       
       “ที่ผมยังไม่ออกรถไป เพราะไม่แน่ใจว่าสุนัขมันจะวิ่งตัดหน้ารถอีกหรือเปล่า และจากนั้นผมก็ได้พิศวงกับสุนัขที่พยายามปลุกเพื่อนของมันที่ตายไปแล้ว” เขาบอก
       
       ในวิดีโอพบเห็นสุนัขตัวที่มีชีวิตอยู่พยายามดันตัวที่ตายไปแล้ว จากนั้นก็ใช้ขาหน้าทั้งผลักและลากให้ร่างไร้วิญญาณของเพื่อนพ้นจากพื้นผิวการจราจร แต่พอล้มเหลวมันก็ตัดใจหมอบลงข้างๆคอยป้องกันไม่ให้รถยนต์ที่สัญจนผ่านไปมาเหยียบเพื่อนของมัน 

 

หตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่อย่างกว้างขวางในสื่อมวลชนของเม็กซิโก ด้วยเหล่านักเคลื่อนไหวพิทักษ์สัตว์บอกว่ามันแสดงให้เห็นว่าคนในประเทศนี้ควรให้ความเคารพต่อสุนัขมากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งสุนัขก็มีอารมณ์ความรู้สึกเหมือนมนุษย์และควรได้รับความเคารพมากกว่านี้
       
       คนขับแท็กซี่เล่าต่อว่าก่อนออกรถไป เขาได้ช่วยเคลื่อนย้ายซากสุนัขไปยังข้างทาง ทั้งนี้เขาทำอะไรได้ไม่มากนักเพราะว่ามันตายคาที่ตั้งแต่ถูกรถชนแล้ว 

ที่มา:www.thaitv.com/video/12622
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคังปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่