หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวไทยคว้าตำแหน่ง Miss Teen Asia USA 2014

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส


นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์
นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์

 

 

          นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ สาวน้อยจากไทย คว้าตำแหน่ง Miss Teen Asia USA 2014 

          เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ หรือ นิโคล วัย 16 ปี ตัวแทนสาวสวยจากประเทศไทย คว้าตำแหน่ง Miss Teen Asia USA 2014 มาครองได้สำเร็จ พ่วงตำแหน่งนางงามบุคลิกภาพยอดเยี่ยมและชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

          โดยการประกวดครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์ศิลปะการแสดงรีดอนโด บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น้องนิโคล สาวงามจากประเทศไทยได้เอาชนะสาวงามจากเอเชียอีกหลายประเทศ สามารถคว้าตำแหน่ง Miss Teen Asia USA 2014 มาได้ ท่ามกลางแรงเชียร์แรงใจจากคนไทยในนครลอสแอนเจลิส ที่ไปร่วมชมงานประกวด

          ทั้งนี้ สำหรับ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ (Nicolene Pichapa Limsnukan) เธอเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ที่คล้ายกับจะเกิดมาเพื่อเป็นนางงามโดยแท้ ก่อนหน้าที่เธอจะได้รับตำแหน่ง Miss Teen Asia USA 2014 นี้ ก็เคยได้รับตำแหน่ง Miss Thai New Year USA 2014 หรือเทพีสงกรานต์สหรัฐอเมริกา 2014 มาครองแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยในครั้งนั้นเธอก็ได้รับมงกุฎและสายสะพาย พร้อมถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ รวมถึงเงินรางวัลพร้อมตัวเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลอสแอนเจลิส

Miss Teen Asia USA 2014

 

Miss Teen Asia USA 2014
 
 
 
                    
 
ที่มา: http://women.kom/view105351.htmlapook.c
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nunosee.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?วิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเลือก...ที่จะจำเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
ตั้งกระทู้ใหม่