หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คริส หอวัง ยืนยันแก๊งนางฟ้ายังรักกันดี เตรียมบินไปเกาหลี-ฮ่องกงช่วงปีใหม่กับครอบครัว และคนพิเศษ

โพสท์โดย Maximacon

เรียกว่าเป็นดาราสาวสวยทันสมัยไม่เคยตกเทรนด์ตัวจริงเสียงจริง สำหรับ คริส หอวัง  ที่เคลียร์คิวฮอตร่วมแจมแจกหนังสือพิมพ์ฟรี M2F ที่ตัวเองรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยได้รับความสนใจจากผู้อ่านที่สัญจรไป-มาบริเวณสถานีรถไฟฟ้า อโศก มารับหนังสือพิมพ์แจกฟรี M2F จากมือคริสแบบไม่ขาดสาย พร้อมเชิญชวนให้ผู้อ่านส่ง SMS ร่วม  ชิงทองคำ  1 บาททุกวันจันทร์-ศุกร์ จนถึง 19 ธันวาคมศกนี้

คริส หอวัง สาวสวย โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พรีเซ็นเตอร์หนังสือพิมพ์ M2F กล่าวว่า “M2F เป็นหนังสือพิมพ์แจกฟรี เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ไม่เวลาดูข่าวทางทีวี หรืออ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์เล่มใหญ่ๆ ได้ ด้วยภารกิจที่เร่งด่วนแข่งกับเวลา M2F จะสามารถตอบโจทย์นั้นได้เป็นอย่างดี เพราะข่าวของ M2F จะเป็นข่าวสรุปสั้นๆ แบบ Fast News แจกตามแนวรถไฟฟ้า BTS, MRT และตึกออฟฟิศสำนักงานต่างๆ ทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านไปด้วย เดินทางไปด้วยได้ ปกติคริสจะรับข่าวสารจากการดูทีวีระหว่างแต่งหน้าเข้ารายการ และได้มีโอกาสอ่าน M2F บ้างเป็นครั้งคราว คริสชอบที่ M2F เป็นหนังสือพิมพ์แจกฟรี เล่มไม่ต้องหนามาก ข่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความครบ ง่ายต่อความเข้าใจ ทำให้    เราสามารถอัพเดทข่าวสารได้ทันสถานการณ์ ไม่ตกข่าว และตอนนี้ก็ขยายการแจกสู่ 16 หัวเมืองใหญ่ ให้ครอบคลุม   ทั่วประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่น รวยทองทั่วไทย แจกทองคำจันทร์-ศุกร์ วันละ 1 บาท เพียงแค่ส่ง SMS รหัสในหนังสือพิมพ์ M2F ก็ได้ลุ้นทองแล้วค่ะ”

“สำหรับผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา เล่นกับนุ่น-วรนุช แล้วก็ลิเดียตอนนี้ก็เทคิวให้กับ  การถ่ายละครเป็นส่วนใหญ่ แล้วก็มีพิธีกรสดรายการทีวีอีก 2 รายการ อีเว้นท์ก็จะมีบ้างถ้าคิวได้นะคะ เท่านี้ก็ทำงานทุกวันแล้วค่ะ”  ต่อคำถามเรื่องแก๊งนางฟ้า “ยังรักกันดีค่ะ เจอกันเรื่อยๆ เพียงแต่จะเจอไม่ครบ 7 คน ถ้าคริสว่างก็ไป จะเจอกันครบๆ ก็ต้องเวลามีงาน แต่เรายังติดต่อกันตลอด อย่างเห็นเพื่อนโพสต์ ig เรายังมีเข้าไปแซวกันอยู่เรื่อยๆ เลย อย่างเจนนี่หลังกลับจาก LA ก็ได้เจอกันแล้ว” สำหรับปีใหม่นี้ คริส เผยว่า “ปีใหม่ปีนี้น่าจะแยกกันเที่ยวนะคะ คริส  ไปเกาหลี และฮ่องกงกับครอบครัวค่ะ ก็ชวนเพื่อนๆ ไปนะคะ แต่ไม่แน่ใจว่า คิวเค้าจะว่างตรงกันรึเปล่า จริงๆ เรา   นัดกันไปเที่ยวไม่ยากนะคะ อย่างเวลาใครแต่งงานเราก็สามารถเคลียร์คิวไปกันครบได้ค่ะ ส่วนเซนต์ก็อาจจะตามไปเที่ยวปีใหม่ด้วยกัน ข่าวดีตอนนี้ยังไม่มีนะคะ ไม่รีบค่ะ ไม่ได้หวงความโสดนะคะ เพียงแต่ว่า มีงานอยู่ก็ทำงานกันไปก่อนค่ะ คือ คริสว่า การแต่งงานไม่ใช่เส้นชัยของผู้หญิงทุกคน สำหรับคริสมันเป็นจุดเริ่มต้นมากกว่า และยากกว่าตอนที่เริ่มคบกันอีก เพราะเราต้องอยู่ด้วยกัน ช่วยกัน พัฒนาทุกอย่างไปด้วยกัน”

แฟนๆ ที่คิดถึงคริส หอวัง สามารถติดตามได้จากงานพิธีกรโทรทัศน์ และละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ที่กำลังถ่ายทำอยู่ น่าจะได้ดูกันในปีหน้าจ้า……..

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่