หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่ผู้กำกับคนนั้นรู้จัก The Hunger Games ไหมจ้ะ (ยาวเกิน 7 บรรทัด ทนอ่านหน่อยนะตัวเอง)

Share แชร์โพสท์โดย Kobka

พี่ผู้กำกับคนนั้นรู้จัก The Hunger Games ไหมจ้ะ (ยาวเกิน 7 บรรทัด ทนอ่านหน่อยนะตัวเอง)

 

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่า The Hunger Games เป็นหนังที่สร้างจากนิยายขายดีที่ได้รับการพิสูจน์จากนักอ่านเป็นร้อยล้านคนทั่วโลกแล้วว่าเค้ามีโครงสร้างของบทโดยเฉพาะบทประพันธ์ดั้งเดิมที่เข้มแข็งมาก ดังนั้นเชื่อใจได้เลยจ้ะว่าหนังที่สร้างจากนิยายเรื่องนี้จะต้องมีโครงสร้างของบทประพันธ์ดั้งเดิมที่แข็งแรงพอดูเลยจ้า

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่าหนังเรื่อง The Hunger Games เค้าซื้อลิขสิทธิ์บทประพันธ์มาสร้างเป็นหนังอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ไม่มีการไปเที่ยวเอาไอเดียใครมาก็อปเป็นหนังของตัวเอง และเค้าทำออกมาจริงจัง ไม่มีตลกคาเฟ่มาแต่งเป็นผู้หญิงมาเล่นในหนังของเค้าเลย ส่วนบทเกย์ใน The Hunger Game มีไหมไม่แน่ใจมีบทของ Cinna สไตลิสต์ของแคทนิสที่ออกแบบชุดไฟนี่แหละที่เหมือนเกย์ที่สาุด แต่ก็เป็นเกย์ที่ดูดีมีระดับ ไม่พูดจาหยาบคายแบบในหนังไทยบางเรื่อง 

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่าหนังเรื่อง The Hunger Games เค้านำเสนอเรื่องราวความรักลงไปในหนังด้วยนะ เป็นความรักของ ญ 1 ชาย 2 และมีประเด็นความรักของพี่น้อง แม่ลูก ตลอดจนรักในมวลมนุษยชาติด้วย แต่ความรักแบบชายรักชายจะมีไหมไม่รู้ แต่เค้าไม่จับยัดลงมาในหนังแน่นอนจ้ะ แต่ถ้าเค้าจะนำเสนอ รับรองว่าเนียนจ้ะ ไม่จับยัดลงไปดง่ๆแบบหนังไทยบางเรื่องที่มีเด็กผู้ชายตีกันหรอกจ้ะ

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่า The Hunger Games เค้ามีทีมงานที่ดัดแปลงบทประพันธ์จากหนังสือมาเป็นบทหนัง โดยมีการศึกษาและวิจัยพฤติกรรมคนดูหนังให้มากที่สุดเพื่อที่จะครองใจคนทั้งโลก โดยที่เค้าไม่ได้เปิดทีวีดูเพื่อหากระแสอะไรบ้าๆบอๆมาโปรโมทหนังของตัวเองก่อนหนังฉาย 

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่า The Hunger Games แคสติ้งนักแสดงเป็นจำนวนมาก โดยไม่ได้คำนึงถึงรูปร่างหน้าตาของนักแสดงแต่เค้าคำนึงถึงความเหมาะสมและความสามารถในการแสดงของนักแสดงมากกว่า 

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่า The Hunger Games เค้าวิจัยหาข้อมูลและเคารพบทประพันธ์ขนาดไหน ทุกอย่างที่ออกมาจากหนังเค้าผ่านกระบวนการคิดให้ดูสมจริงสมจังขนาดไหน 

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่า The Hunger Games มันไม่ใช่หนังอวกาศ ฉากที่เห็นเครื่องบินบินตอนกลางคืนนั่นเป็นฉากบนท้องฟ้าบนโลกมนุษย์ปกตินะ ไม่ใช่ในอวกาศ และขอย้ำอีกครั้งว่า The Hunger Games ไม่มียานอวกาศนะ 

พี่ผู้กำกับคนนั้น คงจะไม่ทราบสินะว่า The Hunger Games คำพูดมากมายที่พรั่งพรูในหนังเค้าต้องการส่งสารให้คนดูเห็นประเทศในโลกสมมุติที่ชื่อว่าพาเน็ม มีเขตปกครองใหญ่ที่ชื่อแคปปิตอล คอยปกครองเขตปกครองย่อยอีก 13 เขต ทั้งหมดรวมกันเรียกว่าพาเน็ม ส่วนหนึ่งเป็นสงครามชนชั้น เมื่อชนชั้นแรงงานทั้ง 13 เขต จะออกมาปฏิวัติแคปปิตอล อุ้ยเขียนยาวไป พจน์ อานน์ จะเข้าใจไหมเนี่ย 

นี่เขียนสั้นๆง่ายนๆะ แต่เกิน 7 บรรทัด ไม่รู้จะเข้าใจไหมนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kobka's profile


โพสท์โดย: Kobka
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺attraction: สถานที่ท่องเที่ยวเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่