หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอพบวิธีเพิ่มไซส์หน้าอกผู้หญิงชั่วคราว 24 ชม. เพื่อลองก่อนทำศัลยกรรมจริง!!

Dr Norman Rowe คุณหมอจากนิวยอร์ก สร้างความฮือฮาให้กับวงการศัลยกรรม เมื่อเขาคิดค้นวิธีเพิ่มขนาดหน้าอกของผู้หญิงให้ใหญ่ขึ้นเป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง โดยการฉีดน้ำเกลือเข้าไป เพื่อให้คุณผู้หญิงลองดูว่าชอบหรือไม่ ถ้าชอบอาจจะทำศัลยกรรมหน้าอกจริงๆ ในภายหลัง!!

หมอพบวิธีเพิ่มไซส์หน้าอกผู้หญิงชั่วคราว 24 ชม. เพื่อลองก่อนทำศัลยกรรมจริง!!


Mirror UK via Getty

โดยแพทย์ศัลยกรรมที่ประจำอยู่ที่นิวยอร์กคนนี้ ใช้วิธีการฉีดน้ำเกลือเข้าไปในหน้าอกของคนไข้ เพื่อให้เขาได้ลองสัมผัสประสบการณ์การมีหน้าอกที่ใหญ่สักครั้งในชีวิต เพื่อลองจับ สัมผัส ว่าชอบหรือไม่!

โดยคุณหมอบอกว่า “มันจะเป็นการเพิ่มปริมาตรให้กับเต้านมเท่านั้น ซึ่งจะทำให้คนไข้รู้ว่า ถ้ามีหน้าอกใหญ่ขึ้น น้ำหนักตัวจะเพิ่มเท่าไหร่ รู้สึกเป็นอย่างไร จับแล้วเป็นอย่างไร โดยคนไข้มีระยะเวลากับหน้าอกขนาดใหม่ 24 ชม. เท่านั้น ก่อนที่น้ำเกลือจะซึมเข้าเส้นเลือดไป อย่างปลอดภัย ไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น”

คนไข้ที่เคยลองได้แก่ Angie Diaz วัย 24 ปี บอกว่า วันที่เธอลองทำหน้าอกด้วยเทคนิคนี้ ตรงกับวันเกิดแฟนหนุ่มของเธอพอดี เธอจึงสามารถสวมใส่ชุดที่เน้นความเซ็กซี่ได้ เธอบอกว่า 

“เขาอึ้ง และช็อกมาก เมื่อเห็นเธอในรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่แบบนั้น แต่เขาชอบมันนะ”

 

ส่วนเธอเองก็เสริมว่า “ฉันเองก็ช็อกมากเหมือนกัน มันเหมือนกับฉันทำหน้าอกเสร็จภายในแค่ 30 นาทีเลยล่ะ!”

 

ทั้งนี้ ค่าใช้จ่ายในการทำหน้าอกชั่วคราวนี้คือ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 80,000 บาท ซึ่งถ้าคนไข้ชอบ และตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกจริงต่อเลย ก็สามารถใช้มันเป็นส่วนลดเวลาจ่ายตอนทำศัลยกรรมนั่นเอง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 320,000 บาท 

 

H/T: Mirror UK

 

หมอพบวิธีเพิ่มไซส์หน้าอกผู้หญิงชั่วคราว 24 ชม. เพื่อลองก่อนทำศัลยกรรมจริง!!      หมอพบวิธีเพิ่มไซส์หน้าอกผู้หญิงชั่วคราว 24 ชม. เพื่อลองก่อนทำศัลยกรรมจริง!!      หมอพบวิธีเพิ่มไซส์หน้าอกผู้หญิงชั่วคราว 24 ชม. เพื่อลองก่อนทำศัลยกรรมจริง!!      หมอพบวิธีเพิ่มไซส์หน้าอกผู้หญิงชั่วคราว 24 ชม. เพื่อลองก่อนทำศัลยกรรมจริง!!      หมอพบวิธีเพิ่มไซส์หน้าอกผู้หญิงชั่วคราว 24 ชม. เพื่อลองก่อนทำศัลยกรรมจริง!!      

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่