หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกรองเท้าผ้าใบยี่ห้อไหนดี ให้ใส่แล้วดูสวย

โพสท์โดย chillstyle

  

                ในปัจจุบัน รองเท้าผ้าใบ เป็นเทรนต์การแต่งตัวเทรนต์หนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่สาวๆ แต่เนื่องด้วย รองเท้าผ้าใบ มีหลายยี่ห้อ จึงทำให้สาวๆเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น วันนี้เราจะพาสาวๆไปรู้จักกับรองเท้าผ้าใบผู้หญิงยี่ห้อต่างๆ และเลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับตัวเองกันค่ะ

 

                1. Converse ผ้าใบสุดฮิต

                     ในบรรดารองเท้าผ้าใบ ทั้งหมด ไม่มียี่ห้อไหนที่จะอินเทรนต์และฮิตเท่ากับผ้าใบ Converse แน่นอนค่ะ และไม่มียี่ห้อไหนที่จะแพงไปกว่า Converse อีกด้วย Converse จะทำให้คุณดูสวย น่ารัก และดูเป็นตัวเองมากทีเดียว อีกทั้ง ผ้าใบ ยี่ห้อนี้ ยังมีความทนทานและมีสีสันให้เลือกมากมายอีกด้วย

                2. Levi's ผ้าใบสุดอินเทรนต์

                      Levi's เป็นรองเท้าผ้าใบ ที่อินเทรนต์ไม่แพ้ Converse เลยทีเดียว แต่  Levi's จะมีเอกลักษณะที่แตกต่างของมันเอง คือเป็นผ้าใบแบบไม่มีสายผูก แต่มีรูเหมือนกับผ้าใบยี่ห้ออื่นๆ อีกทั้งยังสวมใส่สบาย จึงเป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมจากสาวๆมากเช่นกัน

                3. Adidas ผ้าใบยอดนิยม

                     Adidas เป็นผ้าใบอีกยี่ห้อหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากทีเดียว เนื่องจากเป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิงสไตล์นักกีฬา อีกทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทานอีกด้วย จึงเป็นผ้าใบยอดนิยมของสาวนักกีฬา และสาวเท่กันเลยทีเดียว

                ได้รู้จักรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อที่ดีที่สุด และฮิตที่สุดกันไปแล้ว ทีนี้ใครชอบแบบไหน ยี่ห้อไหน ก็เลือกใส่ได้ตามสบายเลยนะคะ และอย่าลืมเลือกให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองด้วยนะคะ เพื่อให้คุณดูเป็นสาวสวย และน่ารักที่สุดนั่นเอง

ภาพประกอบจาก ร้านขายรองเท้าผ้าใบ Chilly-Chill

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chillstyle's profile


โพสท์โดย: chillstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหนตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่