หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

Share แชร์โพสท์โดย MAWGLOM

ในปัจจุบันนี้หนังสือมีตั้งเยอะแยะมากมาย ...ถ้าจะเลือกหนังสือสักเล่มให้ตรงใจหรือตรงกับความต้องการจริง ๆ ก็คงจะเลือกยากสักหน่อย ดังนั้นเราจึงรวบรวมหนังสือที่เหมาะกับนักลงทุนมือใหม่มาไว้ให้ทุกคนที่นี่แล้วค่ะ ^^ เล่มไหนที่คิดว่าใช่ ก็ลองซื้อมาอ่านกันดูนะคะ




แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้เป็นหนังสือที่อ่านง่าย เพราะเป็นฉบับการ์ตูน ซึ่งอ่านแล้วลงมือทำตามได้จริง โดยบอกขั้นตอนอย่างละเอียดเพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจได้ง่ายและรวดเร็ว

เป็นการ์ตูน อ่านง่าย เรียงลำดับเป็น Step และความหมายที่อธิบายแบบง่าย ๆ แต่เนื่องจากว่าพิมพ์มานาแล้ว ข้อมูลจึงไม่ทันสมัย แต่โดยรวมยังนำไปใช้ประโยชน์ได้

 

แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้เป็นหนังสือฉบับการ์ตูน ที่สอดแทรกความรู้ไปในตัวละครที่สนทนากัน อ่านแล้วจะรู้ถึงสิ่งที่ควรระวังในตลาดหุ้นว่ามีอะไรบ้าง รวมทั้งบอกวิธีป้องกันให้เราด้วย

เป็นการ์ตูนที่อ่านง่าย น่ารัก ได้ข้อคิดหลายอย่างที่เป็นเครื่องเตือนสติให้กับนักลงทุนมือใหม่ ว่าอาการ เม่า นั้นมันเป็นยังไง และทำยังไงถึงจะไม่เป็น เม่า






แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้จะมีทั้งความรู้เบื้องต้น การลงทุนแบบใช้ปัจจัยพื้นฐานและทางเทคนิค รวมทั้งทัศนคติที่สำคัญในการเล่นหุ้น อ่านแล้วเราจะเข้าใจภาพรวมสำหรับการเล่นหุ้นชัดเจนยิ่งขึ้น








แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้เป็นความรู้เบื้องต้น มีทัศนคติสอดแทรกอยู่ตลอดทั้งเล่มรวมทั้งยกตัวอย่างสถานการณ์จริงให้เข้าใจได้ง่าย อ่านแล้วเราจะได้เข้าใจเรื่องหุ้นมากขึ้นด้วย


 

 

แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้จะเป็นตอน พัฒนาฝีมือการเล่นหุ้น ที่จะแนะนำว่าเล่นหุ้นอย่างไรให้มีกำไรด้วยการเล่นหุ้นแบบมีระบบ อ่านแล้วสามารถทำไปพัฒนาฝีมือเราให้เก่งขึ้นได้

 

 

 

 

แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้จะนำเสนอแนวทางการลงทุนในหุ้น และให้ความรู้ที่ควรจะต้องศึกษาก่อนที่เข้าไปลงทุน  และอธิบายถึงกลยุทธ์การเล่นหุ้นในภาวะวิกฤต








แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้จะทำให้เราเข้าใจเรื่อง การเป็นนักลงทุนแบบใช้ปัจจัยพื้นฐาน และแบบใช้กราฟเทคนิค อ่านแล้วจะช่วยให้การตัดสินใจด้านการลงทุนนั้นกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ









แนะนำหนังสือหุ้นน่าอ่าน (สำหรับมือใหม่)

เล่มนี้จะทำให้เรารู้จักการเล่นหุ้นแนวเทคนิคมากขึ้น บอกวิธีการ บอกเครื่องมือที่เราต้องใช้ ซึ่งจะเน้นภาพประกอบทำให้เข้าใจง่ายเพราะมีภาพชัดเจน อ่านแล้วจะได้รู้ว่าการเล่นหุ้นแนวเทคนิคนั้นเป็นยังไง

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

แต่สำหรับใครที่ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ หรือไม่อยากกอ่านเอง ก็สามารถสมัครเรียนได้กับ..."คอร์ส ก้าวแรกสู่ตลาดหุ้น"

 
 
คอร์สสอนเล่นหุ้นออนไลน์ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มต้นเล่นหุ้น จากผู้สอนที่เป็นที่ปรึกษาการลงทุนตัวจริง มีใบอนุญาตที่รับรองจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และมีประสบการณ์ในการเป็นวิทยากรสอนเล่นหุ้นออนไลน์มาแล้ว
เน้นการอธิบายแบบเข้าใจง่าย มีเนื้อหาที่ครบถ้วนและทันสมัย เรียนที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเดินทาง รวบรวมทุกอย่างที่นักลงทุนมือใหม่ต้องรู้ไว้ในคอร์สเดียว !!
 
วิธีเรียนคอร์สนี้ :
เรียน Online 100% และสามารถทบทวนได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://fightingstock.blogspot.com/p/3-1.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MAWGLOM's profile


โพสท์โดย: MAWGLOM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันผังเลขเด็ด จ่าชิดให้ 1 เมษายน 2567เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่