หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Pagani Huayra 730S ผลิตคันเดียวในโลก ตัวถังฟูลคาร์บอนไฟเบอร์

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส
 

ปากานี (Pagani) เผยโฉมภาพกราฟฟิกของปากานี ฮไวร่า 730 เอส (Huayra 730 S) รุ่นพิเศษที่พัฒนาขึ้นมาเป็นคันเดียวในโลกตามออร์เดอร์ของอเลฮันโดร ซาโลมอน (Alejandro Salomon) โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ชื่อดังชาวเม็กซิกัน

ซาโลมอนตั้งชื่อเล่นให้รถรุ่นนี้ว่า “The Huayrab” ภายนอกโดดเด่นด้วยตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เต็มรูปแบบ สไตล์การตกแต่งคล้ายกับรุ่นซอนดา ทริโคลอร์และซอนด้า อาร์ ตัวถังและกระจกใช้สีฟ้า ล้อสีทองและมีธงชาติอิตาเลียนประทับที่คาลิปเปอร์เบรก

หัวใจขับเคลื่อนยังคงเป็นบล็อกเดิม V12 ความจุ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ผลิตด้วยมือโดย AMG พละกำลัง 730 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 370 กม./ชม. ซึ่งเป็นสเปกสแตนดาร์ดจากโรงงาน

ภายในห้องโดยสารของฮไวร่า 730 เอส คันนี้ถูกตกแต่งเน้นโทนสีน้ำเงินสลับกับคาร์บอนไฟเบอร์สีดำโดดเด่นทุกตารางนิ้ว

 

 

                    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกัน5 วิธีสร้างกล้ามเนื้อแน่นๆทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานคร
ตั้งกระทู้ใหม่