หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เนื้อคู่อาจอยู่ใกล้บ้าน ! กับ 5 สถานที่ ที่คนโสดมักมองข้าม

โพสท์โดย rightway

ข่าวดีสำหรับคนที่โสดในเมืองใหญ่ เรามีวิธีลงจากคานแบบเก๋ไก๋ รับรองงานนี้มีลุ้นแน่นอน สาวบางคนฝันหารักแท้ ว่าจะเจอได้ที่ไหน ฝันถึงรักแท้ ผู้ชายที่แสนดี และอยากได้ความรักแบบ ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องอดทน ไม่ต้องร้องไห้ ไม่ต้องเสียสละ จะหาได้จากไหนนะ ! เพราะถ้าไม่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน แล้วตอนนี้อายุก็เกือบจะเลข 3 มันช่างหายากเหลือเกิน แต่ค่ะแต่

ใครจะไปรู้ว่า 5 สถานที่ในหมู่บ้าน หรือคอนโดนี่แหละ  มันเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่ให้คุณได้บริหารเสน่ห์ ส่งสายตาปิ๊งปั๊งให้คนนั้นคนนี้แบบไม่ต้องรู้สึกผิด แต่ต้องใช้ให้ถูกคน ถูกที่ ถูกเวลาด้วยนะคะ

 

สถานที่แรก  ฟิตเนสคอนโดหรือของหมู่บ้าน

ไม่ต้องมองไปไหนไกล ฟิตเนสของคอนโดหรือหมู่บ้านนี่แหละ ที่ตอบโจทย์ที่สุด  ใครที่หวังจะสไลด์ตัวลงมาจากคานแล้วก็ อ่านด่วน เพราะวิธีการไม่ยาก เพียงแค่คุณแต่งตัวให้เหมาะสม พร้อมฟิตแอนด์เฟิร์มแล้วล่ะก็ ใครๆก็ต้องเหลียวมองคุณแน่นอน !

เพราะนอกจากสะดุดตาด้วยเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่แล้ว คนอื่นก็จะมองเห็นในคุณค่าของตัวคุณ  เพราะคุณรักตัวเองรู้จักรักและดูแลตัวเองนั่นเอง!

 

สถานที่ ที่ 2 งานประเพณี-เทศกาลประจำหมู่บ้าน

อ๊ะๆ งานเทศกาลอะไรแบบนี้จะมองข้ามไม่ได้นะจ๊ะ  ยิ่งถ้าทางหมู่บ้านหรือคอนโด จัดโครงการ ไม่ว่าจะลอยกระทง หรือปีใหม่ ก็ห้ามพลาด เพราะเทศกาลแบบนี้แหละ ที่จะได้พบปะเพื่อนบ้าน ยิ้มให้กัน หรือจะแกล้งยืมไฟแช็คหนุ่มที่แอบชอบ มาจุดเทียนลอยกระทง หรือจุดไฟเย็น นาทีนั้นแหละรีบหาเรื่อง แกล้งชวนคุยเลย อิอิ

 

สถานที่ ที่ 3 หน้าหมู่บ้าน

หน้าหมู่บ้านเป็นสถานที่ ที่หลายต่อหลายคนมองข้ามไปมากๆ เป็นที่ที่ทำให้ หัวใจใครต่อหลายคนเต้น ตุ๊บตั้บ มาแล้วทั้งนั้น ..อย่างเช่น อาจจะเป็นการติดรถกอล์ฟ หรือรถตู้ไปพร้อมๆกัน

(ในกรณีนี้คือ บ้านอยู่ไกลจากหน้าหมู่บ้านมาก ที่หมู่บ้านและคอนโดมักจะมีรถรับส่ง เพื่อออกไปหน้าถนนใหญ่)

เผลอๆเราอาจได้เจอ หรือเจอหนุ่มคนที่ชอบก็เป็นได้ อร๊ายยย >///<

 

สถานที่ที่ 4 สระว่ายน้ำ !!

จะต้องให้บรรยายอะไรมากกันเหรอ กับ สถานที่แบบนี้ >//<

เอาเป็นว่า แต่งตัวให้ดูดี เซ็กซี่ๆนิดนึงแต่อย่าถึงกับโป๊ล่ะ เดี๋ยวหมดคุณค่าในตัวเอง อ่อ

Make Up Waterproof ก็สำคัญนะ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจในหน้าสด

แหม่ จะให้มาหน้าสดก็ใช่เรื่องป่ะ ทำให้หนุ่มๆเห็นว่าเรามาว่ายน้ำ หน้าต้องสด แต่ทำไมยังวิ้งอยู่  อิอิ

 

สถานที่ที่ 5 ห้องครัว

อ๊ะ !! อย่าเพิ่งตกใจ ไม่ได้กำลังจะบอกว่าให้คุณส่งสายตาหว่านเสน่ห์ ไปที่ ครก สาก หรือ กระทะ แต่อย่างใด

แต่สิ่งที่กำลังจะบอกก็คือ สิ่งหลายคนมองข้ามไปต่างหากล่ะ นั่นก็คือ เสน่ห์ปลายจวัก นั่นเอง งานนี้ใครทำอาหารแล้วประมาณว่า น้องหมากินไม่ลง แล้วล่ะก็ อย่าเพิ่งซีเรียสไป หันมาเลือกเมนูง่ายๆ แทนสิ

ตีโจทย์ให้แตกและนอกจากนี้ อินเตอร์เน็ทก็ยังเป็น How To อีกเยอะ 

เพราะฉะนั้นทำเถอะ แล้วไปฝากหนุ่มข้างบ้าน รับรองเค้าให้คะแนนเราเพิ่มขึ้นอีก แน่นอน

 

เราอยากจะบอกว่าเทคนิคทั้งหมดที่เขียนมาเนี่ย ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน หรือ มโนขึ้นมาแต่อย่างใดนะจ๊ะ เป็นเทคนิคที่สามารถนำไปใช้จริง และมีเคสแบบนี้เกิดขึ้นจริง ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน แล้วก็ได้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งดูได้ จากหนังสั้นเรื่องนี้

 

ที่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงจากโครงการ ฟาร์มรัก  “Farm Rak ปลูกผัก ปลูกเพื่อน”  จาก SC ASSET ที่ให้เพื่อนบ้านมารับเมล็ดพันธุ์พืชไปปลูก ทำให้ลูกบ้านแต่ละหลังได้เกิดแลกเปลี่ยนความรู้ในการปลูกผักแก่กันและกัน  ซึ่งนำไปสู่ความรัก เพราะผู้หญิงทำต้นไม้ตาย แต่สุดท้าย อ๊ะ!!  ได้แฟนมาซะงั้น  เพราะความมีน้ำใจของชายหนุ่มนี่แหละ ที่มัดใจผู้หญิงได้ ฮิ้วววววว

 

งานนี้ ขอให้สาวๆได้สไลด์ลงจากมาจากคานทุกคนเลยนะ 

เนื้อหาโดย: rightway
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rightway's profile


โพสท์โดย: rightway
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯเลขเด็ด วงในบอกมา 2/5/67 งวด 2 พฤษภาคม 2567อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567สุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คนเที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.Gใครสายมู ห้ามพลาด วิธีถอนคําสาบาน หรือบนไว้แล้วลืมแก้-อย่าลืมถอนคําบนบาน !
ตั้งกระทู้ใหม่