หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำสับปดาห์ 17-23 พฤศจิกายน 2557 by รดาพยากรณ์

โพสท์โดย GlamGurl

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ ที่ 17 - 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2557 by รดาพยากรณ์

 

♋ ราศี กรกฎ ( 22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ Wheel of Fortune 

การงาน ใครที่ทำเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ จะได้ขายเสียที หลังจากรอมานาน การเงิน จะมีโชคลาภ ได้เงินแบบฟลุ๊คๆ ความรัก ครอบครัว คนมีคู่ จะมีเด็กน้อยๆเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน คนโสด รักแรกพบจะเกิดขึ้นกับคุณ สุขภาพ มีโรคภัยใดๆ จะหาย มีอาการดีขึ้น

♌ ราศี สิงห์ ( 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ 10 Wands 

การงาน ทำงานหนักมากขึ้น หามรุ่งหามค่ำ แต่ผลที่ได้ มันก็คุ้มค่าเสียจริงๆ แต่อย่ารับคนอื่นมา ถ้าไม่ใช่ภาระของตน การเงิน เป็นช่วงเก็บหอมรอมริบ ความรัก คนมีคู่ ควรมีความเชื่อใจกัน อย่าหึงหวงมากจนเกินไป คนโสด อย่าพยายามไขว่ขว้า หาคู่มากนัก ของแบบนี้ บทจะมา มันก็มาเอง สขุภาพ ปวดเมื่อยตามตัว ตะคริว

♍ ราศีกันย์ ( 23 สิงหาคม – 23 กันยายน )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ  6 Cups

ความรัก คนมีคู่ ที่มีเรื่องผิดใจกัน ง้องแง้งกัน จะคืนดี ปรับความเข้าใจกัน คนโสด จะได้กินหญ้าอ่อน การงาน เรื่อยๆ ไม่โดดเด่นอะไรมากนัก การเงิน ได้มากแล้วจ่ายไป เงินไม่ค่อยอยู่กับตัว สุขภาพ โรคประจำตัว เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหาย พยายามอย่าวิตกมากนัก

♎ ราศีตุลย์ ( 24 กันยายน – 23 ตุลาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ  Justice 

การงาน ใครที่คิด อยากสอบบรรจุเข้ารับราชการ ก็ขอให้ทำให้เต็มที่ มีโอกาสสูง ส่วนคนที่ทำงานประจำ โดยเฉพาะบัญชี ตรวจสอบเอกสารให้ดีๆ ระวังจะมีเรื่องราวได้ การเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีความรัก คนมีคู่ ค่อยๆศึกษาดูใจกันไปก่อน คนโสด ช่างเลือก ระวัง เลือกนักมักได้แร่ สุขภาพ แข็งแรง ถึก และบึกบึน

♏ ราศี พิจิก ( 24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ Page of Wands 

การงาน การงานเริ่มต้นไปได้ดี ธุรกิจค่อยขยายไปเรื่อยๆ เปรียบเสมือน ต้นกล้าค่อยๆเติบใหญ่ การเงิน จะมีโชค จากคนอายุอ่อนกว่า ความรัก คนมีคู่ มีความรักแบบเด็กๆ แบบ Puppy Love คนโสด จะพบคู่ในที่ทำงาน สุขภาพ แข็งแรง ไม่มีโรคภัยเบียดเบียน

♐ ราศี ธนู ( 23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ Page of Swords 

การงาน ให้ระวังบริวาร หรือลูกน้องบางคน นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน มีแต่เรื่องใช้จ่ายจุกจิก ไม่ค่อยมีเก็บ ความรัก คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจ นึกถึงความรู้สึกของกันและกันให้มากขึ้น คนโสด จะเจอคนตามมาจีบ ทั้งๆที่ตนเองไม่ได้ชอบเลย สุขภาพ แข็งแรง

ราศีเกิดที่เหลือ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/radapayakorn

ที่มา: radatarot.wordpress.com
ราศีเกิดที่เหลือ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/radapayakorn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GlamGurl's profile


โพสท์โดย: GlamGurl
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่