หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเหมือนที่แตกต่าง กับความเหมือนที่ไม่น่าเหมือน เอ๊ะยังๆไง

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

none1124__700


หลายสิ่งหลายอย่างในโลกนี้มีหลายๆอย่างที่คล้ายคลึงกัน บางทีก็คล้ายคลึงกันแบบตลกๆ บางทีก็คล้ายคลึงกันแบบบังเอิ๊ญบังเอิญ บางทีก็(อยาก)คล้ายคลึงซะเหลือเกิน แต่ในความคล้ายคลึงกันนั้น มันมีอะไรมากกว่านั้น เช่น ดีกว่าในสิ่งที่คล้าย ด้อยกว่าในสิ่งที่คล้าย หรือโดนเอาไปเปรียบเทียบแรงๆกับสิ่งที่คล้ายของคนดังบางคน ในโลกโซเชียล เราลองมาดูกันฮ๊าบบ…ว่าคนในวงการโซเชีบลคิดว่าอะไรคล้ายอะไร???





 









 

















 

-----------------------------------------------------------------------------
Cradit Writer ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก boredpanda ทางทีมงานขอบพระคุณอย่างสูง 
                    
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?จีนเรียกร้องให้ฟิลิปปินส์ยุติการยั่วยุในทะเลจีนใต้หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งหยุด! พฤติกรรมทำร้ายผิวการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียน
ตั้งกระทู้ใหม่