หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดความคมชัด!! กล้องจับภาพ “ฟองสบู่” ที่กำลังกลายเป็นน้ำแข็งสุดงดงาม

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

 

ทุกคนรู้จักกล้อง 4K กันรึเปล่าเอ่ย มันคือกล้องที่ชัดที่ยิ่งกว่าชัด ถ้าเทียบกันง่ายๆก็คือ 4K ชัดกว่า 4 เท่าของกล้อง HD ทั่วไปเลยทีเดียว งานหลักของมันก็คือเก็บภาพอะไรเล็กๆน้อยๆ ให้เห็นถึงรายละเอียด ซึ่งวันนี้เหมียวจะพาตะลุยหิมะกัน
วันนี้เรามาอยู่กันที่ป่าแห่งหนึ่งในแคนาดา อุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส ซึ่งก็คือหนาวสุดขั้วหัวใจแน่นอน ผู้กำกับสองท่านได้แก่ Leila และ Damien de Blinkk ได้จับภาพฟองสบู่ที่ลอยอยู่และกำลังจะกลายเป็นน้ำแข็ง โดยคลิปนี้ทำมาเพื่อโปรโมต Sony’s 4K Ultra HD TVs โดยเฉพาะ
ภายในคลิปก็เป็นการเล่นกันของเด็กๆ ที่เป่าฟองสบู่ออกมาแล้วดูว่ามันจะคอยๆกลายเป็นน้ำแข็งยังไง ซึ่งกล้องก็จะทำให้เราเห็นรายละเอียดทุกอณูเลยทีเดียว

 

 

               

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกัน5 วิธีสร้างกล้ามเนื้อแน่นๆทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานคร
ตั้งกระทู้ใหม่