หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงไพ่ยิปซีกับ12ราศี ประจำสัปดาห์ 10-16 พฤศจิกายน 2557

โพสท์โดย GlamGurl

ราศีมังกร ( 22 ธันวาคม – 20 มกราคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ The Fool

ช่วงนี้ ชีวิตยังเรื่อยๆ ลัลล้า ใช้ชีวิตไปวันๆ การงาน ต้องมีพยายามมากกว่านี้ แล้วจะมีข่าวดี การเงิน เงินรั่ว ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ความรัก คนมีคู่ จะมีมือที่3 เข้ามาแทรกกลางหัวใจ คนโสด ไม่คิดจริงจังกะใคร คบขำๆ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ The Queen of Pentacles

ช่วงสัปดาห์นี้ การเงินโดดเด่น ดวงกำลังรุ่ง ทำอะไรก้ดีไปหมด การงาน ก็มีคนให้ความช่วยเหลือ ส่วความรัก คนมีคู่ อบอุ่น รักกันดี ถึงจะมีห่างกันบ้าง คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือก แต่เจ้าตัวยังเล่นตัวไปก่อน

ราศีมีน ( 20กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ 3 Wands

ช่วงนี้ การงานกำลังไปได้ดี แต่จะมีการเดินทางบ่อย การเงิน คล่องตัวดี ไม่มีปัญหาอะไร ความรัก คนมีคู่ อยู่ในช่วงดูใจกัน ส่วนคนโสด จะพบรักระหว่างเดินทาง

ราศีเมษ ( 21 มีนาคม – 20 เมษายน )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ Hanged Man

สัปดาห์นี้ ระวังของหาย มีเรื่องเสียเงินโดยใช่เหตุ ทำอะไรอย่าประมาท เป็นไปได้ควรทำบุญตักบาตร กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร ความรัก คนมีคู่ จะเรื่องผิดใจกัน จนถึงขั้นเลิกกัน คนโสด ระวังโดนมีเจ้าของมาหลอกให้รัก

ราศีพฤษภ  ( 21 เมษายน – 21 พฤษภาคม )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ 6 Cups

ช่วงนี้ ความรักของคนโสด จะมีคนอายุอ่อนกว่าเข้ามาจีบ คนมีคู่ คนรักเก่าจะกลับมาหา และอาจทำให้คนรักปัจจุบันมีเรื่องเข้าใจผิด การงาน อยู่ในช่วงกำลังสร้างผลงาน การเงิน พอมีพอใช้ แต่ไม่ค่อยมีเก็บมาก

ราศีเมถุน ( 22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน )

ไพ่ยิปซี ประจำสัปดาห์นี้ คือ Ace of Swords

การงาน อยู่ในช่วงตัดสินใจ ลังเล ไม่แน่ใจว่าจะอยู่หรือไป แต่ถ้าอยากทำอะไรก้ให้รีบทำเลย โอกาสจะไม่มีมาง่ายๆ การเงิน อาจจะมีฝืดเคืองบ้าง แต่ก็พอถูไถ ความรัก คนมีคู่ ระหองระแหงกันบ่อย เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว

ราศีที่เหลือ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/radapayakorn

ที่มา: radatarot.wordpress.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GlamGurl's profile


โพสท์โดย: GlamGurl
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่