หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปสบาย…หายห่วง!! หากพนักงาน Google เสียชีวิต คู่สมรสจะได้รับครึ่งหนึ่งของเงินเดือนเป็นเวลา 10 ปี

โพสท์โดย MuayMuaythai

     ไปสบาย…หายห่วง!! หากพนักงาน Google เสียชีวิต คู่สมรสจะได้รับครึ่งหนึ่งของเงินเดือนเป็นเวลา 10 ปี

           บริษัท Google บริการเครื่องมือค้นหาออนไลน์ชื่อดังที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน  มีนโยบายที่ยากจะหาบริษัทไหนในโลกนี้ที่มีนโยบายเช่นนี้

           โดยนโยบายที่ว่านี้ระบุว่า หากพนักงานคนใดเสียชีวิต คู่สมรสจะได้รับเงินเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งของเงินเดือนที่พนักงานคนนั้นได้รับ ทุกเดือนเป็นเวลา 10 ปี โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ และยังได้ส่วนแบ่งหุ้นของบริษัทจำนวนหนึ่งด้วย ส่วนลูกของพนักงานคนนั้นจะได้รับทุนการศึกษา 1,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 32,000 บาท) ต่อเดือนจนถึงอายุ 19 ปี ซึ่งคู่สมรสในที่นี้ ยังรวมไปถึงคู่รักที่เป็นเพศเดียวกันด้วย

 

googlegay

Google เป็นบริษัทที่เปิดกว้างมากสำหรับเพศที่สาม

  

            นโยบายนี้ไม่สนว่าพนักงานคนนั้นจะทำงานให้ Google มาเป็นระยะเวลานานเท่าใด  แต่นโยบายนี้มีผลกับพนักงานของ Google ที่ทำงานในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น  ถึงแม้ว่านโยบายเช่นนี้ จะไม่เกิดผลประโยชน์โดยตรงต่อบริษัท  แต่ Google ระบุว่าเป็นสิ่งดีที่ควรทำ เพื่อเป็นการรับรองว่าครอบครัวของพนักงาน Google จะได้รับการดูแล หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น  นับว่า Google ใจกว้างมากที่กล้าให้ขนาดนี้

 

googleemployees

ผลตอบแทนและแรงจูงใจเยอะขนาดนี้ สู้ตายครับ!

 

คนอยากไปทำงานกับ Google นับว่ามากแล้ว
แต่ตอนนี้ คนที่อยากเป็นคู่สมรสกับพนักงาน Google อาจจะมากกว่าก็เป็นได้นะ  

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: meekhao.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่