หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง

Share แชร์โพสท์โดย tiffy
9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง


          หมดยุคที่สาว ๆ จะมัวนั่งรอให้แฟนหนุ่มเอาอกเอาใจเพียงเดียวแล้ว เพราะอย่าลืมว่าผู้ชายเองก็มีมุมอ่อนโยนและอ่อนแอ ซึ่งก็หมายถึงว่าพวกเขาอยากให้แฟนสาวอย่างเราทำบางสิ่งบางอย่างให้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลหรือเอาใจ และนั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ใหญ่โตเกินกำลังของเราเลย ถ้าเช่นนั้นมาดูกันว่าเราจะทำอะไรให้แฟนหนุ่มประทับใจได้บ้าง จากคำบอกเล่าจากเว็บไซต์ magforwomenมาดูกันเลยจ้า

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง1. เซอร์ไพรส์

          ไม่ใช่ผู้หญิงเพียงฝ่ายเดียวหรอกที่ชอบให้คนรักเซอร์ไพรส์ เพราะหนุ่ม ๆ เขาเองก็ชอบเช่นกัน ไม่เชื่อก็ลองหาของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือของที่เขาบ่นว่าอยากได้มาซุ่มวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือบนเตียงนอนดูสิ รับรองว่าเขาจะปลื้มปริ่มกับความน่ารักของคุณแน่ ๆ เพราะไม่เพียงแต่เขาจะได้ของที่ต้องการแล้ว แต่มันยังแสดงถึงว่าคุณใส่ใจและก็สนใจเขามากแค่ไหน

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง2. จูบเบา ๆ

          การจูบเบา ๆ เป็นการแสดงออกความรักอีกวิธีหนึ่งที่ได้ผลมหาศาลเลยแหละ แต่อย่าเข้าไปแบบดูดดื่มนะคะ จูบเบา ๆ แทนคำพูดว่าคุณรักเขามากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณแก้ม หน้าผาก หรือการจุ๊บปากของเขา แล้วกอดประหนึ่งออดอ้อน เชื่อเลยว่าเขาจะเอ็นดูคุณสุด ๆ แถมยังรู้สึกอยากปกป้องและดูแลคุณแบบไม่ห่างไปไหนเลย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมมอร์นิ่งคิสหรือกู๊ดไนท์คิสแฟนหนุ่มด้วยนะคะ

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง3. รูปภาพสวย ๆ

          ในช่วงระหว่างวันที่ต่างคนต่างต้องแยกย้ายไปทำงานและไม่ได้พบเจอกัน ลองเปลี่ยนจากการคุยโทรศัพท์เป็นข้อความภาพน่ารัก ๆ ให้เขา หรือไม่ก็ส่งรูปแห่งความประทับใจ เช่น รูปที่ไปทะเลหรือปีนเขาด้วยกันดูสิ เชื่อเลยว่าไม่ว่าตอนนั้นเขาจะเหน็ดเหนื่อยหรือเครียดมากแค่ไหน แต่ภาพเหล่านั้นจะทำให้เขายิ้มได้แน่นอน หรือหากว่าเขาอารมณ์ดีอยู่แล้วละก็ เขาแทบจะอดใจไม่ไหวที่อยากจะชวนคุณไปสถานที่แห่งความประทับใจเหล่านั้นอีกครั้ง

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง4. คำพูดหวาน ๆ

          ไม่ว่าเขาจะเคร่งขรึมสักแค่ไหน แต่ถ้าได้เจอลูกอ้อนหรือคำพูดหวาน ๆ จากผู้หญิงเรา รายไหนรายนั้นจะต้องอดยิ้มไม่ได้ แต่ก็ไม่ต้องถึงขั้นจ๊ะจ๋าหรือคะขาหรอกนะคะ เพราะดูเสแสร้งและไม่เป็นธรรมชาติ แค่การพูดชื่นชมเขา, การพูดแสดงความเป็นห่วง, บอกว่าคุณคิดถึงเขา หรือบอกรักเขา แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากอยู่ใกล้ผู้หญิงที่จู้จี้จุกจิกหรือพูดจาหยาบคายหรอก...จริงไหม

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง5. เป็นฝ่ายรุกเรื่องเซ็กส์บ้าง

          ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่ผู้หญิงเราจะเป็นฝ่ายทำให้เขาอู้หูอ้าหาตาลุกวาวในเรื่องบนเตียง ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชุดซีทรูสุดเซ็กซี่หรือการคลอเคลียเขา เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องของรสนิยม อย่าอายที่จะพูดคุยถึงความต้องการของกันและกัน และถ้าหากรู้ว่าเขาชอบอะไร แบบไหน อย่างไร ก็ลองเป็นฝ่ายคุมเกมแล้วให้เขาเป็นฝ่ายตั้งรับบ้าง ไม่แน่ว่าอาจจะทำให้ชีวิตรักของคุณจี๊ดจ๊าดกว่าเดิมเป็นไหน ๆ

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง6. สร้างบรรยากาศโรแมนติก

          ใครที่คิดว่ากลับบ้านมาจะเจอกับห้องที่เต็มไปด้วยดอกไม้ อาหารจานโปรด และแสงเทียนสลัวที่แฟนหนุ่มเตรียมไว้ให้ ลองคิดกลับกันสิ หากว่าคุณเป็นฝ่ายสร้างบรรยากาศเหล่านี้บ้าง เขาจะประทับใจมากแค่ไหน จริงอยู่ที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายเทคแคร์หรือสร้างบรรยากาศเหล่านี้ซะส่วนใหญ่ แต่จะดีกว่าไหมหากคุณมีไอเดียดี ๆ แล้วทำให้เขาประทับใจบ้าง เรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้บางครั้งผู้ชายก็รู้สึกว่าอยากให้เราเป็นฝ่ายทำบ้างนะ

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง7. นวดผ่อนคลาย

          ไม่มีอะไรจะน่ารักเท่านี้อีกแล้ว เมื่อคนรักเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการเดินทางหรือการทำงานมาทั้งวัน แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าคุณเตรียมพร้อมที่จะนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าและความตึงเครียดให้เขา ไม่ว่าจะเป็นนวดไหล่ ต้นคอ หรือนวดตัว เชื่อสิว่ามีของดีอยู่ในบ้านแบบนี้เขาคงไม่อยากออกไปไหนเลย

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง8. เอาใจเขาบ้าง

          ผู้ชายโตตัว ๆ ที่เมื่ออยู่นอกบ้านเขาทำหน้าที่เป็นองครักษ์พิทักษ์คุณ แต่เมื่ออยู่ในบ้านเขากลับทำตัวเป็นเด็กที่ออดอ้อนให้คุณทำอะไร ๆ ให้ เช่น ทำอาหารจานโปรดหรือนอนหนุนตักคุณ ดังนั้นเมื่อเขาทำตัวเป็นเด็กเมื่ออยู่กับคุณสองต่อสอง คุณก็ควรจะสวมบทบาทในการทำตัวเป็นผู้ปกครองที่คอยดูแลเขาบ้าง เห็นทีว่าเขาคงอยากเป็นเด็กน้อยออดอ้อนคุณแบบนี้ไปทั้งชีวิตเลย

9 สิ่งควรรู้ ที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิง9. ใช้เวลาร่วมกันจริง ๆ

          แม้จะอยู่ด้วยกันหรือเจอหน้ากันทุกวันแต่ยังรู้สึกถึงความห่างเหินกันอยู่ นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณอาจจะจดจ่ออยู่กับโลกออนไลน์หรือละครหลังข่าวมากเกินไป แทนที่จะได้ใช้เวลาพูดคุยหรือทำอะไรร่วมกัน ดังนั้นละสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วใช้เวลาอยู่กับเขาดีกว่า หรือถามไถ่เผื่อว่าเขามีเรื่องไม่สบายใจ แม้ผู้หญิงจะเป็นเพศที่ช่างเม้าท์ช่างเจรจา แต่ก็ควรรู้ว่าเวลาไหนควรฟังและเวลาไหนควรพูด ที่สำคัญอย่าละเลยในสิ่งที่เขาสนใจหรือความชอบของเขา อย่างน้อยก็น่าจะรู้สักหน่อยว่าเขาเชียร์ทีมฟุตบอลทีมไหน ไม่ต้องรู้ลึกรู้จริงเสมือนกูรูหรอก แค่คุณรู้ว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไรก็พอแล้ว

          เห็นไหมล่ะสาว ๆ เรื่องความรักไม่ใช่หน้าที่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ต้องดูแลอีกฝ่าย โดยเฉพาะที่คาดหวังว่าจะให้แฟนหนุ่มดูแลหรือเอาอกเอาใจคุณทุกอย่าง ระวังว่าเขาจะเหนื่อยจนต้องเซย์กู๊ดบายนะคะ ดังนั้นเราควรเป็นฝ่ายดูแลและสร้างบรรยากาศดี ๆ หมั่นเอาอกเอาใจและพูดจาไพเราะอ่อนหวานบ้าง เพราะหนุ่ม ๆ เขาอยากอยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ใช่เป็นภาระให้พวกเขาต้องดูแลทุกอย่างนะคะ

ที่มา: magforwomen
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tiffy's profile


โพสท์โดย: tiffy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่