หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อุปกรณ์สุดล้ำ!!! สำหรับน้องหมาโดยเฉพาะ

โพสท์โดย sutisara

          สำหรับอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ของคนรักสุนัข ถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยใช่ไหมคะ? เพราะนอกจากจะช่วยให้เจ้าของน้องหมาได้ดูแลน้องหมาได้ใกล้ชิดมากขึ้นแล้ว ยังช่วยให้น้องหมาเพลิดเพลิน อารมณ์ดี และไม่เครียดอีกด้วย เราไปดูอุปกรณ์สุดล้ำ สำหรับน้องหมาอย่างแรกกันเลยค่ะ 

 

1. Bow-Lingual เครื่องแปลเสียงสุนัข

 

     Bow-Lingual Dog Translator เป็นเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยให้เจ้าของเข้าใจน้องหมามากขึ้น โดยการทำงานของเครื่องแปลงเสียงน้องหมานี้ ผู้เลี้ยงจะต้องติดตั้งเครื่องบันทึกเสียงไว้ที่ปลอกคอของน้องหมา โดยเครื่องจะทำหน้าที่รับสัญญาณเสียงร้องต่าง ๆ ของน้องหมาส่งผ่านคลื่นวิทยุไปยังอุปกรณ์รับสัญญาณที่ผู้เลี้ยงจะต้องพกติดตัวไว้ ซึ่งตัวอุปกรณ์รับสัญญาณจะมีจอภาพแสดงผลออกมาเป็นรูปการ์ตูนที่บ่งบอกอารมณ์ต่าง ๆ ของน้องตามเสียงร้อง เช่น ถ้าเป็นรูปใบหน้า Happy ก็จะหมายความว่า สุนัขของเรากำลังอยู่ในอารมณ์ผ่อนคลาย สบายๆ พร้อมที่จะเป็นมิตรกับทุกคน เป็นต้น 

 

 

2. พัดลมไร้ใบ 

     ปกติเราจะเปิดพัดลมให้น้องหมาเพราะกลัวว่าเค้าจะร้อนกันใช่มั้ยคะ? แต่พอใช้ไปนานๆ พัดลมก็เริ่มจะมีเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ เวลาน้องหมาเข้าไปยืนใกล้ๆ พัดลม บางทีขนเค้าก็เข้าไปพันกับใบพัดอีก  เวลาทำความสะอาดก็ต้องแกะพัดลมออกมาหลายขั้นตอนเพื่อล้างทำความสะอาดบ่อยๆ ซึ่งตอนนี้บริษัท Dyson ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ได้คิดค้นและผลิตพัดลมแบบใหม่ที่ไม่มีใบพัดขึ้นมา ซึ่งกรอบของพัดลมไร้ใบพัดตัวนี้ได้ถูกออกแบบให้มีการไหลเวียนของลมในแบบเดียวกับปีกเครื่องบิน สามารถสร้างแรงลมออกมาได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยและล้ำสมัยไม่เหมือนใครอีกด้วย เวลาเปิดใช้งานก็เงียบไม่มีเสียงดังให้รำคาญ ทำความสะอาดก็ง่ายแค่ใช้ผ้าเช็ด ไม่ต้องเสียเวลาถอดชิ้นส่วนออกมาล้างเหมือนพัดลมรุ่นก่อนๆ อีกทั้งยังสามารถปรับความแรงของลมได้ถึง 10 ระดับเลยทีเดียว แถมยังสามารถตั้งเวลาปิดได้นานถึง 9 ชม. ที่สำคัญปลอดภัยกับน้องหมาของเรามากๆ  เพราะเขาจะยืนใกล้หรือยื่นหน้ายื่นหางไปใกล้พัดลมตัวนี้ขนาดไหนก็ไม่เป็นอันตราย เพราะมันไม่มีใบพัด 

 

 

3. Dog-E-Glow ปลอกคอ LED สุดเก๋สำหรับสุนัข

     Dog-E-Glow ปลอกคอสำหรับน้องหมาสุดล้ำที่ดึงเอาเทคโนโลยีเข้ามาทำให้ปลอกคอน้องหมาธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นปลอกคอที่คนรักสุนัขทั่วโลกต่างอยากหามาให้กับน้องหมาของตัวเอง เพราะเป็นปลอกคอที่แตกต่างจากปลอกคอสุนัขทั่วไป โดยมีจุดเด่นอยู่ที่มีไฟ LED ดวงเล็ก ๆ ติดอยู่ทั่วทั้งปลอกคอและสายจูง ที่จะสามารถช่วยลดอุบัติเหตุสุนัขถูกรถชนในตอนกลางคืนได้ ซึ่งหลอดไฟ LED ที่ติดอยู่กับปลอกคอสามารถมองเห็นได้ในที่มืดหรือในสภาพอากาศที่ย่ำแย่ได้ไกลกว่า 1,000 ฟุต และแบตเตอรี่ยังสามารถอยู่ได้นานถึง 150 ชั่วโมงเลยทีเดียว 

 

 

4. pet tracker ปลอกคอไฮเทคตามติดพฤติกรรมสุนัข

     pet tracker ปลอกคอน้องหมาสุดไฮเทคเป็นเทคโนโลยีที่บริษัทสแน็ปแทร็กอิ้งค์ คิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ระบุพิกัดตำแหน่งที่น้องหมาอยู่ โดยปลอกคอสุดไฮเทคที่ใช้เทคโนโลยี GPS บอกตำแหน่งของน้องหมา ว่าตอนนี้น้องหมาอยู่ตรงจุดไหน ส่วนไหนของบ้าน หรือออกไปไกลเกินกว่าพื้นที่เขตปลอดภัย ซึ่งเจ้าของสามารถใช้ในการติดตามตัวน้องหมาได้ สำหรับปลอกคอนี้ถูกผลิตออกมาให้เหมาะกับน้องหมาทุกเพศทุกวัย เมื่อน้องหมาที่สวมใส่ปลอกคอออกนอกพื้นที่เขตปลอดภัยที่เจ้าของกำหนดไว้ ระบบจะทำการส่งข้อความ พิกัดตำแหน่งเข้ามาในโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ของเจ้าของทันที และไม่ว่าเจ้าของจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามสอดส่องพฤติกรรมของสุนัขได้ตลอดเวลา 

 

 

5. เครื่องยิงลูกบอล

     เครื่องยิงลูกบอล เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อช่วยสร้างความสนุกให้กับสุนัข ซึ่งเหมาะกับเจ้าของที่ไม่ค่อยมีเวลาและกลัวว่าสุนัขจะเหงา เกิดความเครียด โดยเจ้าเครื่องยิงลูกบอลนี้จะใช้วัสดุในการผลิตที่ได้มาตราฐาน มีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับและมีความแม่นยำสูง มีรีโมตบังคับให้เจ้าของสามารถควบคุมจังหวะการยิงลูกบอลได้ และที่สำคัญคือเครื่องยิงลูกบอลมีความปลอยภัยสำหรับสุนัขเพราะถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นของเล่นสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ

 

 

 

ที่มา: http://www.dogilike.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sutisara's profile


โพสท์โดย: sutisara
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่