หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธี กินดื่มงานปาร์ตี้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้น

Share แชร์โพสท์โดย deathzero

ถ้าหาเรานั้นอยู่ในงานปาร์ตี้แล้วทั้งกินทั้งดื่มโดยที่ไม่ได้สนใจอะไร ในวันรุ่งขึ้นคุณก็จะได้ของแถมเป็นน้ำหนักอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่ถ้าเราใส่ใจใจรายละเอียดอีกสักนิด เชื่อได้เลย นอกจากเราจะสนุกสนานกับปาร์ตี้แล้ว วันรุ่งขึ้นเราก็ไม่ต้องมานั่งกลุ้มใจกับน้ำหนักที่พุ่งขึ้นมาอย่างแน่นอนเลย

ใครที่สนใจก็ลองทำกันได้ตามนี้เลย

 

5 วิธี กินดื่มงานปาร์ตี้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้น

แอลกอฮอล์ก็ดื่มได้แต่ก็ควรพอประมาณสัก 1-2 แก้ว ต่อมื้อสำหรับผู้ชาย และผู้หญิงก็กินแค่แก้วเดียวก็พอให้ร่างกายได้รู้สึกกระชุ่มกระชวย หรืออย่างที่เรียกว่าพอเป็นกระษัยนั่นเอง ไม่ใช่เมาจนอาเจียนออกมา

 

5 วิธี กินดื่มงานปาร์ตี้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้น

ถ้าจะให้ดีก็เลือกที่จะดื่มน้ำผักหรือน้ำผลไม้ไปเลยถึงแม้จะดูเชยไปหน่อย ไม่เท่ แต่ก็เก๋อย่าบอกใครเชียว สำหรับการที่เป็นหนุ่มหรือสาวรักสุขภาพแต่อยากสังสรรค์ ก็ควรเลือกแบบคั้นสดๆ หรือชนิดที่มีกากใยอยู่ด้วย เพราะร่างกายเรานั้นจะได้รับประโยชน์จากกากใย โดยช่วยให้ระบบขับถ้ายดีขึ้น แต่ถ้าเป็นน้ำผลไม้กล่องควรเลือกแบบไม่มีน้ำตาลอย่างมาลีไลท์ ปาร์ตี้นี้ดื่มเยอะได้ ไม่กลัวอ้วนแน่นอน

 

5 วิธี กินดื่มงานปาร์ตี้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้น

สำหรับอาหารนั้น ก็ควรที่จะเลือกทานแต่เมนูเพื่อสุขภาพเท่านั้น เช่น อาหารที่มีเนื้อปลาเป็นส่วนผสม เนื่องจากในเนื้อปลานั้นมีไขมันต่ำ ย่อยง่าย และมีประโยชน์สูง

ถ้าทานปลาไม่ได้ ก็เลือกทานแต่โปรตีนที่ไม่ติดหนังติดมัน เพราะอาจสะสมเป็นไขมันในเวลาต่อมา ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้งอย่างเด็ดขาด

 

5 วิธี กินดื่มงานปาร์ตี้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้น

ผลไม้ ก็ถือเป็นตัวเลือกในงานปาร์ตี้ที่ดีเลยทีเดียว แต่ควรเลือกกินแบบสดอย่างชมพู่ ฝรั่ง มะม่วง ส้ม หรือแอปเปิ้ล ใน 1 มื้อจะกินหมดลูกในคราวเดียวก็ทำได้ ไม่มีผลเสียแต่อย่างใด

แต่ไม่ควรเลือกรับประทานผลไม้ที่มีรสหวานจัด อาทิ ข้าวเหนียวทุเรียน สละลอยแก้ว เพราะมีน้ำตาลสูง และเป็นเหตุให้โรคพิเศษบางโรคอย่างเบาหวานกำเริบได้

 

5 วิธี กินดื่มงานปาร์ตี้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้น

ที่สำคัญ ก็ควบควบคุมจิตใจตัวเองให้ได้ เพราะบางครั้งการกินทองหยิบฝอยทอง เพียงไม่กี่ชิ้นเพราะคิดว่าไม่เป็น นาน ๆ ครั้งให้รางวัลกับตัวเองบ้าง ก็อาจต้องมานั่งกุมขมับหลังจากปาร์ตี้จบ เพราะหน้าท้องบวมขึ้นอีกแล้ว

 

 

 

ที่มา: http://www.shape.in.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
deathzero's profile


โพสท์โดย: deathzero
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่