หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลุกกระแสเตรียมความพร้อมนักวิ่งก่อนลงสนามมาราธอน

โพสท์โดย NenaeNaeblog

หลายๆคนคงเคยเห็นการวิ่งมาราธอนจากหลายๆงาน หลายๆสถานที่กัน แต่มีอีกงานนึงที่นิยามให้การวิ่งมาราธอนเป็นมากกว่าการออกกำลังนั้นคือการแข่งขัน สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด กรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 27 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 นี้ แต่ก่อนถึงวันจริงทางผู้จัดงานก็ได้มีการเปิดตัวคลิปวิดีโอชุด “Run for a Reason Story 2014– เป้าหมายที่เหนือกว่าเส้นชัย” มีจำนวน 11 ตอน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่ประวัติของStandard Chartered Bangkok Marathon ทั้งในประเทศไทย และในอีก 8 ประเทศ การแนะนำจุดที่เป็นแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว อาคารรัฐสภา พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน วัดเบญจมบพิตร พระบรมรูปทรงม้า และถนนราชดำเนินอันงดงาม ชมภาพทิวทัศน์กรุงเทพฯ ในลักษณะ bird's eye view ตอนรุ่งอรุณก่อนที่จะวิ่งข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

 
นอกจากนี้ยังมีการรีวิวร้านอาหารเด็ดๆมานะนำตลอดเส้นทางการวิ่งแข่งขัน การแนะนำวิธีการเตรียมพร้อมก่อนจะวิ่งมาราธอน รวมไปถึงการร่วมแบ่งปันประสบการณ์ตรงจากนักวิ่งในหลายๆอาชีพที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมในปีที่ผ่านๆมา ตลอดจนความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภารรัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ ก่อนจะปิดท้ายคลิปวันแข่งขันที่จะประมวลภาพความสนุกของกิจกรรมมาให้ชมกันอย่างจุใจ
 
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปรับชมร่วมกดไลท์แชร์เพจและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้แล้ววันนี้ทาง www.facebook.com/StandardCharteredTH หรือทาง YouTube ค้นหาคำว่า Standard Chartered Bangkok Marathon ยังมีคลิปดีๆน่าสนอีกหลายๆตอน แล้วมาร่วมตั้งเป้าหมาย ให้การวิ่งเป็นมากกว่าการออกกำลังกายกันครับ
เนื้อหาโดย: MkPღ™ParAmouR oF heaRT
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NenaeNaeblog's profile


โพสท์โดย: NenaeNaeblog
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีคิดได้ไง ไอเดียกระฉูดทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลกคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ตั้งกระทู้ใหม่