หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Makthal Rotterdam แหล่ง shopping ผสม apartment สุดอาร์ตที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต

Share แชร์โพสท์โดย nobilityz

ประเทศที่มีจุดเด่นมากมาย เหมาะจะเดินทางไปเที่ยวสักครั้งในชีวิต คือประเทศ Netherlands มีทั้งเมืองสวย อากาศดีเพราะใช้จักรยานเป็นหลัก ล่าสุดยังมีตลาดผสมที่พักเปิดใหม่ น่าสนใจมากเลย

 

     สิ่งที่เราพูดถึงมีชื่อว่า Makthal Rotterdam เป็นแหล่ง shopping แนวคิดใหม่ที่รวมเอาทั้ง ตลาด และ apartment เข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว เปิดตัวไปไม่นานที่เมือง Rotterdam มีจุดเด่นคือพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 3,000 ตารางเมตร ตัวอาคารที่พักออกแบบให้มีความเท่ โดดเด่นด้วย design โครงสร้างเป็นทรงเกือกม้า ตรงกลางตัวอาคารถูดเจาะเป็นอุโมงค์ขนาดใหญ่สำหรับใช้เป็นพื้นที่ตลาด ออกแบบโดยบริษัท MVRDV 

 

     แต่ที่ทำให้ Makthal Rotterdam โดดเด่นคือลวดลายการตกแต่งรอบอุโมงค์ ที่ทำได้อาร์ตสุดๆจากการเลือกใช้ลาย graphic สีสันสดใสเต็มพื้นที่ ผลงานอันยอดเยี่ยมที่มีชื่อว่า "Cornucopia" ของ 2 ศิลปิน Arno Coenen และ Iris Roskam กลายเป็น Landmark ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากมายทันที

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-2

 

     Makthal Rotterdam ประกอบด้วยส่วนตลาด มีร้านขายของสดกว่า 100 ร้าน, ร้านขายอาหาร 15 ร้าน และภัตราคารอีก 8 ร้าน นอกจากนี้ยังมีสวนอาคารที่พักจำนวน 228 ห้อง สำหรับซื้อเป็นเจ้าของ 126 ห้อง และสำหรับเช่า 102 ห้อง รองรับที่จอดรถได้ 1,200 คัน คาดว่าจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาได้ปีละ 7 ล้านคนเลยทีเดียว

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-3

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-4

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-5

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-6

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-7

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-12

 

markthal-rotterdam-market-hall-art-mvrdv-16

 

     ชาว UNLOCKMEN ที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี เราอยากแนะนำให้ลองพิจารณาประเทศชิวๆอย่าง Netherlands ถ้านึกภาพไม่ออก ให้ลองนึกถึงภาพยนตร์เรื่อง The Fault in Our Stars ที่พระเอกนางเอกจูงมือกันไปเที่ยว แล้วก็อย่าลืมแวะไป Makthal Rotterdam ถ่ายรูปมาฝากเราด้วยนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nobilityz's profile


โพสท์โดย: nobilityz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่