หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบบ้านชั้นเดียวโมดูลาร์ มีระเบียงนั่งเล่น หลังเล็กแต่อุ่นใจ

โพสท์โดย karnoi

 

แบบบ้านชั้นเดียวโมดูลาร์ มีระเบียงนั่งเล่น หลังเล็กแต่อุ่นใจ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก remodelista.com 

ออกแบบโดย Lykke + Nielsen 

บ้านโมดูลาร์เก๋ ๆ แบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด ที่มีระเบียงไม้ชิล ๆ เอาไว้นั่งเล่น เห็นเป็นแบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กแบบนี้ แต่ภายในก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทำให้น่าอยู่มากทีเดียว 

แม้ ว่าบ้านโมดูลาร์จะประกอบจากวัสดุสำเร็จรูป แต่ในเรื่องของความสวยงามและความแข็งแรงก็ไม่ต่างจากบ้านที่สร้างโดยใช้อิฐ กับปูนเลยสักนิด แถมอาจจะมีความสะดวกสบายมากกว่า ด้วยขนาดที่ทั้งเล็กและกะทัดรัด เช่นเดียวกับ แบบบ้านชั้นเดียวโมดูลาร์ จาก Lykke + Nielsen ที่รวมเอาทุกความต้องการไว้ในบ้านหลังน้อยหลังนี้ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังเป็นบ้านที่เข้ากับสภาพอากาศร้อน ๆ บ้านเราได้ดีทีเดียว 

แบบ บ้านโมดูลาร์หลังนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 74 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ส่วนใหญ่ ๆ ที่วางคู่กันในรูปตัวแอลและถูกแบ่งออกเป็นพื้นที่ส่วนตัวกับส่วนรวม ซึ่งพื้นที่ส่วนตัวก็ได้แก่ ทางเข้า-ออก 2 ห้องนอน กับอีก 1 ห้องน้ำ โดยห้องนอนห้องใหญ่เป็นห้องนอนขนาดกว้างมีความสะดวกสบายมากกว่าห้องเล็ก ในขณะที่ห้องเล็กก็สามารถพักผ่อนได้อย่างสบายโดยไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด 

ในขณะที่โมดูลาร์อีกส่วนก็เป็นพื้นที่สำหรับรองรับความต้องการของทุกคนใน ครอบครัว อันประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับห้องครัวพร้อมห้องกินข้าวในตัว แต่แตกต่างกันที่ความสูงของเพดาน โดยเพดานของห้องครัวมีขนาดต่ำกว่าเล็กน้อย เนื่องจากด้านบนถูกปรับเป็นห้องนอนใต้หลังคา ที่มีหน้าต่างขนาดใหญ่ช่วยให้พื้นที่แคบและมืดทึบแห่งนี้ กลับดูกว้างขวางและสว่างไสว เช่นเดียวกับผนังบ้านด้านล่างที่ตกแต่งด้วยหน้าต่างบานใหญ่ 

และ บรรยากาศที่ดูเป็นกันเอง สบาย และอบอุ่นเช่นนี้ ก็เกิดจากการนำการตกแต่งสไตล์คอทเทจเข้ามาใช้ ดังจะเห็นได้จากโทนสีที่ดูเรียบง่าย โดยเฉพาะขาวกับดำ ในขณะที่วัสดุต่าง ๆ ก็เผยให้เห็นเนื้อแท้เสียส่วนใหญ่ เช่น ผ้าดิบคลุมโซฟา และไม้ที่นำมาตกแต่งพื้น ผนังด้านนอก รวมไปถึงระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนนอกตัวบ้าน ถือว่าเป็นตัวอย่างบ้านชั้นเดียวราคาประหยัดที่น่ามีไว้สักหลังเลยล่ะ 


 


 



 



 



 



 



 



 



 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
karnoi's profile


โพสท์โดย: karnoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่