หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

Share แชร์โพสท์โดย temtem

"Le Palais Royal" สุดยอดคฤหาสน์ราคาแพงที่สุดในสหรัฐ ทุบสถิติด้วยราคาขาย 139 ล้านดอลลาร์

 

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

- William P.D. Pierce นายหน้าคนดังแห่ง Coldwell Banker Residential Real Estate นำเสนอคฤหาสน์ราคาแพงที่สุดในตลาดสหรัฐในปัจจุบัน

Le Palais Royal สุดยอดคฤหาสน์หรูสถาปัตยกรรมโบซาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝรั่งเศส เป็นบ้านเดี่ยวซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งแอตแลนติกของรัฐฟลอริดา ถูกตั้งราคาขายเป็นมูลค่าสูงถึง139 ล้านดอลลาร์ นับเป็นคฤหาสน์ราคาแพงที่สุดที่มีการขายในตลาดสหรัฐในปัจจุบัน คฤหาสน์แห่งนี้นำเสนอโดย William P.D. Pierce นายหน้าชื่อดังจากบริษัท Coldwell Banker Residential Real Estate ตัวคฤหาสน์มีเนื้อที่กว้างใหญ่กว่า 60,000 ตารางฟุต ตั้งตระหง่านอยู่บนพื้นที่ 4 เอเคอร์ ทอดยาวตามแนวชายหาด 465 ฟุต ในย่าน Millionaires Mile

นอกจากนั้นยังมีท่าเทียบเรือส่วนตัวความยาว 492 ฟุต ซึ่งสามารถรองรับเรือยอชท์ขนาดใหญ่ที่มีความยาวสูงสุด 185 ฟุตได้แบบสบายๆ อีกทั้งยังมีโรงจอดรถใต้ดินซึ่งสามารถจุรถยนต์ได้กว่า 30 คัน ปัจจุบันคฤหาสน์แห่งนี้กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างในขั้นสุดท้าย และคาดว่าจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ก่อนสิ้นปี 2558 โดยราคาที่เสนอขายนั้นรวมถึงการตกแต่งด้วย 

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

 

"Le Palais Royal จะเป็นคฤหาสน์ราคาแพงที่สุดที่มีการซื้อขายในตลาดสหรัฐ คฤหาสน์แห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้สูงศักดิ์ นับเป็นสถานที่แห่งการใช้ชีวิตที่มั่งคั่งอย่างแท้จริง” William P.D. Pierce ผู้ชำนาญการด้านอสังหาริมทรัพย์ของ Coldwell Banker Previews International กล่าว “คฤหาสน์หรูแห่งนี้จะเป็นสถานที่สำคัญที่ทัดเทียมกับบรรดาปราสาทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ด้วยการออกแบบตกแต่งอย่างประณีตและมีเอกลักษณ์จนหาที่ใดเทียบได้ยาก จึงถือเป็นผลงานชิ้นเอกอย่างแท้จริง"

ผู้มาเยือนจะได้เข้าสู่โลกแห่งความมั่งคั่งหรูหราเมื่อก้าวผ่านประตูลวดลายใบไม้ทองคำ 22 กะรัตสูง 13 ฟุต และน้ำพุบริเวณทางเข้าที่สูงถึง 26 ฟุต ซึ่งเป็นเพียง 1 ในน้ำพุ 6 แห่งที่ตกแต่งอยู่ด้านนอกของคฤหาสน์ ประตูทางเข้าคฤหาสน์เป็นประตูบานคู่สองชั้นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับกลางวันและกลางคืน โดยชั้นหนึ่งเป็นประตูกระจกกรอบทองสัมฤทธิ์ อีกชั้นเป็นประตูไม้มะฮอกกานีประดับด้วยใบไม้ทองคำ 22 กะรัต เมื่อเดินผ่านประตูเข้ามาภายในจะพบกับบันไดหินอ่อนมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมีราวบันไดที่ทำจากเหล็กกล้าประดับด้วยใบไม้ทองคำที่ต้องใช้ช่างฝีมือสร้างสรรค์นานกว่า 2 ปี ประตูใหญ่และห้องโถงจะเชื่อมไปสู่ห้อง Le Salon สุดหรู ที่สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรแอตแลนติกได้อย่างเต็มตา

 

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

คฤหาสน์ริมมหาสมุทรแห่งนี้ประกอบไปด้วยห้องนอน 11 ห้อง, ห้องน้ำ 17 ห้อง และถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวแบบ IMAX ซึ่งมีจอขนาดใหญ่ 50X27 ฟุต พร้อม 18 ที่นั่ง อีกทั้งยังมีบาร์เครื่องดื่มและ IMAX lounge ด้วย นอกจากนี้ยังมีห้อง master bedroom suite 3 ห้อง และห้อง presidential master suite 1 ห้อง ซึ่งในแต่ละห้องจะมีอ่างจากุซซีที่มองเห็นวิวมหาสมุทรหรือทางน้ำที่ไหลเลียบชายฝั่ง สำหรับห้องครัว La Cuisine du chef ประกอบไปด้วยเคาน์เตอร์ La Cornue Grand Palais ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ และเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้มะฮอกกานีประดับด้วยใบไม้ทองคำ 22 กะรัต ส่วนห้องสำหรับครอบครัวประกอบด้วยตู้ปลา Living Color ขนาดความจุ 1,300 แกลลอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ชุดพิเศษที่รองรับโทรทัศน์ 3 มิติความคมชัดสูง 

คฤหาสน์แห่งนี้มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 4,500 ตารางฟุต พร้อมน้ำตกความสูง 12 ฟุต, สไลเดอร์วนสองรอบประดับด้วยไฟแอลอีดี, แคมป์ไฟ และบาร์ติดขอบสระสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สระว่ายน้ำแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีสุดทันสมัย ซึ่งประกอบด้วยระบบตรวจวัดอุณหภูมิอัตโนมัติ และระบบรักษาความสะอาด 3 ชั้นโดยใช้เกลือ คลอรีน และแสงอัลตราไวโอเลต นอกจากนั้นยังมีอ่างจากุซซีกลางแจ้งตั้งอยู่เหนือน้ำตก และยังมีสระแช่ตัวตั้งอยู่บนระเบียงด้านนอกห้อง master suite บนชั้น 2อีกด้วย สำหรับลานบ้านประกอบไปด้วยครัวกลางแจ้งสำหรับฤดูร้อนพร้อมเตาอบพิซซ่า เลาจน์กลางแจ้งสำหรับความบันเทิงแบบหรูหรา และห้องนวดสปาในร่ม

      

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

   

คฤหาสน์หลังนี้ออกแบบโดย Joseph Leone ผู้คร่ำหวอดด้านแฟชั่น และบริษัทตกแต่งภายใน Denio Madera Design ในทุกๆรายละเอียด รวมถึงเทคนิคการก่อสร้างและโครงสร้างพื้นฐาน ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของชีวิตและทรัพย์สิน โดยมีการสร้างที่พักให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และมีบ้านสุนัขติดแอร์สำหรับสุนัขเฝ้ายามอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น คฤหาสน์แห่งนี้ยังเก็บเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการใช้ฉนวนกันเสียงไปจนถึงหินอ่อน ไม่ว่าจะเป็นที่พื้น ท่อประปา หรือเครื่องปรับอากาศ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีเสียงรบกวน สำหรับการซ่อมบำรุงก็มั่นใจได้ว่าจะเป็นไปอย่างราบรื่น เพราะคฤหาสน์หลังนี้ใช้ซอฟต์แวร์พิเศษที่บันทึกข้อมูลทุกขั้นตอนและทุกตารางนิ้วของการก่อสร้างไว้ด้วยภาพถ่ายและวิดีโอในรูปแบบดิจิตอล

 

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

มาดูคฤหาสน์ใหม่ที่แพงที่สุดในสหรัฐ Le Palais Royal

William Pierce เป็นผู้มีชื่อเสียงในแวดวงอสังหาริมทรัพย์สุดหรูในเซาท์ฟลอริดา และโด่งดังจากการทำลายสถิติการขายหลายต่อหลายครั้ง เขาเป็นพนักงานขายเบอร์ 1 ของ Coldwell Banker ในเซาท์ฟลอริดา และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลกในกลุ่มลูกค้าชั้นสูง เพราะเขามักจะนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่น่าทึ่งสู่ตลาดอยู่เสมอ

         

ติดต่อ:

Jennifer McGuire

Coldwell Banker Residential Real Estate

โทร. 941.487.1432

อีเมล: jennifer.mcguire@nrtsoutheast.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
ตั้งกระทู้ใหม่