หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบโจ๋หื่น!!ลัก กกน. ครูสาว-ผงะ!!ค้นบ้านพบของกลางกว่า 300 ตัว

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
รวบโจ๋หื่น!!ลัก กกน. ครูสาว-ผงะ!!ค้นบ้านพบของกลางกว่า 300 ตัว

 

รวบโจ๋หื่นขโมยกางเกงใน-ชุดชั้นใน ครูสาว ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการค้นบ้านผู้ต้องหาพบชุดชั้นใน-กางเกงในกว่า 300 ตัว

 
 
 

วันนี้(27ต.ค.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.อ.โรจน์อนันต์ แก้ววันศิริ ผกก.สภ.คีรีมาศ พ.ต.ท.จำลอง ธรรมสอน รอง ผกก. สภ.คีรีมาศ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ นิติวิทยากุล สว.สส.สภ.คีรีมาศ อ.คีรีมาศ สุโขทัย และชุดสืบสวน ได้นำตัว นายจีระศักดิ์ ผลพระ อายุ 21 ปี อยู่ ต.บ้านป้อม อ.คีรีมาศ สุโขทัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเข้าไปลักกางเกงในและชุดชั้นในบ้านของ น.ส.ศรุชา ซึ่งเป็นครูสาว อาศัยอยู่กับครอบครัว ที่ ต.บ้านป้อม อ.คีรีมาศ สุโขทัย โดยที่ผ่านมาได้ถูกคนร้ายแอบมาลักกางเกงในและชุดในชั้นของครูสาวรายนี้ไปแล้ว 6 ครั้ง จนครูสาวรายนี้ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด และก่อนที่จะติดตั้งกล้องก็ได้ถูกคนร้ายแอบมาลักกางเกงในและชุดชั้นในไป

 
 
 
 

โดยเมื่อช่วงกลางคืน วันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา พบว่ามีคนร้ายที่ลักกางเกงในและชุดในชั้น กำลังแอบเข้ามา เพื่อที่จะขโมยกางเกงในและชุดในชั้น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาล้อมบ้าน แต่คนร้ายได้ปีนบ้านหลบหนีไปแอบซ่อนตัวที่คูน้ำข้างบ้านครูสาว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

 
 
 
 

 ทั้งนี้ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น นายจีระศักดิ์ ได้รับสารภาพว่าความจริงแล้ว จะนำกางแกงในมาคืน เพราะที่ลักไปนั้นไม่ใช่ของครูสาว เพราะกลิ่นต่างกัน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปตรวจค้นที่บ้าน ยังได้พบกางเกงในและชุดชั้นใน จำนวนกว่า 300 ตัว โดยถูกตั้งข้อหาคำเนินคดี 2 ข้อหา คือ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และข้อหาลักทรัพย์ (กางเกงใน)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴จักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อนแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่