หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่ ทำไมผู้ชายเปลี่ยนใจมารักกันเองให้ควั่ก?

โพสท์โดย กิตตินันท์

สมัยนี้เดินไปเดินมาก็เห็นแต่ชาวสีม่วงเดินกันขวักไขว่เต็มเมือง อิอิ เพราะเมืองไทยเริ่มเปิดให้กับเกย์ กระเทย เลสเบี้ยนฯมากขึ้นนั่นเองครับ เป็นที่ทราบกันดีว่าบางคู่ก็เป็นเกย์ทั้งคู่ บางคู่ก็มีฝ่ายชายเป็นแมนเต็ม 100% มาก่อน เราลองมาดูว่าเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายไทยเปลี่ยนใจมาชอบเพศเดียวกันดูครับ

 
1.ปกปิดความรู้สึกตัวเองมาตั้งแต่แรก จากข้อมูลที่สอบถามมา เราสามารถแบ่งได้เป็น 2 แบบครับ แบบแรกคือ ไม่รู้ตัวว่าตัวเองชอบผู้ชาย (ไม่ได้ตั้งใจปกปิด) แต่พอได้มีโอกาสใกล้ชิด สนิทสนม ผูกพัน เลยทำให้เกิดความรู้สึกดีๆขึ้นมา แบบที่สองคือ ใจจริงๆชอบผู้ชายอยู่แล้ว แต่ปกปิดมันไว้ จนกระทั่งได้มีโอกาสมาเจอคนที่ใช่ก็เลยไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำให้เปลี่ยนไป
 
 
2.อกหักจากผู้หญิงอย่างแรงแบบซ้ำซาก ทำให้เข็ดกับความรักแบบหญิงชาย ความผิดหวังซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จนทำให้เกิดความรู้สึกฝังใจกับเพศตรงข้าม ก็เป็นอีกสาเหตุว่าทำไม ผู้ชายบางคนถึงเปลี่ยนมารักผู้ชายด้วยกัน แต่เพราะว่าตัวคนๆนั้นมีเรื่องฝังใจ หรือผิดหวังอย่างร้ายแรงมาก่อน ทำให้กลัวที่จะมีความรักกับเพศตรงข้าม พอได้มาคบกับคนเพศเดียวกันเลยทำให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย
 
 คู่เกย์ น่ารัก :
3.ลองแล้วติดใจ เพราะผู้ชายเข้าใจกันเองมากกว่า มีคำกล่าวที่ว่า อย่าได้ลองมีอะไรกับเพศเดียวกันเพราะว่าจะติดใจแล้วถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ ดังนั้น ถ้าคุณผู้ชายคนไหนยังอยู่ในภาวะลังเลแล้วล่ะก็ โปรดหักห้ามใจตัวเองด้วยนะครับ จากที่ไม่แน่ใจว่าชอบไม่ชอบ พอไปลอง อาจจะกลายเป็นติดใจเลยก็ได้
 
คู่เกย์ น่ารัก :  
4.ฐานะทางสังคมและเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้ชายบางคนที่จำเป็นหรือว่าเดือดร้อนเรื่องเงินทอง ทำให้ต้องเปลี่ยนรสนิยมทางเพศเพื่อให้ได้มาด้วยเงินทอง และปัจจัยอื่นๆ แรกๆ ก็อาจจะรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ทำไปด้วยความจำเป็น และความต้องการในข้าวของใช้ต่างๆ แต่เมื่ออยู่กันไปนานๆ ก็มีหลายคู่ที่เกิดรักกันขึ้นมาจริงๆ ก็มี เพราะเห็นถึงความดีของอีกฝ่าย
 
 
เรื่องความรักไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็คงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เพราะทุกวันนี้ก็มีให้เห็นอยู่หลากหลายว่า คนที่รักเพศเดียวกันและดูแลซึ่งกันและกันจนแก่จนเฒ่าก็มีอยู่มากมาย ดังนั้น ความรักที่บริสุทธิ์ก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้นแหล่ะครับ ^^
 
 
 
 
 
 
ที่มา: gay i am
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
403 VOTES (4.8/5 จาก 84 คน)
VOTED: ลิลลี่ ไมโครนอส, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทยเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับหนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??หนึ่งในดอกไม้เพียงไม่กี่ชนิดที่เติบโตได้บนเทือกเขาแอลป์?ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยกกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐานชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน
ตั้งกระทู้ใหม่