หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กน้อยที่แม่อ้างว่าเป็นลูกชายจัสติน บีเบอร์ บัดนี้โตแล้วดูเหมือนใครนะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ยังจำข่าวที่ช๊อคโลกเมื่อ 3 ปีก่อนได้ไหม เมื่อสาววัย 20 ปี Mariah Yeater เธอออกมาเรียกร้องให้จัสติน บีเบอร์ รับรู้ว่าตอนนี้เธอตั้งท้องลูกกับเขาแล้วนะ และเป็นเรื่องราวใหญ่โตมีการฟ้องร้องมากมายแต่สุดท้าย ช่วงเด็กในท้องอายุ 5 เดือน เธอก็ขอยุติการฟ้องจัสติน และยังไม่เชื่อในผลการตรวจดีเอ็นเอของนักร้องหนุ่มด้วย มาราย์บอกว่า เธอบอกสื่อว่า ได้ซั่มแบบไร้ถุงกับบีเบอร์ที่ Staples Center ฝั่งนักร้องปฏิเสธไม่เคยเห็น/รู้จักมาราย์เลย จะไปซั่มกันได้อย่างไร แถมยังเป็นการซั่มเพียง 6 วินาทีเท่านั้น !!!

 

มาราย์กับทารกน้อย

มาวันนี้ ลูกของมาราย์เติบโตขึ้นมาน่ารักทีเดียว แต่หลายคนก็แอบคิดไม่ได้ว่า เจ้าหนูหน้าเหมือนใครนะ

ภาพลิงค์ที่แปะไว้ภาพลิงค์ที่แปะไว้

 บีเบอร์ตอนเด็ก

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

เปรียบเทียบบีเบอร์ตอนเด็ก กับเด็กที่อาจจะมีดีเอ็นเอของบีเบอร์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
168 VOTES (4/5 จาก 42 คน)
VOTED: PalmStick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่