หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัลกุรอานบำบัดโรค

โพสท์โดย ลั๊ลลาอย่างมีสาระ

การทดลองทางวิทยาศาสตร์ด้วยการนำเอาอัลกุรอานมาบำบัดโรค

มีการทดสอบและยืนยันจากทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ด้วยการทดสอบผู้ป่วยที่ไม่ใช่มุสลิม ไม่เข้าใจภาษาอาหรับ และไม่เคยฟังอัลกุรอานมาก่อน ให้มารับฟังอัลกุรอานอย่างตั้งใจ ผลทดสอบพบว่า ระดับภูมิคุ้มกันในตัวของพวกเขาเพิ่มมากขึ้น นี่แหละเป็นสิ่งที่ยืนยันความหมายของพระดำรัสของอัลลอฮ์ที่ว่า

“และเราได้ประทานส่วนหนึ่งจากพระมหาคัมภีร์อัลกุรอานลงมาเป็นการรักษาเยียวยา และเป็นความโปรดปรานแก่มวลผู้ศรัทธา และมิได้เพิ่มพูนให้แก่พวกอธรรมแต่อย่างใด นอกจากความขาดทุน” (อัลอิสรออ์ : 82)

นักวิทยาศาสตร์อิสลามในประเทศอียิปต์ได้ทำการทดสอบความมหัศจรรย์ของพระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ด้วยการแบ่งกลุ่มผู้ป่วยที่ไม่ใช่มุสลิม ไม่เข้าใจภาษาอาหรับ และไม่เคยฟังอัลกุรอานมาก่อนเป็นหลายๆ กลุ่ม โดยที่กลุ่มหนึ่งรับฟัง อัลกุรอาน อีกกลุ่มรับฟังตัวทำนองของอัลกุรอาน อีกกลุ่มฟังเพลง และอีกกลุ่มไม่รับฟังสิ่งอื่นใด และได้นำเครื่องวัดคลื่นสมองมาวัดสมอง เพื่อให้สามารถรู้ว่า คลื่นสมองใดมีความสงบนิ่ง คลื่นสมองใดมีความวิตกกังวล และคลื่นสมองใดเป็นเช่นไร? ผลการทดสอบจึงพบว่า ผู้ที่รับฟังอัลกุรอานจะแสดงออกถึงอาการผ่อนคลายทางจิต มีความสงบนิ่ง ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่เคยรับฟังหรือเข้าใจอัลกุรอานเลย

แน่นอนผลลัพธ์เบื้องต้นของการวิจัยอัลกุรอานได้เผยให้เห็นว่า อัลกุรอานนั้นมีผลถึง 97 เปอร์เซ็นต์ของการทดลอง ทำให้ลักษณะทางชีวะภาพเปลี่ยนแปลงไป โดยระดับความวิตกกังวลในระบบประสาทอัตโนมัติได้ลดลง

และนักวิทยาศาสตร์ชาวอียิปต์ยังได้นำเอาการทดสอบนี้ไปทดสอบกับพืชเช่นเดียวกัน โดยแบ่งพืชเป็น 5 กลุ่ม กลุ่มแรกให้รับฟังการอ่านอัลกุรอาน กลุ่มที่สองให้รับฟังคำพูดภาษาอาหรับ กลุ่มที่สามปล่อยให้มันอยู่อย่างปกติของมัน กลุ่มที่สี่ให้รับฟังเสียงเพลง และกลุ่มที่ห้าให้รับฟังคำด่าทอ ปรากฏว่าพืชกลุ่มที่ห้าที่รับฟังการด่าทอได้เฉาตายก่อนกลุ่มอื่นๆ และกลุ่มที่สี่ที่รับฟังเสียงเพลงมีอาการสดชื่นเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนกลุ่มที่สามที่ไม่ได้รับฟังสิ่งใด มีการเจริญเติบโตตามปรกติ กลุ่มที่สองที่รับฟังคำพูดภาษาอาหรับมีการเจริญเติบโตขึ้นกว่าปกติเพียงเล็กน้อย และส่วนกลุ่มที่หนึ่งที่รับฟังอัลกุรอาน มีการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์จากพืชกลุ่มอื่นๆ

อัลกุรอานสามารถบำบัดได้ทุกโรค เพราะอัลลอฮ์ได้ทรงทำให้โองการต่างๆ ในพระมหาคัมภีร์อัลกุรอานเป็นภาษาที่เซลล์สามารถเข้าใจได้

คัดลอกจากหนังสือ “ปรัชญาแห่งบทบัญญัติอิสลาม” โดย อะห์หมัดมุสตอฟา โต๊ะลง

ส่วนหนึ่งจากบทอัลกุรอาน วจนะ(คำพูด) ของอัลลอฮ

เครดิต : ศาสนศาสตร์-อิสลาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่