หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Grammath - เมื่อคณิตฯ มาเจอกับ อังกฤษ ตอน เทนส์!

โพสท์โดย amittawin
คลิปวีดีโอชิ้นนี้ ถูกจัดทำขึ้นโดยติวเตอร์พี่กอล์ฟ ผู้ถ่ายทอดเคล็ดลับความรู้ภาษาอังกฤษ
เจ้าของเว็บไซต์ brown-english.com ผู้ดำเนินรายการ English Clinic by Brown English
ที่อยากเข้ามาแบ่งปันเทคนิคส่วนตัว ในการเรียนภาษาอังกฤษครับ


          สวัสดีครับน้อง ๆ จากกระทู้ที่แล้ว (http://pantip.com/topic/32671900) เรื่อง Grammath ตอน หลักของเมตริกซ์ ที่เป็นเทคนิคการช่วยจำ ให้น้อง ๆ สามารถจดจำเทนส์ทั้ง 12 เทนส์ 24 รูปได้ คราวที่แล้วพี่ติดค้างคลิปไว้ครับ เลยมาขอแก้ตัว ลงคลิปใหม่ในกระทู้นี้แทน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ต่อน้องๆที่ต้องการพัฒนาตนเองในการเรียนภาษาอังกฤษ ได้นะคร้าบบบบ

 

พี่กอล์ฟ

ปล. สามารถเข้าไปชมเว็บไซต์ของพี่กันได้ที่
brown-english.com
facebook.com/amittawin
youtube.com/thebrownenglish
ที่มา: www.facebook.com/amittawin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
amittawin's profile


โพสท์โดย: amittawin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 25674 ราศี มีเกณฑ์รับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา ช่วงนี้ทำอะไรก็เฮง!10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 25673 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลยเด็กดีต้องชมเชย หนูน้อยวัย 8 ขวบ เก็บเงินได้เกือบครึ่งแสน ส่งคืนเจ้าของ สุดภูมิใจได้ 20 บาทตอบแทนความดี!ลมเเทบจับ!! เจ้าของบ่อปลาสูบน้ำ 2 วันเต็มเพื่อจะจับปลาขาย สุดท้ายทั้งบ่อเต็มไปด้วยปลาซักเกอร์ 😞สาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนออกกฏให้ตรวจมือถือ ของทุกคนรวมนักท่องเที่ยวได้ศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลยนอร์เวย์เล็งเพิ่มเงินช่วยเหลือชาวปาเลสไตน์เป็น4เท่าโหนกนี้เธอเลือกเองด่วน!กระบี่ปิดจุดดำน้ำ จากสถานการณ์ปะการังฟอกขาวสู่ขั้นวิกฤต
ตั้งกระทู้ใหม่