หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 มุกจีบที่สาวๆ บอกว่า "บื้อที่สุด" !!!

Share แชร์โพสท์โดย ผู้ชายปากร้าย

10 มุกจีบที่สาวๆ บอกว่า "บื้อที่สุด" !!!

 

สำหรับผู้ชายหลายๆ คนที่ยังไม่รู้ตัวว่าวิธีหรือคำพูดที่ตัวเองใช้จีบหญิงมันน่ารำคาญ หรือห่วยแตกแค่ไหน รับรองว่าวิธีที่เราจะนำเสนอ เราเชื่อเลยว่าคุณต้องเคยหยิบไปใช้แล้วไม่ต่ำกว่า 1 มุกแน่นอน แต่มุกในที่นี้ รวมทั้งพฤติกรรม และคำพูดบื้อๆ ที่สาวๆ การันตีแล้วว่า “เก็บไว้เถอะค่ะ” รับรองเลยว่าคุณจะไม่กล้าขุดมันออกมาใช้อีกเลย!!
 

อันดับ 10  ซื้อของขวัญให้แบบไม่รู้กาลเทศะ 
จะว่าบื้อก็บื้อน่ะเรื่องของขวัญเนี่ย เพราะหนุ่มๆ บางคนนี่ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ยกตัวอย่างเช่น ชวนสาวไปเดตแต่ตัวเองดันซื้อข้าวหลามมาฝากอะไรแบบนี้ ผู้หญิงที่ไหนจะกล้าถือข้าวหลามเดินเที่ยว หรือแม้แต่ตุ๊กตาที่คิดว่าน่ารักก็เถอะถ้ามันเป็นรูปช้าง ควาย แรด ตัวโตๆ แน่นอนว่าไม่มีสาวคนไหนกล้าถือ ยิ่งถ้าสถานที่นั้นเป็นที่ๆ มีเพื่อนของเธอเยอะๆ ละก็ นอกจากเธอจะไม่รับแล้วคุณยังจะโดนด่าอีกนะ

อันดับ 9  แกล้งป่วย สำออย
ไม่รู้ว่าคิดว่าตัวเองเป็นพระเอกละครไทยอยู่หรือยังไงที่ใช้มุกนี้ มันช่างน้ำเน่าจนอยากเบือนหน้าหนีเมื่อรู้ความจริง ลองคิดดูสิมุกแบบนี้หน่ะจริงๆ แล้วควรจะเป็นมารยาหญิง แต่ผู้ชายเอามาใช้นี้มันเข้าข่ายน้ำเน่า และมันทำให้คุณดูไม่แมน และออกจาบ้องตื้นนะ เพราะฉะนั้นมุกนี้ขอแนะนำว่าอย่าใช้

อันดับ 8  หวานจนเลี่ยน
หวานจนเลี่ยนในที่นี้ คือยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะ แต่สาวๆ ไม่ชอบหรอกนะกับคนที่เข้ามาจีบ แล้วทำตัวหวานเลี่ยนจนน่าขนลุก ไม่ว่าจะเป็นเซฟรูปในเฟซบุคของเราเอาไว้แล้วนั่งดูนอนดูทั้งหลับและตื่น หรือจะคำพูดหวานๆ จนทำเอาสาวขนลุก อย่าคิดว่าคนแบบนี้ไม่มีนะ มีแน่นอน แต่มักเป็นคนที่คาดไม่ถึง

อันดับ 7  มุกเสี่ยวทุกเที่ยวไป 
แรกๆ ก็ฟังดูสนุกขำๆ นะเวลาโดนแซว แต่แล้วพอมันมากเข้า เล่นมันทุกครั้งที่เจอหน้า จากความสนุกมันกลายเป็นน่ารำคาญซะดื้อๆ ไม่ว่าจะเป็น รูเยิฟ เลิฟยูว ระวังสะดุดรัก หรือจะระวังลื่นหัวใจเราละลายอยู่ตรงนั้น บลาๆๆ บอกเลยว่าสาวหลายคนเบื่อมากกก

อันดับ 6  ทำตัวเป็นกูรู อวดรู้ตลอดเวลา
ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกน่ะ จะทนฟังคุณพล่ามเรื่องที่เธอไม่สนใจ หรือเรื่องที่ทำให้ดูเป็นคนอวดรู้ได้ตลอดเวลา จริงอยู่ว่าผู้หญิงชอบคนฉลาด แต่ไม่ได้ชอบคนทำตัวเป็นกูรูไปซะทุกเรื่อง เพราะผู้ชายบางคนชอบทำตัวเหมือนตัวเองคูล โดยการพูดแต่เรื่องที่ตัวเองรู้ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ของตัวเองหรือเรื่องยิบย่อยต่างๆ คุณรู้ไหมว่าผู้หญิงชอบคนฉลาดคุยสนุกก็จริง แต่ไมได้ชอบคนขี้คุยนะจ๊ะ และการที่จะทำให้เธอเพลิดเพลินไปกับเรื่องเล่าของคุณได้ คือต้องเป็นเรื่องที่สนใจร่วมกัน

อันดับ 5  ขี้อวดเกินไป
เวลาหนุ่มๆ มาจีบสาวเนี่ยบางคนชอบเอารวยเข้าข่ม แต่จะบอกให้นะว่าพฤติกรรมแบบนี้เป็นนิสัยเสียต้นๆ เลยที่สาวๆ อี๋ เพราะวิธีจีบหญิงมันมีมากมายร้อยแปดไม่จำเป็นเลยที่ว่าต้องมาอวดรวยให้คนฟังกระอักกระอ่วน ไม่ว่าจะอวดฐานะ อวดรวย อวดตำแหน่ง อวดหมา อวดแมว หรืออวดอะไรก็แล้วแต่ บอกเลยสาวๆ หน่ะไม่มีใครปลื้มคนแบบนี้หรอก

อันดับ 4  เอามือถือเราโทรเข้ามือถือตัวเอง
ไม่ว่ากลเม็ดนั้นจะมาจากวิธีไหน บอกเลยว่าเป็นวิธีที่เสียมารยาทที่สุด เพราะโทรศัพท์เป็นของใช้ส่วนตัวเบอร์โทรศัพท์ก็เช่นกัน เพราะผู้หญิงจะปลื้มมากกว่าถ้าคุณมาขอเบอร์โทรของคุณเองแบบแมนๆ ตัวต่อตัวไม่ใช่ใช้วิธีที่บ้องตื้น (แต่คนทำชอบคิดว่าตัวเองคูล) แบบนี้มาใช้ รับรองว่าความนิยมในตัวคุณลดลงอย่างแน่นอน

อันดับ 3  วิญญาณนักตื๊อเข้าสิง
ถามผู้หญิง 100 คน ทั้ง 100 คนก็ต้องตอบว่าไม่ชอบผู้ชายขาตื้อแน่นอน ทั้งโทรมาตื้อ มาตามตื้อ จนบางทีก็คิดว่าว่างจนไม่มีอะไรทำหรือยังไง ออกจากท้องพ่อท้องแม่มา ไม่เคยเจอผู้หญิงเหรอ? ถึงได้มาตามเราขนาดนี้ ผู้หญิงจะไม่ชอบเลยมันทำให้เธอรู้สึกอึดอัด และถ้าหนักๆ ตื้อขนาดไปส่งบ้านนี่ดูท่าทางจะโรคจิตไม่เบา เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้ดูโรคจิตล่ะก็อย่าไปตามตื้อเธอให้มากนัก

อันดับ 2  โชว์ความฮอตโดยการบอกว่าตัวเองมีสาวชอบเยอะ
วิธีแย่ๆ แบบนี้ใครบอกว่าเท่? นี่ขอถามแบบจริงจัง ขอบอกเลยว่าไม่เท่อย่างแรง นอกจากสาวจะมองว่าไม่น่าสนใจมากๆ แล้ว คุณยังดูเหมือนคนเรียกร้องความสนใจ และยังดูมีปมด้อยหน่อยๆ เหมือนไม่เคยมีคนมาชอบ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะจริงหรือไม่ก็ตาม แต่ยังไงก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่น่าพูดเอาเสียเลย นอกจากจะพาลไม่อยากคุยด้วยแล้วยังน่าหัวเราะอีกด้วยนะ

อันดับ 1  แตะเนื้อต้องตัว ชอบแต๊ะอั๋ง
เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนไม่ชอบแน่นอน ครองอันดับ1 กับการที่ผู้ชายไม่ให้เกียรติ ชอบแตะเนื้อต้องตัว ไม่ว่าจะตั้งใจหรือฉวยโอกาส หรือจะมามุกดูดวงแอบจับมือแบบเนียนๆ หรือจะมามุกไหนก็แล้วแต่ มันช่างเป็นวิธีที่สิ้นคิด และไม่ให้เกียรติสุภาพสตรีเลย นอกจากผู้หญิงจะอี๋แล้วพวกเธอยังมองว่าคุณไร้วัฒนธรรมอีกด้วย!!



เป็นไงบ้างกับ 10 มุกยอดแย่ที่เราเอามาให้คุณได้อ่านกัน ตรงใจกับพฤติกรรมเก่าๆ หรือกำลังจะเริ่มของคุณบ้างรึเปล่า เพราะการจีบสาวเนี่ยมันมีวิธีหลากหลายมากที่จะทำให้คุณสมหวัง ไม่ว่าจะยิงตรงแบบแมนๆ หรือจะอ้อมแอ้มแบบสุภาพน่ารัก ถ้าคนมันเป็นคู่กัน วิธีไหนมันก็หนีกันไม่พ้นวันยังค่ำล่ะน่า แต่ถ้าโนวเวย์แล้วล่ะก็จงตัดใจซะเหอะ FHM ขอเอาใจช่วย...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้ชายปากร้าย's profile


โพสท์โดย: ผู้ชายปากร้าย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่