หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Spain's Next Top (Cat)Model

Share แชร์โพสท์โดย lOvErBoY

 Jesús Segura หนุ่มชาวสเปน นั่งอยู่บ้านเฉยๆเพราะตกงาน วันๆได้แต่รอเวลาให้ผ่านพ้นไปอย่างช้าๆจนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้ยินเสียงแมวร้องอยู่ที่หน้าประตู มันเป็นเสียงของลูกแมวตัวเล็กๆน่ารักน่าชังและหลังจากที่หนุ่ม Jesús ได้จ้องมองเพื่อศึกษาเพื่อนใหม่ตัวน้อยของเขา เขาก็ต้องแปลกใจเมื่อพบว่า เจ้าเพื่อนตัวน้อยสามารถแสดงอารมณ์ผ่านทางใบหน้าได้หลากหลายจนเขามีไอเดียอยากจะทำโปรเจ็คอันหนึ่งขึ้นมา ทำไงได้ล่ะ ก็เขาว่างมากนั่นแหละ.

เจ้าขนปุยตัวน้อยได้ฉายาว่า Napoleon และได้กลายเป็นนายแบบอย่างเต็มตัว พ่อหนุ่ม Jesús ต้องการถ่ายรูปเจ้าเหมียวน้อย เพื่อทำเป็นปฏิทินและโปสการ์ดต่างๆ และหวังว่าจะมีคนมาอุดหนุนผลงานของพวกเขาทั้งสองบ้าง เชิญชมจ้า.

เครดิต:  Kelly Nederlof

ถ้าซํ้าขออภัยครับ.

Spain's Next Top (Cat)Model

Spain's Next Top (Cat)Model

Spain's Next Top (Cat)Model

Spain's Next Top (Cat)Model

Spain's Next Top (Cat)Model

Spain's Next Top (Cat)Model

Spain's Next Top (Cat)Model

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lOvErBoY's profile


โพสท์โดย: lOvErBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่