หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ยัง!!!สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ จ.ชลบุรี

โพสท์โดย Jayzi

        หลังจากการทำงานมาตลอดทั้งอาทิตย์ คงมีหลายคนที่มีคำถามขึ้นมาว่า วันหยุดไม่กี่วันแบบนี้จะไปเที่ยวไหนได้ วันนี้จึงมีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ ใน จ.ชลบุรี ที่ตอนนี้ใกล้จะสร้างเสร็จแล้ว เป็น 3 สถาปัตยกรรมในโครงการ A Place We Stand 100 ปี ตราช้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาบนสวนสุขภาพหาดวอนณภาที่ยื่นออกไปในทะเล เป็นสถานที่ที่มีชื่อเท่ๆว่า  A Place We Stand ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องสมุด,สนามผู้ใหญ่เล่น,ศาลาอเนกประสงค์ แต่ละส่วนนั้นมีดีไซน์ที่สวยแปลกตา และเป็นที่ที่เราสามารถใช้เวลาในวันหยุดได้อย่างดีเลยทีเดียว ใครที่อยากพักผ่อนแบบไปที่เดียวและสามารถผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน แถมไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล ต้องไปที่ A Place We Stand ที่หาดบางแสนนี้ได้เลยค่ะ  

 

 

ห้องสมุด

 

 

สนามผู้ใหญ่เล่น

 

ศาลาอเนกประสงค์

 

 

เนื้อหาโดย: Jayzi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jayzi's profile


โพสท์โดย: Jayzi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่