หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออดิชั่น ชวนโพสต์ท่าท้าสะพรึง ต้อนรับฮาโลวีน กับกิจกรรม แดนซ์ ดัน ดาว “แดนซ์ซ่า ท้าสะพรึง”

โพสท์โดย I sea u

Audition เกมแดนซ์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย  จาก PlayPark  ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ต้อนรับความหลอน!! ในเทศกาลฮาโลวีน กับ กิจกรรม ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว “แดนซ์ซ่า ท้าสะพรึง” ที่จะมาขอท้าขาแดนซ์ ใจกล้า โพสต์ท่าสุดสะพรึง ที่จะทำให้ตะลึง ตึงตึง กันไปทั้งฟลอร์ แค่เพียงเพื่อน ๆ ส่งภาพคู่  ระหว่าง หน้าตาหล่อเฟี้ยว ดูดีดี๊ หรือ จะสวยกิ๊บเก๋ ยูเรก้า คู่กับใบหน้าชวนหลอน ผวา สุดสะพรึงงงง โดยไม่พึ่ง Appication ใด ๆ ๆ ในการตกแต่งภาพ แต่ต้องอาศัยการเมคอัพส่วนตัวล้วน ๆ นะแจ๊ะ,,  ใครคิดว่าฝีมือเมคอัพเก่งขั้นเทพ ทำให้คนสะพรึงได้  ก็แชร์ภาพลงบนหน้ากิจกรรม หรือบน Social Media ของเพื่อนๆ (Facebook, Twitter หรือ Instagram ) แล้วบอกมาว่าคุณสะพรึงกลัวอะไรมากที่สุดในชีวิต พร้อมแทครายชื่อเพื่อนคนที่คุณอยากท้าสะพรึงมากที่สุด พร้อมติด #Auditionมาเมื่อไหร่มันส์เมื่อนั้น และนำ URL มายืนยันสิทธิ์

โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 10 คน มาให้เพื่อนๆ ร่วมโหวต ขาแดนซ์ที่สะพรึง โดนใจเพื่อน ๆ มากที่สุด ผู้ชนะหนึ่งเดียวจากผลคะแนนโหวต จะได้รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ประจำเดือน พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาทไปครอบครอง ง่าย ๆ ไปเลยจ้าา ,,+_+,,

กิจกรรมดีดีแบบนี้ มีไอเทมมาแจกเพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมสนุกและรับกันง่ายๆ กับ ไอเทมใบหน้า Hurts! Face  ระยะเวลา 15 วัน ส่วนผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะได้รับระยะเวลา 30 วัน และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ก็รับไปเลยกับระะยะเวลา 365 วัน Wow!!!  อยากได้กันละสิ ต้องรีบ ๆ ส่งภาพสุดสะพรึง ที่คิดว่าเด็ด โดนกันมาเร็ว ๆ ๆ น่าาา >_<

ตัวอย่าง ภาพที่เพื่อน ๆ ส่งเข้ามา ไปดูกันว่าจะสะพรึง หลอน ผวา กันขนาดไหน!!

ของรางวัล แรร์ไอเทม “Hurts! Face”

โดยเพื่อน ๆ สามารถส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 ตุลาคมเท่านั้น เปิดโหวตผู้เข้ารอบวันที่ 9 ตุลาคม 2557  ปิดโหวตและประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 20 ตุลาคม 2557 โดยเพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/SsxfmA  และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand (Officia l Page)

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น
Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19 ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
ตั้งกระทู้ใหม่