หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"จักรทิพย์" ส่งมอบ "ศรีวราห์" ผบช.น.คนใหม่ เน้นย้ำอาชญากรรม-ความมั่นคง !!

Share แชร์โพสท์โดย Marcus

"จักรทิพย์" ส่งมอบ "ศรีวราห์" ผบช.น.คนใหม่ เน้นย้ำอาชญากรรม-ความมั่นคง !!

"จักรทิพย์" ส่งมอบ "ศรีวราห์" ผบช.น.คนใหม่ เน้นย้ำอาชญากรรม-ความมั่นคง !!

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ทำพิธีส่งมอบหน้าที่ ผบช.น.คนใหม่ ลำดับที่ 46 แก่ พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล กำชับ เน้นอาชญากรรมและความมั่นคง

 
 
 


วันนี้ (1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมปารุสกวัน 1 กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท.ผบช.น. ว่าที่ รอง ผบ.ตร. ทำพิธีส่งมอบหน้าที่ให้กับ พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบช.ก. ซึ่งมาดำรงตำแหน่ง ผบช.น. คนล่าสุดในลำดับที่ 46 โดยมี รอง ผบช.น. และผบก.ทุกหน่วยในสังกัด บช.น. เข้าร่วมประชุม

 
 

พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า งานของ บช.น. ส่วนใหญ่จะเป็นงานที่ต้องแก้ปัญหาจึงขอฝากด้วย ตนเองในฐานะที่เคยเป็น ผบก.สปพ.(191) รอง ผบช.น. ผบช.น. และมารักษาราชการแทน ผบช.น. มีความห่วงใย บช.น.มาตลอด แต่เชื่อว่าบุคลากรที่มาอยู่ที่นี่ได้มีการคัดสรรมาแล้ว เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ โดยเฉพาะ ผบช.น. คนใหม่ มีประสบการณ์ในทุกด้าน เชื่อว่าจะนำพาองค์กรของเรายืนอยู่ในสังคมปัจจุบันได้อย่างสง่างาม จากนี้ตนต้องไปอยู่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) และคงต้องดูแล บช.น.ต่อไป

 
 

หลังจากนั้น พล.ต.ท.จักรทิพย์ ได้มีการส่งมอบแฟ้มหน้าที่ ผบช.น. ให้ พล.ต.ต.ศรีวราห์ ก่อนที่ พล.ต.ต.ศรีวราห์ ได้กล่าวว่า ตามที่ รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการมานั้น ตนพร้อมปฏิบัติในทุกเรื่อง ของเดิมตนก็เคยมารับตำแหน่งจากท่านสมัยเป็น ผบก.สปพ. แต่ก็อยู่ได้เพียงระยะเดียว ก่อนที่จะมีเหตุการณ์วุ่นวายทางการเมืองเกิดขึ้น จึงได้ขึ้นเป็น รอง ผบช.ก. เมื่อมารับตำแหน่งต่ออีก ก็ขอยืนยันว่าจะปฏิบัติตามที่ได้รับแนวทางไว้อีกเรื่อง คือ ผู้ที่มาร่วมปฏิบัติขอให้ยึดแนวทางตามที่ รอง ผบ.ตร. สั่ง คือ เริ่มได้เลยเดี๋ยวนี้ เดี๋ยวก่อนไม่เอา และทำให้ดีที่สุดและหากมีติดขัดอะไรก็ให้แจ้งหรือประสานมา ยินดีรับใช้ทุกเรื่อง

 
 

ต่อมาได้ให้ รอง ผบช.น. ที่เข้ามาใหม่ได้รายงานตัว รวมถึง ผบก.ใหม่ทั้งหมด โดยในส่วนของ รอง ผบช.น. นั้น ไม่ได้มาร่วมรายงานตัว 2 คน คือ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.สยศ.ตร. และพล.ต.ต.เฉลิมพันธุ์  อจลบุญ รอง จตร.  ส่วน ผบก.ที่ติดภารกิจไมได้มารายงานตัว มี พ.ต.อ.ภาณุรัตน์  หลักบุญ  รอง ผบก.สปพ. ขึ้นเป็น ผบก.สปพ. และพล.ต.ต.ชัชวาลย์  วชิรปาณีกูล  ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี  ที่มาเป็น ผบก.น.9

 
 


ทั้งนี้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ได้กล่าวต่อว่า แม้จะมีผู้โยกย้ายเข้ามาใหม่หลายราย แต่เชื่อว่าภาวะผู้นำของ ผบช.น.คนใหม่ ที่ประสานหน่วยข้างเคียงได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าจะทำให้องค์กรเป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชา รัฐบาล และหน่วยข้างเคียงต่อไป ขอฝากด้วยเพราะตนก็อยู่ที่นี่มานาน

 
 
 

เมื่อออกจากห้องประชุม พล.ต.ต.ศรีวราห์ ให้สัมภาษณ์สั้นๆว่า นโยบายใหม่จะรอจาก ผบ.ตร.คนใหม่ก่อน แต่การทำงานนั้นของเดิมที่ทำไว้ดีอยู่แล้วก็ยึดตามปกติ ก็กำชับเรื่องอาชญากรรมและความมั่นคง  ถามว่าเป็นห่วงเรื่องการทำงานหรือไม่เพราะมีการโยกย้ายตำแหน่งค่อนข้างมาก พล.ต.ต.ศรีวราห์กล่าวว่า ตนว่าไม่น่าจะมี เพราะทุกคนก็อายุ 50 ขึ้นทั้งนั้น ไม่ได้เอาอายุ 30 - 40 ปีมาเป็น ทุกคนมีวัยวุฒิอยู่แล้ว ส่วนการแบ่งงาน รอง ผบช.น. นั้น ขอหลังวันที่ 3 ตุลาคม หลังจากรายงานตัวเรียบร้อยแล้ว

 
 


บรรยากาศการเข้ารับตำแหน่ง ผบช.น. คนใหม่ในวันนี้ค่อนข้างคึกคัก มีตำรวจที่ได้รับการโยกย้าย รวมถึงจากกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 (บช.ภ.1) มาร่วมแสดงความยินดีทั้ง ผบช.น. รอง ผบช.น. และผบก.ใหม่จำนวนมาก

 
 


สำหรับห้องต่างๆใน บช.น. ได้มีการขยับโยกย้าย โดย พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น. ย้ายมาอยู่แทนห้องของ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.ก. โดยให้เหตุผลว่าห้องเดิมเป็นทางสามแพร่ง พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น. ย้ายมาแทนห้องของ พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ ที่ได้ขึ้นเป็น จเรตำรวจ (สบ8) เนื่องจากมีขนาดใหย่กว่าห้องเดิม โดยห้อง พล.ต.ต.ชาญเทพ มีพล.ต.ต.สุวัฒน์ ย้ายเข้ามาอยู่แทน ห้อง พล.ต.ต.อิทธิพล มีพล.ต.ต.เฉลิมพันธุ์ อยู่แทน ห้อง พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช โยกไปอยู่ รอง ผบช.ศ. มี พล.ต.ต.ชนสิษฎ์  วัฒนวรางกูร เข้าอยู่ ขณะที่ 2 ห้องชั้นล่างที่มีการโยกย้าย พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี และพล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร นั้น มีพล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ และพล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา เข้าใช้ห้องทำงานแทน

 

 

 

แถมด้วยคำลักษณะนามที่คุณต้องใช้ให้เป็นและถูก เพื่อเป็นการอนุรักษ์ภาษาไทยอีกทางหนึ่ง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกพบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่