หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงซีรี่ย์ Love Sick ได้จบไปแล้ว แต่นักแสดง ปุณณ์ โน่ และเงิน ยังไม่จบ...

โพสท์โดย ppandt

กติกาง่ายๆ เล่นได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ต.ค. 57 มีให้เลือกเล่น 2 แบบ ดังนี้
1. มา Beauty Transformation เป็นตัวการ์ตูนจากซีรี่ย์ “หมู่บ้านพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง”(https://www.facebook.com/media/set/?set=a.273255706201282.1073741839.166577760202411&type=3) พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพว่า ประหยัดไฟฟ้าเพื่อชีวิต เปลี่ยนความคิด ปิดทุกครั้ง #ชื่อตัวการ์ตูนที่คุณเลือก #EPPO
*สุ่มเลือกผู้โชคดี 10 รางวัล (1 คนจะโพสต์กี่รูปก็ได้ แต่ต้องถ่ายใหม่ทุกรูปนะ หรือจะแปลงร่างเป็น 1 ตัวการ์ตูนและถ่ายหลายรูป หรือจะเป็นทั้ง 11 ตัวเลยก็ได้ ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มากนะจ๊ะ)
2. ร้องเพลง “หมู่บ้านพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง” ( http://www.youtube.com/watch?v=siLgEaIsOrY )จะร้องแค่ท่อนฮุก หรือจะร้องเต็มเพลง จะร้องเฉยๆ จะรีวิวประกอบเพลง หรือทำกราฟฟิคประกอบก็ได้สามารถสร้างสรรค์ได้เต็มที่ พร้อมเขียนบรรยายใต้คลิปว่า ประหยัดไฟฟ้าเพื่อชีวิต เปลี่ยนความคิด ปิดทุกครั้ง #หมู่บ้านพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง #EPPO หรือถ้าอัพลง YouTube จะตั้งชื่อว่าอะไรก็ได้ แต่ต้องมีคำว่า หมู่บ้านพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง อยู่ในชื่อเพลงนะจ๊ะ เช่น หมู่บ้านพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง Cover by EPPO
**คัดเลือกจากผลงานที่โดนใจคณะกรรมการ 5 รางวัล
*** ประกาศผลรางวัลวันที่ 17 ต.ค. 57 ที่ Fanpage: Energy Knowledge By EPPO เวลา 17.00 น. (ผู้ได้รับรางวัลกรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 21 ต.ค. 57 ทาง inbox fanpage : Energy Knowledge By EPPO ถ้า admin ไม่ได้รับการติดต่อรับรางวัลจากผู้โชคดีภายในวันเวลาดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์ และให้รางวัลกับผู้ที่อยู่ลำดับต่อไป)
**** ผู้โชคดี 1 ท่าน สามารถรับได้เพียง 1 รางวัล เท่านั้น
***** กิจกรรมจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 25 ต.ค. 57 เวลา 18.00-20.00 น. ณ ครัวกรุงเทพ
หมายเหตุ : กิจกรรมทั้ง 2 รูปแบบ สามารถร่วมสนุกได้ 4 ช่องทางโดยอัพรูปหรือวีดีโอลงบน Instagram, Facebook, Twitter หรือ YouTube ของคุณเองช่องทางใดช่องทางหนึ่ง หรือทุกช่องทางก็ได้ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้น Exclusive Party กับนักแสดง Love sick แล้วจร้า (คนไหนเล่นกิจกรรมบน Facebook หรือ YouTube เมื่ออัพโหลดแล้ว Inbox มาบอก admin ที่ Fanpage: Energy Knowledge By EPPO ด้วยนะจ๊ะ และเปิด Public ให้ admin สามารถเข้าไปดูได้ด้วยน้า) 
หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 612 1555 ต่อ 342 - 343 ฝ่ายประชาสัมพันธ์สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (ในเวลาราชการ) 

 

เนื้อหาโดย: ppandt
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ppandt's profile


โพสท์โดย: ppandt
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันที3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้มะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่