หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับมัดใจสาว

เนื้อหาโดย browncony

 

หนุ่มๆ ที่มีสาวในดวงใจแต่ตามจีบเท่าไหร่ก็เธอก็ไม่สนใจ วันนี้เรามีเคล็ดลับที่ทำให้สาวใจอ่อนมาฝากกัน ลองไปดูกันเลย

1. ดูแลตัวเอง ถ้าคุณไม่ดูแลตัวเองให้ดีพอ คุณจะไปดูแลใครได้ หนุ่มๆ มักไม่ใส่ใจกับการดูแลตัวเอง ทั้งที่เป็นเรื่องที่สำคัญมาก คุณควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชาย ที่สมัยนี้มีให้เลือกหลายหลาย ทั้ง โฟมล้างหน้า ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว  ครีมอาบน้ำ อย่าง วาสลีน เมน ก็มีให้เลือกใช้ครบครัน ถ้าคุณดูแลตัวเองดีๆ ไม่แน่สาวๆ อาจจะหันมาสนใจคุณ  โดยที่คุณไม่ต้องออกแรงเลยก็ได้นะ

2. เป็นสุภาพบุรุษ ร้อยทั้งร้อย สาวๆ ชอบผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ คุณควรแสดงให้เธอเห็นในช่วงเวลาที่มีโอกาส เช่น ช่วยถือของบ้าง ไม่พูดคำหยาบกับผู้หญิง  ให้เกียรติเธอ ไม่ฉวยโอกาส ฯลฯ

3. ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เชื่อว่าผู้ชายหลายๆ ไม่ค่อยสนใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่าไหร่นัก แต่รู้ไหมว่า ผู้หญิงจะชอบละประทับใจมาก ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งมาใส่ใจรายละเอียดในชีวิตของเธอ เช่น จำวันสำคัญของเธอได้ รู้ว่าเธอชอบอะไรไม่ชอบอะไร เป็นต้น

ถ้าคุณทำได้ทั้ง 3 ข้อนี้ รับรองว่าสาวๆ จะหันมาสนใจคุณแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองทำดูสิ

เนื้อหาโดย: browncony
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
browncony's profile


โพสท์โดย: browncony
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่