หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างนี้เรียกว่า เด็กขาดความอบอุ่นหรืออยากให้คนมารัก

Share แชร์โพสท์โดย เด็กธรรมดาคนนึ่ง

สวัสดีครับ พอดีผมมีเรื่องอยากจะถามทุกคนน่ะครับ

คือตอนนี้ผมอายุ 23 ผมเคยแอบชอบพี่ผู้ชายคนนึ่ง เป็นสจ๊วตอยู่การบินไทยอายุ40 ปี่ ผมชอบพี่เขามากๆตั้งแต่ผมเพิ่งหัดเล่นFB แล้วได้แอดพี่เค้าคนนี้เป็นเพื่อนซึ่งตอนนั้นผมอายุ 18 ผมก็เริ่มกดไลท์ แสดงความคิดเห็นตามเสตตัสของพี่เค้าตลอด และเริ่มทักไปทาง INBOX ทักทายแบบปกติทั่วไป แม้บางครั้งพี่เค้าไม่ตอบเพราะต้องบิน ผมอ่ะเกิดแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาอังกฤษมากๆ อยากจะเป็นสจ๊วตแบบพี่เค้า ภาษาอังกฤษผมไม่เก่งแต่ผมมีความพยายามเป็นแบบพี่เค้า ผมถามพี่เค้าตลอดเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ แต่ผมดีใจมากทุกครั้งที่พี่เค้าตอบ ดีใจจนผมลัลล้าเลย

หลังจากนั้นผมส่งข้อความหาพี่เค้าทุกวัน ทุกเวลา ถามนั่นนี้โน่น

จนผมถามพี่เค้าว่า "พี่มีแฟนรึยังครับ" ซึ่งในใจผมรู้อยู่แล้วว่าต้องมีแน่ๆ และคำตอบมันก็คือ "มีแล้วครับ"

แต่เมื่อผมได้ยินคำตอบนี้ ทำไมผมน้ำตาไหล ประมาณว่าอึ้ง ในขณะเดียวกันผมก็อิจฉาคนที่ได้เป็นแฟนพี่เค้ามากๆ หลังจากวันนั้นผมก็เลิกคุยกับพี่เค้าไปเลยครับ ผมจะรอดูว่าพี่เค้าจะทักมาหาผมไหม....ผมทนไม่ไหวเลยทักกลับไปหาพี่เค้าใหม่ พี่เค้าอ่านแต่ไม่ตอบ เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้งมาก

ผมกลับมาคิดว่าทำยังไง พี่เค้าถึงจะรู้ว่าผมชอบและรักเค้าจริงๆ ผมเลยตัดสินใจไปเซฟรูปเค้าแล้วมาทำ MV Slide show และส่งให้พี่เค้า ทั้งๆที่รู็ว่าพี่เค้ามีแฟนแต่ก็ยังจะทำ 555

คร่าวนี้ผมส่งลิ้งMVนั้นไป พี่เค้าอ่านครับ สักพักนึ่งก็ตอบกลับมา ผมรู้สึกตื่นเต้นอยากว่าพี่เค้าจะพูดยังไงเกี่ยวกับ MV ที่ผมทำด้วยใจ

แต่คำตอบที่ได้ผมแทบช็อค "คุณเลิกยุ่งกับผมสักทีจะได้ไหม ผมรำคาญส่งข้อความมาจัง อีกอย่างผมจะมีแฟนหรือไม่มี คุณไม่ควรมายุ่งกับผมและกรุณาลบลิ้งยูทูปออกด้วย และผมขอบล็อกคุณน่ะ ผมรำคาญกับข้อความและสิ่งที่คุณพยายามทำ"

ผมอึ้งและอยากจะขอโทษที่วุ่นวายมากไป แต่ไม่ทันครับ พี่เค้าบล็อกผมไปแล้ว

และจากตอนนั้นมาถึงวันนี้มันก็จะครบปี่แล้วครับ ที่พี่เขาบล็อกผมไป ผมอยากมีหวังเล็กๆอยู่ในใจ แต่คงไม่มีทางหรอกครับ

แล้วใครเคยมีประสบการณ์แบบผมบ้างครับ แล้วหลังจากนี้ผมควรจะปล่อยวางหรือเปิดใจรับคนอื่นดีไหม

ขอบคุณมากๆครับ

เนื้อหาโดย: เด็กธรรมคนนึ่ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: เด็กธรรมดาคนนึ่ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
ตั้งกระทู้ใหม่