หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 ความรักสะอาดที่อาจสร้างปัญหาให้น้องสาว

Share แชร์โพสท์โดย นุ่นเน่
4 ความรักสะอาดที่อาจสร้างปัญหาให้น้องสาว

ที่จริงแล้วจิ๊มิของสาว ๆ ทุกคนเป็นอวัยวะที่มีการทำความสะอาดตัวเองได้อยู่แล้ว แต่หากคุณพยายามรักษาความสะอาดให้เขาแบบผิด ๆ แทนที่จะดี ระวังจะกลายเป็นการทำร้ายตัวเองโดยไม่รู้ตัวนะ

4 ความรักสะอาดที่อาจสร้างปัญหาให้น้องสาว สวนล้างเข้าไปให้สะอาดเอี่ยม ตามปกติช่องคลอดของสาว ๆ จะอยู่ในสภาพเป็นกรด ทำให้เชื้อโรคหลายชนิดไม่สามารถเจริญเติบโตได้ การสวนล้างเข้าไปในช่องคลอดหรืออวัยวะเพศจึงอาจไปทำลายสมดุลนี้ และอาจทำให้เกิดแผลในช่องคลอดที่บอบบางได้ด้วย ดังนั้น แค่ล้างภายนอกก็เพียงพอแล้ว

4 ความรักสะอาดที่อาจสร้างปัญหาให้น้องสาว ใช้น้ำยาเพื่อจุดซ่อนเร้นทุกวัน น้ำยาพวกนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือสารเคมีที่อาจทำให้คุณเกิดการระคายเคืองได้ รวมทั้งอาจเป็นการทำลายจุลินทรีย์จนความเป็นกรด-ด่างเสียสมดุลได้เช่นกัน ใช้เพียงน้ำและสบู่ปกติก็เพียงพอแล้ว

4 ความรักสะอาดที่อาจสร้างปัญหาให้น้องสาว บราซิเลียนแว็กซ์/โกนขนจนเกลี้ยง ธรรมชาติสร้างขนบริเวณน้องสาวขึ้นมาคอยปกป้องผิวหนังจากการเสียดสี รวมถึงกักเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ไม่ให้ออกไปด้วย การกำจัดขนตรงนี้จนเ...้ยนเตียน นอกจากกลิ่นจะหลุดลอดออกมาแล้ว น้องสาวคุณก็อาจเกิดการอักเสบได้ง่าย ๆ

4 ความรักสะอาดที่อาจสร้างปัญหาให้น้องสาว โรยแป้งเด็กไล่ความอับชื้น แป้งเด็กผลิตมาจากแร่ทัลคัมซึ่งเป็นสารที่ไม่สลายไปตามธรรมชาติ การโรยแป้งบริเวณจิ๊มิอาจทำให้ฝุ่นแป้งผ่านเข้าไปสะสมตามมดลูก ปีกมดลูก รังไข่ และกลายเป็นต้นเหตุของมะเร็งก็ได้ เพื่อป้องกันความชื้นแค่ซับให้แห้งก็เพียงพอแล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
ตั้งกระทู้ใหม่